Dấu hiệu nhận biết sự thành công và vận mệnh thông qua hình dáng của đầu và khuôn mặt

Người Trung Quốc luôn tin rằng đầu và gương mặt thể hiện bản chất thực sự về nhân cách của một người, các phương diện nói chung về vận mệnh của một người được tiết lộ bởi cấu trúc xương và các đặc điểm của đầu và mặt.

Thành công, may mắn được phân tích theo sự cân bằng âm dương. Đầu và mặt phải là tinh túy của năng lượng Dương. Ở đây, năng lượng Dương phải mạnh mẽ và tráng kiện, nó cho thấy một cuộc sống thành công và thịnh vượng.

Trên đầu, chúng ta nên tìm kiếm cấu trúc xương mang vận dương, cho thấy một cuộc sống với thành công lớn; và trên mặt, chúng ta phải tìm kiếm dấu hiệu của sự giàu có. Khi bạn có những dấu hiệu này, thiên đường may mắn của bạn là ngập tràn, có được mọi thứ và cuộc sống đầy ắp những điều tốt đẹp.

Đặc trưng mong muốn

Đối với nam giới: đầu có dạng tròn, không bị mất cân bằng và không bị lõm, được đánh dấu bởi các nốt ruồi đen hoặc các đốm đen cho thấy cuộc sống lâu dài về sự giàu có, với danh tiếng và sự tôn trọng cộng đồng. Một người đàn ông với loại hình dáng đầu như được mô tả là người được coi trọng và thẳng thắn. Khi đầu là hình vuông thì trán nên cao. Trán nên không quá dầu hoặc quá khô. Điều này cho thấy một người đàn ông có tướng lãnh đạo.

Nếu bạn nhìn một cách có chủ ý các bức ảnh của các nhà lãnh đạo chính trị và kinh doanh quốc tế, bạn sẽ nhận thấy rằng những người thành công nhất, đáng ngưỡng mộ nhất và nổi bật nhất là những người có ít nhất hai trong số ba tính năng này - đầu có dạng tròn hoặc vuông cân bằng, một trán cao và một làn da tươi sáng rõ ràng.

Khi trán hơi nhô ra và đầy đặn, điều này cho thấy dấu hiệu của người có chức vụ cao. Khi trán trông hói hoặc không đầy đặn, với phần xương đầu có thể nhìn qua lớp da mỏng, đó là một dấu hiệu của sự cô đơn, và thậm chí là đói nghèo.

Một số người cho rằng đây là một dấu hiệu của một kết thúc không tốt khi tất cả sự giàu có và tài sản, và mọi thứ của gia đình bị mất. Tồi tệ nhất, nó còn cho biết một người có tuổi thọ thấp. Đối với cả hai giới, một cái đầu to so với phần vai nhỏ có thể cho thấy một cuộc sống không nhiều tình cảm gia đình. Có rất ít hậu duệ may mắn và vận mệnh hôn nhân thì bạc bẽo.

Đối với phụ nữ: một cái đầu tròn hoàn hảo là một dấu hiệu cho thấy người phụ nữ sẽ được ban phước với những đứa con hiếu thảo chăm sóc khi tuổi già. Thông thường, những phụ nữ có đầu dạng tròn và nước da tốt cùng khuôn mặt đầy đặn thì đem lại may mắn cho chồng. Khi phần đầu nhọn, xương hàm rộng và nhô ra, một người phụ nữ đó mang đến nỗi đau khổ, bi kịch và thậm chí cả cái chết cho người bạn đời của họ.

Những vùng xương Dương nhô lên ở đầu

Khi xem tướng đầu và mặt là nơi mà năng lượng Dương của cơ thể tập trung. Ở đây, hộp sọ và xương được gọi là nguồn gốc của khí Dương. Có sáu vùng xương dương lớn trên đầu được coi là có ích, nên được nhìn và cảm thấy dễ dàng. Một trong sáu đặc điểm này mang lại sự thành công, uy tín và quyền lực.

(1) Nên có phần hơi nhô ra ở đỉnh đầu thể hiện bạn là một người có khí chất lãnh đạo, một người mà quyền lực sẽ đến một cách tự nhiên. Bạn sẽ là một nhà lãnh đạo từ khi còn nhỏ và thậm chí là ở trường, các bạn cùng lớp bị cuốn hút một cách tự nhiên với bạn.

Vào thời điểm bạn đạt đến độ tuổi trung lưu, bạn sẽ có một vị trí cao trong xã hội. Sự nhô ra này được gọi là năng lượng dương ở đỉnh điểm của nó. Người có đặc điểm xương này rất thông minh và sáng tạo.

(2) Hơi chếch phía dưới đỉnh đầu, dưới hai bên, là xương bên của đầu. Đây được gọi là các Dương hỗ trợ. Khi xương ở đây tròn và đối xứng, chúng cho thấy một người có suy nghĩ thẳng thắng và tinh thần tuyệt vời. Các xương ở đây không nên nhô ra vì nó là biểu hiện cho một người cứng đầu và giáo điều.

(3) Xương ở hai bên đầu song song với tai, nơi xương gò má kết nối với xương hốc mắt. Sử dụng hai ngón tay để cảm nhận cho xương này. Ở một số người, chúng nổi bật hơn so với những người khác. Xương này được gọi là năng lượng dương của Mặt Trời. Nó mang lại sự công nhận và thành công may mắn, đặc biệt là trong giáo dục và nghề nghiệp được theo đuổi.

(4) Xương gò má luôn được gọi là nguồn năng lượng lớn của khí Dương. Cả hai xương má phải nổi bật bằng nhau và tốt hơn nếu những xương này cao trên má thể hiện vận may.

(5) Xương nằm phía sau đầu nên nổi rõ hơn và làm cho phần đầu trông như một chiếc gối. Sự có mặt của vùng xương này mang lại sự thông minh và sự giàu có. Nếu xương này là phẳng, đầu của bạn trông thiếu chiều sâu. Bạn có thể có trí nhớ kém và bị thách thức về tinh thần.

(6) Xương trên vùng trán là nơi của trí tuệ dương và một gò xương trán nổi bật là dấu hiệu rõ ràng nhất của một người có trí tuệ tuyệt vời. Vùng xương càng cao thì người đó thông minh hơn. Các xương trán tròn là tuyệt vời đối với phụ nữ, trong khi xương trán thẳng thì tốt hơn cho nam giới. Xương trán mở rộng ra và thấp xuống đến một nửa khuôn mặt là biểu hiện chính về khả năng tinh thần, sự sáng tạo và thông minh. Khi nổi bật, nó cho thấy một người thực sự đặc biệt.

Mai Huỳnh (dịch)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dau-hieu-nhan-biet-su-thanh-cong-va-van-menh-thong-qua-hinh-dang-cua-dau-va-khuon-mat-n-125686.html

khuôn mặt thành công Xem vận mệnh

Tin tức mới nhất