Đau khổ cả đời cuối cùng 'cô gái người sói' đã tìm được tình yêu đích thực

Mỗi khi xuất hiện trước đám đông, Supata Sahasuphan (đến từ Thái Lan) khiến người khác ám ảnh bởi khuôn mặt đầy lông lá.

Sinh ra với ngoại hình không bình thường nhưng Supata Sahasuphan (đến từ Thái Lan) luôn mang trên mình vẻ lạc quan hiếm thấy. Mỗi khi xuất hiện trước đám đông, cô khiến người khác ám ảnh bởi khuôn mặt đầy lông lá.

Được biết, Sahasuphan mắc chứng người sói, một chứng bệnh rối loạn nhiễm sắc thể khiến lông mọc khắp cơ thể, đặc biệt là trên mặt.
 

Đau khổ cả đời cuối cùng cô gái người sói đã tìm được tình yêu đích thực-1
Chân dung "cô gái người sói" từng gây bão mạng xã hội xứ sở Chùa Vàng
 

Mỗi khi xuất hiện và nhận về lời lẽ tiêu cực cùng ánh mắt miệt thị, Sahasuphan đã thu mình trong phòng, không giao tiếp với bất kỳ ai. "Đi đâu, làm gì cũng bị mọi người soi mói khiến tôi không thể mở lòng với bất kỳ ai. Mặc dù bố mẹ đã tìm mọi cách chữa trị nhưng đều vô dụng", cô nàng tâm sự.

Nhưng trời không phụ lòng người, cuối cùng Sahasuphan đã tìm được tình yêu đích thực của cuộc đời mình. Đó là anh chàng có tên Suchada Poonlumpao. "Cô ấy hoàn toàn bình thường, hiền lành và dễ thương như bao cô gái khác. Cô ấy rất tốt bụng, luôn tìm cách giúp đỡ những người xung quanh", Poonlumpao bảo vệ bạn gái trước ánh mắt kỳ thị của mọi người.
 

Đau khổ cả đời cuối cùng cô gái người sói đã tìm được tình yêu đích thực-2
Supata Sahasuphan tình cảm bên bạn trai của mình
 

Sau khi tìm được một nửa của mình, không ít cư dân mạng gửi lời chúc mừng đến "cô gái người sói". Tuy nhiên, nhiều người lại tỏ ra nghi ngờ, cho rằng chuyện tình yêu của hai người có liên quan đến vấn đề tiền bạc. Dù vậy, Supata Sahasuphan quan niệm rằng tình yêu là chuyện của hai người và cô không quan tâm tới lời bình luận tiêu cực của người xung quanh.

Từ khi có người yêu, Supata Sahasuphan trở nên yêu đời hơn. Cô cảm thấy tự tin khi có người sẵn sàng đồng hành cùng mình mọi lúc, mọi nơi. Cả hai thường xuyên đi du lịch, chụp ảnh kỉ niệm khiến nhiều người ghen tị.

Đau khổ cả đời cuối cùng cô gái người sói đã tìm được tình yêu đích thực-3
Vóc dáng của Suchada Poonlumpao nhỏ bé hơn so với người yêu
 

Hội chứng “người sói” là một trong những bệnh hiếm gặp nhất thế giới với xác suất 1/1.000.000 người. Biểu hiện là lượng tóc, lông trên cơ thể phát triển bất thường. Trường hợp đầu tiên trên thế giới được phát hiện năm 1648 ở quần đảo Canary.

Từ đó đến nay, đã có khoảng 50 bệnh nhân mắc hội chứng trên được phát hiện, như ở Nga, Ấn Độ, Mỹ, Thái Lan... Thậm chí, một gia đình ở Myanma có tới 4 thế hệ đều mọc lông khắp cơ thể. Hiện nay, các nhà khoa học vẫn chưa có kết luận cụ thể về nguyên nhân sinh ra loại bệnh này cũng như chưa tìm được phương pháp điều trị hiệu quả.

Cùng xem thêm một số hình ảnh về Supata Sahasuphan: 

Đau khổ cả đời cuối cùng cô gái người sói đã tìm được tình yêu đích thực-4Đau khổ cả đời cuối cùng cô gái người sói đã tìm được tình yêu đích thực-5Đau khổ cả đời cuối cùng cô gái người sói đã tìm được tình yêu đích thực-6Đau khổ cả đời cuối cùng cô gái người sói đã tìm được tình yêu đích thực-7


T.H (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/dau-kho-ca-doi-cuoi-cung-co-gai-nguoi-soi-da-tim-duoc-tinh-yeu-dich-thuc-n-137416.html

người sói giới trẻ Mạng xã hội

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao