Những bằng chứng cho thấy chàng đã chán và sắp 'chào tạm biệt' tình yêu của bạn

Có lẽ không cần phải đợi tới khi anh ta nói ra từ "chia tay" đầy nghiệt ngã, chỉ cần bạn tinh ý một chút, bạn cũng nhận thấy những dấu hiệu chàng chán bạn rồi!

Với con gái, không gì đáng sợ bằng việc khi lòng mình còn yêu mà đối phương lại muốn rời bỏ. Bởi vậy, chỉ cần người đàn ông đó chưa nói lời chia tay, dù họ bị tổn thương, dù họ cảm thấy có những điều bất ổn nhưng vẫn cố tinh rằng đó chỉ là sự vô tâm. Nhưng sau tất cả, khi tình yêu không còn, lời chia tay chỉ là sớm hay muộn mà thôi.

Dưới đây là những biểu hiện để bạn tự mình nhận ra rằng, trái tim anh ấy đã không còn hướng về bạn nữa. Bạn hãy chuẩn bị tâm lí và học cách chấp nhận một sự thật: Cuộc tình này sẽ dở dang:

1. Không chủ động liên lạc, luôn kiếm cớ để từ chối hẹn hò

Tất nhiên, khi đã yêu nhau lâu, không phải lúc nào chúng ta cũng nồng nhiệt như thời gian đầu rung động. Không cần phải nhắn tin thâu đêm suốt sáng, hoặc nói chuyện với nhau cả tiếng đồng hồ không biết chán, nhưng nếu còn yêu, họ sẽ luôn liên lạc với nhau mỗi ngày, dành thời gian cho người mình yêu. Nếu như anh chàng của bạn đã quá lâu rồi không chủ động nhắn tin, điện thoại cho bạn, thậm chí, bạn nhắn tin cũng phải rất lâu sau anh ấy mới trả lời thì đó là một dấu hiệu mà bạn không thể nào bỏ qua.

Dù cho cuộc sống có bận rộn tới mấy đi chăng nữa, chỉ cần bạn còn là người quan trọng, anh ấy chắc chắn sẽ tự thu xếp được công việc của mình để dành thời gian cho bạn. Mọi lí do, mọi lời giải thích chỉ là ngụy biện cho sự thật là anh ta đã không còn yêu bạn nữa.

2. Không bận tâm tới cảm xúc của bạn

Trước đây, chỉ cần bạn hơi buồn, có tâm sự, nỗi buồn đó dù không nói ra, nhưng qua ánh mặt, cử chỉ, anh ấy cũng có thể hiểu được. Anh ấy quan tâm tới mọi cảm xúc của bạn, từ niềm vui, nỗi buồn, sự lo lắng...  Còn bây giờ, dù kể cả bạn có nói ra sự bực tức của mình, bạn giận dỗi hoặc thậm chí khóc lóc, anh ấy vẫn mặc kệ. Đơn giản là vì, với anh ấy bây giờ, bạn không còn quan trọng nữa.

3. Luôn đổ lỗi cho bạn

Khi trái tim họ không còn hướng về bạn, họ sẽ bắt đầu cảm thấy khó chịu với mọi thứ. Anh ta luôn tìm cách đổ lỗi cho bạn, cáu gắt với bạn từ những điều nhỏ nhất. Anh ta kiếm cớ để thoát khỏi bạn và đổ mọi tội lỗi lên bạn. Thậm chí có những việc bạn không hiểu mình sai gì nhưng anh ta vẫn gắt lên.

4. Không nói chuyện tương lai

Khi bạn hỏi về những kế hoạch giữa hai người: bao giờ mình về ra mắt gia đình, bao giờ cưới hỏi... anh ta thường tảng lờ. Nếu bạn cố tình hỏi thêm lần nữa, anh ta chắc chắn sẽ nổi đóa lên đầy giận dữ.

Đây là dấu hiệu chứng tỏ chàng đã không còn muốn gắn bó, đồng hành cùng bạn thêm nữa. Thông thường, khi họ trong tình yêu, họ rất hay nói chuyện về tương lai, về những dự định tốt đẹp mà trong đó hai người cùng xuất hiện. Còn ngược lại, khi họ lảng tránh hoặc thậm chí trốn tránh không nói đến tương lai là khi họ đã muốn bước đi một mình mà không có bạn.

5. Khi bạn dọa nói lời chia tay, anh ta không níu kéo

Tất nhiên, đến bước này đã là quá rõ. Sau hàng loạt những cảm nhận phía trên, bạn thử nói lời chia tay mà anh ấy tỉnh lạnh, thản nhiên chấp nhận thì không còn gì phải nghi ngờ thêm nữa, tình yêu mà anh ấy dành cho bạn đã hết và lời chia tay chỉ là chưa nói ra mà thôi.

Hải Triều
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dau-hieu-chang-da-thuc-su-muon-chia-tay-voi-ban-n-159896.html

người yêu chia tay

Tin tức mới nhất