Dấu hiệu cho thấy anh ấy đã hết yêu lâu rồi mà bạn chưa nhận ra

Bạn cứ tưởng tình yêu còn ngọt ngào nhưng đây là dấu hiệu cho thấy người ấy đã không còn yêu bạn từ lâu.

1. Người ấy không còn quan tâm một ngày bạn trải qua những gì

Tình yêu của bạn và người ấy nếu thực sự đậm sâu thì 2 người sẽ luôn quan tâm hỏi han nhau. "Ngày hôm nay của em thế nào, công việc ổn chứ?" là những câu hỏi mà người ấy luôn dành cho bạn.

Dấu hiệu cho thấy anh ấy đã hết yêu lâu rồi mà bạn chưa nhận ra-1

Nhưng nếu anh ấy đã quên những điều này thì có thể tình cảm dành cho bạn đã không còn như xưa. Việc của bạn lúc này là tìm cách vun đắp tình cảm để mọi thứ trở lại như thường. 

2. Không ghen tuông và tra hỏi các mối quan hệ của bạn

Trong tình yêu, ghen tuông chính là dấu hiệu tình cảm còn đang tốt đẹp. Một người không ghen chứng tỏ trong lòng họ không còn có bạn, không để tâm đến bạn nữa. Tình yêu này đang có dấu hiệu rạn nứt. Bạn hãy nghiêm chỉnh xem lại đi nhé.

3. Không chia sẻ cảm xúc cá nhân với bạn

Người ấy buồn, vui, bạn đều không hay biết. Hoặc cố tình hỏi vì sao nhưng người ấy không hề chia sẻ, luôn để trong lòng. Vậy tức là anh ấy đã không coi bạn là người thân, là chỗ để dựa vào nữa.

Dấu hiệu cho thấy anh ấy đã hết yêu lâu rồi mà bạn chưa nhận ra-2

Mối quan hệ này có lẽ đang có vấn đề và bạn cần phải tìm hiểu nguyên nhân nhé. Nếu cứ để cho nó lún sâu hơn thì tình yêu sớm cũng chấm dứt. 

4. Bạn đùa mà anh ấy không hề vui

Một cặp đôi yêu nhau sẽ luôn muốn được gặp đối phương, vui vẻ đùa cợt. Nếu bạn liên tục đùa cợt mà người ấy không hứng thú, không cảm thấy vui thì chứng tỏ anh ấy không còn yêu bạn như trước. Có thể đối với người ấy những trò đùa này đã nhàm chán. 

Một là bạn nên thay đổi cách trêu đùa hoặc tìm hiểu kĩ nguyên nhân để có cách vun đắp tình cảm, đừng bước vào những lối mòn kẻo tình yêu ngày một lụi tàn. 

5. Khi bạn xin ý kiến người ấy hay nói "tùy em"

Trong một mối quan hệ, sợ nhất là đối phương lúc nào cũng nói "tùy". Cùng nhau ngồi thảo luận và đưa ra ý kiến đó mới là điều nên làm trong bất cứ mối quan hệ nào.

Dấu hiệu cho thấy anh ấy đã hết yêu lâu rồi mà bạn chưa nhận ra-3

Dù sai hay đúng, có sự chia sẻ của người khác sẽ thấy bạn cảm thấy yên tâm hơn. Nếu người ấy cho bạn mọi quyền quyết định tức mọi chuyện đã không còn quan trọng với người ấy nữa rồi.

T.T 
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dau-hieu-cho-thay-anh-ay-da-het-yeu-lau-roi-ma-ban-chua-nhan-ra-n-268253.html

người yêu Tình yêu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao