Dấu hiệu chàng trai hoàng đạo của bạn vẫn còn tương tư bồ cũ

Hãy cùng nhìn vào những biểu hiện của anh chàng để biết anh ấy đã toàn tâm toàn ý yêu bạn hay vẫn còn lưu luyến tình cũ nhé.

Ai mà chẳng có người yêu cũ. Bạn không thể cấm tiệt anh chàng của mình nhớ về những kỷ niệm trước đây bởi vì chính bạn cũng có những lúc như vậy. Nhưng bạn cần phải chú ý nếu anh ấy thường xuyên có những biểu hiện giống như dưới đây, vì nó chứng tỏ trái tim anh ấy đang cùng chứa cả bạn và cả cô bạn gái cũ kia nữa đấy.

Bạch Dương - Cáu giận mỗi khi nhắc tới bồ cũ

Là người sở hữu sự tự tin, cao ngạo, Bạch Dương ít khi quan tâm đến cảm xúc của bạn mà cứ vô tư nhắc đến những chuyện về người yêu cũ. Mặc dù lúc ấy anh chàng có vẻ rất giận dữ, thậm chí là cáu gắt nhưng đó vẫn là một biểu hiện chứng tỏ rằng anh ấy chưa thể quên đi được cô gái kia.

Dấu hiệu chàng trai hoàng đạo của bạn vẫn còn tương tư bồ cũ-1

Kim Ngưu - Không thể chặn “ex” khi bạn yêu cầu

Kim Ngưu mất nhiều thời gian để có một mối quan hệ thì khi kết thúc mối quan hệ đó, họ cũng sẽ cần khoảng thời gian tương tự. Cho dù trước đó anh chàng tỏ ra lạnh lùng và không còn gặp gỡ người yêu cũ thì bạn vẫn cần phải cẩn thận nếu như yêu cầu muốn anh ấy hủy kết bạn với cô nàng kia của bạn bị khước từ. Điều ấy có thể nói nên, anh chàng vẫn còn chút vấn vương, chưa thể quên cô ấy được.

Song Tử - Nhắc tới người yêu cũ quá ít hoặc quá nhiều

Việc anh ấy ít nhắc tới người yêu cũ cũng không thể chắc chắn được rằng anh ấy không còn nhớ về người ta. Biết đâu được, đó chỉ là cách mà Song Tử muốn che giấu đi chuyện tình đã qua của mình, là cách để Song Tử giấu đi sự nhớ nhung về người cũ. Dù ít, dù nhiều, nếu như bóng dáng cô ấy vẫn còn xuất hiện trong cuộc trò chuyện của hai bạn thì nghĩa là trong lòng Song Tử vẫn còn chút gì đó lưu luyến.

Cự Giải - Còn giữ liên lạc với người cũ

Cự Giải là người sống tình cảm, sẽ rất khó để bắt anh chàng quên đi được người đã từng ở bên cạnh mình. Vì vậy, bạn đừng vội trách khi anh ấy vẫn luôn giữ liên lạc với người yêu cũ. Có điều nếu như thấy anh ấy nhắn tin, gọi điện, trò chuyện cùng cô ấy với tần suất nhiều hơn mức bình thường thì đây chính là dấu hiệu cảnh báo bạn rằng anh ấy vẫn chưa thực sự dành trọn tình cảm cho bạn đâu nhé.

Sư Tử - Còn tương tác với người cũ trên mạng xã hội

Sư Tử rất chăm chỉ chia sẻ mọi thứ lên mạng xã hội. Họ có thể dành hàng giờ để lang thang trên các trang mạng. Nhưng nếu như bạn bắt gặp anh ấy thường xuyên truy cập trang cá nhân của người cũ, hay hai người họ vẫn thả những bình luận trên mỗi bức ảnh của nhau thì đó chính là một dấu hiệu đáng báo động dành cho bạn.

Dấu hiệu chàng trai hoàng đạo của bạn vẫn còn tương tư bồ cũ-2

Xử Nữ - Thi thoảng trầm ngâm lúc chỉ có hai người

Xử Nữ khi yêu thường rất sâu đậm, họ sẽ luôn trân trọng bất kỳ mối quan hệ nào của mình. Vì Xử Nữ thường ôm mọi chuyện trong lòng không có thói quen chia sẻ với ai nên nếu bất chợt bắt gặp những lúc anh ấy lặng yên, trầm ngâm thì rất có thể đó là khi anh ấy đang nhớ về người yêu cũ cùng với những kỷ niệm của hai người họ trước đây.

Thiên Bình - Giữ thói quen cũ trong các cuộc tình cũ

Bạn muốn thay đổi anh chàng Thiên Bình của mình nhưng anh ấy lại không chịu và vẫn giữ cho mình những thói quen cũ. Có thể đó là những việc đã quá quen thuộc với anh ấy từ những mối tình trước đây. Với biểu hiện này, Thiên Bình cũng muốn nuôi hi vọng rằng người cũ có thể thấy và nhận ra rằng Thiên Bình vẫn dành một vị trí trong tim cho họ. Vì thế, bạn nên chú ý nha!

Bọ Cạp - Gây hấn, chọc ngoáy gấu mới của bồ cũ

Khi nghe tin bạn gái cũ đã có người yêu mới, Bọ Cạp sẽ không chịu được mà thể hiện ngay sự bực tức, khó chịu, mặc dù bên cạnh anh chàng hiện đã có bạn. Anh chàng cũng không ngại đụng độ, chọc ngoáy người kia để thể hiện thái độ ghét bỏ của mình. Đây chính là hành động tố cáo rằng anh ấy vẫn còn tình cảm với người cũ.

Nhân Mã - Vẫn làm bạn với người cũ

Sau khi chia tay, Nhân Mã vẫn luôn muốn giữ mối quan hệ bạn bè với người yêu cũ. Anh chàng cũng thẳng thắn nói với bạn về mối quan hệ giữa anh và cô ấy bây giờ chỉ là bạn để giúp bạn yên tâm. Nhưng khi thấy anh ấy vẫn cố tìm cách liên lạc, trò chuyện với bạn gái cũ thì bạn có sẵn sàng đặt niềm tin vào anh ấy hay không?

Ma Kết - Liên lạc với gia đình người yêu cũ

Ma Kết thực ra là một anh chàng nặng tình nghĩa. Khi yêu, chàng coi gia đình của đối phương là gia đình của mình và hết mực quan tâm, chăm sóc họ. Có thể anh ấy sẽ nói với bạn, anh ấy cần thời gian để bỏ những thói quen cũ, nhưng nếu như anh ấy dành quá nhiều sự quan tâm, thăm hỏi cho người thân của người yêu cũ thì bạn cũng cần phải lưu ý nha.

Dấu hiệu chàng trai hoàng đạo của bạn vẫn còn tương tư bồ cũ-3

Bảo Bình - Dang tay tương trợ mỗi khi “ex” cần

Bảo Bình biện minh cho việc thường xuyên quay lại giúp đỡ người yêu cũ là vì với ai cũng vậy, chỉ cần gặp khó khăn, anh chàng đều sẵn lòng. Nhưng vì sao có bao nhiêu người có thể giúp mà cô nàng kia lại chỉ chọn Bảo Bình để nhờ vả và anh chàng của bạn cũng chưa từng biết từ chối? Chỉ có thể là tại vì tình cảm của họ vẫn chưa dứt hẳn, chàng Bảo Bình của bạn vẫn còn muốn quan tâm đến cô ấy nhiều lắm.

Song Ngư - Vẫn giữ đồ của người cũ

Dấu hiệu để nhận biết anh chàng Song Ngư của bạn vẫn còn vương vấn tình cũ chính là anh ấy còn giữ lại những món đồ của cô nàng trước kia. Không cần biết đó là thứ quan trọng hay không, một bức ảnh hai người họ, những món đồ mà cô ấy mua tặng... chỉ cần Song Ngư không để bạn chạm vào hay không thể tự tay bỏ đi những thứ ấy thì chứng tỏ, cô ấy vẫn còn rất quan trọng đối với chàng.

Theo Báo đất việt


12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất