Bí kíp yêu: Dấu hiệu nhận biết một kẻ lăng nhăng trong tình yêu

Duyên dáng, chu đáo, quan tâm, dí dỏm - là tất cả những đặc điểm của một kẻ lăng nhăng. Một kẻ lăng nhăng biết chính xác làm thế nào để một người phụ nữ cảm thấy đặc biệt. Tuy nhiên khi có được thể xác bạn, hắn sẽ "không cánh mà bay".

Chúng ta sẽ dễ dàng nhận diện được kẻ lăng nhăng qua 5 đặc điểm cơ bản sau:

1. Hay nói dối

Cô gái tỉnh táo khi yêu nên quan sát kỹ lưỡng cách chàng trai của mình giao tiếp với bạn bè, đồng nghiệp và những người xung quanh. Một người đàn ông chính trực sẽ không nói dối.

Bí kíp yêu: Dấu hiệu nhận biết một kẻ lăng nhăng trong tình yêu-1

Nếu bạn thấy ở người đàn ông của mình có dấu hiệu dối trá, dù chỉ với người khác, bạn cũng nên cân nhắc. Bởi nếu đây là bản chất thì anh ta cũng chẳng ngại ngần gì mà lừa dối tình yêu của bạn.

2. Lời nói không đi liền với hành động

Nếu anh ta không sống đúng với những gì anh ta hay thầm thì vào tai bạn thì chắc chắn hắn là một kẻ lăng nhăng. 

Bí kíp yêu: Dấu hiệu nhận biết một kẻ lăng nhăng trong tình yêu-2

Ví dụ: Nếu anh ta thề thốt yêu bạn, muốn tiến xa hơn nhưng không chịu giới thiệu bạn với gia đình thì bạn nên xem xét lại. Không có gã đàn ông có trách nhiệm nào lại “làm lơ” trước cơ hội “ra mắt” gia đình bạn gái đâu nhé!

3. Thái độ thất thường

Nếu như anh ta có dấu hiệu khi thì yêu thương ngọt ngào, khi lại tỏ ra lạnh nhạt khó hiểu, thái độ không ổn định cũng là dấu hiệu tố cáo người đàn ông lăng nhăng. Bởi có thể mối quan tâm của anh ta không phải một mình bạn mà có nhiều cô gái khác nữa. 

Bí kíp yêu: Dấu hiệu nhận biết một kẻ lăng nhăng trong tình yêu-3

Tình cảm khi yêu nhau phải tăng lên từng ngày chứ làm gì có chuyện “nắng mưa thất thường” như chị em chúng mình được. 

4.  Đến gặp bạn vào đêm khuya

Nếu người yêu của bạn không đi chơi với bạn vào ban ngày mà thường đến gặp bạn vào ban đêm thì hãy cẩn thận. Một người đàn ông nghiêm túc sẽ dẫn bạn đi chơi vào cuối tuần, muốn tranh thủ ăn trưa cùng bạn chứ không phải cứ đợi đến đêm mới dẫn bạn ra ngoài.

Bí kíp yêu: Dấu hiệu nhận biết một kẻ lăng nhăng trong tình yêu-4

Hãy nhớ, chàng dù bận đến đâu cũng sẽ dành thời gian cho bạn, chứ không phải chỉ lúc đêm về “nỗi nhớ mới cồn cào”, điều đó là không tốt chút nào trong một mối quan hệ yêu đương nghiêm túc. 

5. Không bao giờ gọi cho bạn sau khi bạn "cắn câu"

Nếu bạn gặp một chàng trai và "thân thiết" với anh ta được vài ngày mà sau đó anh ta biến mất khỏi cuộc sống bạn, thì đó cũng là kẻ lăng nhăng. Lúc đó bạn cũng không nên quá đau buồn, hãy để dành sức lực mà phân biệt họ. Thận  trọng với người đàn ông bám riết lấy bạn. Hành động này cho thấy hắn không nghiêm túc, chỉ thích vui chơi với bạn.

Bí kíp yêu: Dấu hiệu nhận biết một kẻ lăng nhăng trong tình yêu-5

Những chàng trai lăng nhăng ban đầu thường rất đỗi ngọt ngào, nhưng sau đó một thời gian ở chàng sẽ có những dấu hiệu hời hợt, thiếu quan tâm. Điều này hoàn toàn dễ hiểu, bởi họ không xác định chung thủy với bạn, họ còn muốn quan tâm tới nhiều cô gái khác nữa. Thời gian dành cho bạn cũng sẽ dần ít đi cho tới khi mối quan hệ của 2 người trở nên tồi tệ và dừng lại.

Bí kíp yêu: Dấu hiệu nhận biết một kẻ lăng nhăng trong tình yêu-6

Ngoài ra, bạn có thể nhận diện kẻ lăng nhăng khi thấy facebook và tài khoản mạng xã hội của hắn liên tục có những tin nhắn, cuộc gọi lả lơi với những phụ nữ khác. Hắn cũng là kẻ có kinh nghiệm tình trường, từng có nhiều bạn gái và thời gian gắn bó ngắn ngủi. Đàn ông thích trò chuyện với những cô gái lạ trên mạng xã hội cũng là dấu hiệu cho thấy anh ta là một kẻ lăng nhăng, chưa thật sự nghiêm túc trong một mối quan hệ.

Theo Thể thao Văn hóa


người yêu

Tin tức mới nhất