Đau lòng con trai tự kỉ dùng dao sát hại cha

Vụ án khiến người dân tại tỉnh Quảng Bình vô cùng xót xa. Đây là bài học đắt giá cho những gia đình có con mắc chứng bệnh tự kỉ.



Ngày 13/2, Công an tỉnh Quảng Bình cho biết vừa bắt giữ đối tượng Trần Đình Hoàn (SN 1994, huyện Bố Trạch) để điều tra về hành vi Giết người. Nạn nhân trong vụ án chính là cha của Hoàn.

Hoàn tại cơ quan điều tra

 

Trước đó, khoảng 10 giờ ngày 11/2, nhiều người dân nghe tiếng kêu thất thanh phát ra từ căn nhà của ông Trần Đình Ch. (huyện Bố Trạch, Quảng Bình). Khi hàng xóm chạy sang, phát hiện ông Ch. nằm trên vũng máu, trên người có nhiều vết thương do dao gây ra.

Nhận được thông tin, cơ quan chức năng nhanh chóng có mặt khám nghiệm hiện trường. Qua quá trình điều tra, công an nghi ngờ Hoàn là đối tượng gây ra vụ án đau lòng nói trên. Sau khi ông Ch. qua đời, Hoàn cũng rời khỏi nhà. Nghi phạm Hoàn cũng bị bắt giữ ngay sau đó.

Theo thông tin từ cơ quan chức năng, Hoàn bị mắc chứng bệnh tự kỉ nhiều năm nay. Hoàn luôn tự cho rằng giữa mình và gia đình có mâu thuẫn. Đây là nguyên nhân ban đầu được xác định gây ra vụ thảm án nói trên.

Hàng xóm xung quanh cũng cho biết, từng khuyên ông Ch. đưa con trai đi chữa trị. Ông Ch. cũng đưa Hoàn đi khám nhưng sau đó đưa về nhà chữa trị.

 

Nhật Hồng

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/dau-long-con-trai-tu-ki-dung-dao-sat-hai-cha-n-110284.html

con giết cha quảng bình

Tin tức mới nhất