Dấu hiệu mặt trăng ảnh hưởng tính cách của Thiên Bình thế nào?

Có thể bạn từng nghĩ Thiên Bình là những người giỏi giao tiếp và thân thiện nhất quả đất này, ấy vậy mà có những Thiên Bình lại trái ngược hoàn toàn.

Bạn hoàn toàn ngã ngửa khi biết cái tay lầm lì dị dị cục mịch cả ngày cậy miệng ra không được nổi một câu lại là một Thiên Bình. Họ chắc chắn là một Thiên Bình đó. Nếu bạn vẫn nghi ngờ thì xin mời đọc tiếp bài viết này.

Sun sign và moon sign là hai yếu tố chính trong phân tích chiêm tinh học. Hai yếu tố này có thể được coi có tầm vóc đóng vai trò quan trọng nhất trong khoa học chiêm tinh. Bằng cách kết hợp hai yếu tố cung mặt trời và cung lặn. Vị trí của chúng trong biểu đồ ngày sinh ảnh hưởng rất nhiều với tính cách của chúng ta và đưa ra lời giải thích cho những hành động của chúng ta. 

Cung lặn (moon sign) quy định phần cảm xúc và những thói quen của bạn. Nó ảnh hưởng đến phần tính cách sâu thẳm của bạn, con người ẩn giấu trong bạn. Mặt trăng cho thấy phần tinh tế trong cuộc sống của chúng ta. Vị trí của cung lặn trong bầu trời hoàng đạo cho thấy bạn sẽ phản ứng thế nào với thế giới bên ngoài với bản chất thật sự đã phát triển dựa vào thời gian và kinh nghiệm.

Mặt khác cung lặn định nghĩa một cá nhân, bạn là ai, bản chất cốt lõi của bạn là gì? Những người sinh dưới cùng một dấu hiệu mặt trời thường có nhiều điểm chung nhưng các đặc điểm tính cách của họ bắt đầu phân nhánh khi bị cung lặn gây ảnh hưởng.

Bài viết hôm nay chúng ta cùng tìm hiểu 12 kiểu tính cách Thiên Bình với các moon sign khác nhau. 

Dấu hiệu mặt trăng ảnh hưởng tính cách của Thiên Bình thế nào?-1

Mặt trời Thiên Bình - Mặt trăng Bạch Dương 

Họ là những kẻ có sự xung đột nội tâm nhiều nhất so với bất kỳ tổ hợp nào khác. Họ cũng ghét những điều nhàm chán và bị trói buộc.

Mặt trời Thiên Bình - Mặt trăng Taurus

Những cô gái - chàng trai duyên dáng, lịch thiệp, có ý thức, sống có mục đích, và rất thân thiện. Họ vừa là những kẻ vô cùng độc lập nhưng cũng vô cùng đáng tin tưởng cho các kết nối và kết nối tâm hồn.

Mặt trời Thiên Bình - Mặt trăng Song Tử

Tổ hợp này tạo ra một tính cách rất phóng khoáng và thu hút, hòa nhã, diễn cảm, nói rất nhiều, có khả năng tổ chức và thu hút người khác. Họ thu hút mọi người bằng cách nói chuyện vô cùng thông minh.

Mặt trời Thiên Bình - Mặt trăng Cự Giải 

Tình cảm, sâu sắc và lãng mạn tuy nhiên họ là những kẻ dễ bị cảm xúc chi phối và dễ bị mất cân bằng nhất trong các tổ hợp. 

Mặt trời Thiên Bình - Mặt trăng Sư Tử

Các Thiên Bình này cực kỳ lãng mạn và trung thành trong tình yêu, đối với họ tình yêu hoặc hẹn hò là một phần vô cùng quan trọng trong cuộc sống giống như cơm để ăn và không khí để hít thở vậy. Họ là những “đối tác” gợi cảm và gợi tình một cách tự nhiên. 

Mặt trời Thiên Bình - mặt trăng Xử Nữ

Là những người rất cảm xúc, họ có thể phân tích và lo lắng nhiều như bất kỳ một mặt trời Xử Nữ nào. Họ thích tranh luận. Một số bị rối loạn ám ảnh cưỡng chế.

Mặt trời Thiên Bình - Mặt trăng Thiên Bình

Họ rất dễ dàng và tin tưởng thái quá. Họ là những người mơ mộng, và Alice ở xử sở thần tiên là câu chuyện vô cùng phù hợp với họ. 

Mặt trời Thiên Bình - Mặt trăng Bò Cạp

Là một người vừa ngọt vừa “chua”. Họ rất phức tạp và thích tình dục, đôi khi hơi lộn xộn, và thường hay ghen tị.

Mặt trời Thiên Bình - Mặt trăng Nhân Mã

Họ cởi mở, không thiên vị, chấp nhận, và là một người lạc quan không hết thuốc chữa. Tự do và phiêu lưu là lý tưởng cuộc đời của họ.

Mặt trời Thiên Bình - Mặt trăng Ma kết

Là Thiên Bình với mức quyến rũ ít nhất tuy nhiên cũng là Thiên Bình có khả năng tự định hướng tốt hơn tất cả các Thiên Bình khác. 

Mặt trời Thiên Bình - Mặt trăng Bảo Bình

Những kẻ yêu xê dịch, vui tươi, có thể dễ dàng kết nối những người khác, và thích chơi đùa với tình yêu. Họ hấp dẫn người khác phái như một đặc tính tự nhiên. 

Mặt trời Thiên Bình - Mặt trăng Song Ngư

Họ nhạy cảm, giàu cảm xúc, thích quan sát, và luôn đặt đối tác của họ trên tất cả nhưng cũng sẽ sẽ yêu cầu điều này từ phía người còn lại. 

Tưởng là Song Tử mà ngỡ ra lại là Thiên Bình. Tưởng là Cự Giải khép kín yêu gia đình mà lại là một Thiên Bình chính hiệu. Thiên Bình không đa nhân cách, chỉ là tính cách của họ bị mặt trăng ảnh hưởng lên đôi chút vào thời điểm nhất định trong cuộc đời mà thôi.

Theo Vietnamnet


Thiên Bình 12 Cung Hoàng Đạo Tử vi 2019

Tin tức mới nhất