Đau lòng trước chuyện Nhã Phương từng có ý định tự tử vì tính cách của mẹ

Nhìn một Nabi Nhã Phương thành công trên con đường nghệ thuật và gia đình là hậu phương vững chắc như hôm nay, mấy ai biết rằng cô từng có quá khứ nhiều đau khổ.

Nhã Phương lớn lên trong một gia đình 5 anh em tại quê hương Đắk Lắk. Tiền giáo viên của bố và gánh hàng rong của mẹ là nguồn thu chính của cả gia đình. Chính vì nhà đông con nên cô đã trải qua một tuổi thơ có phần không trọn vẹn.

Cô từng bộc bạch rằng mẹ cô vốn có tính hay ghen. Thế nên, những lần bố đi khuya về muộn mẹ lại bồn chồn, lo lắng rồi trút cơn giận ấy lên cô. Sự việc như thế diễn ra nhiều lần khiến Nhã Phương cảm thấy buồn tủi và ấm ức.

Khoảng thời gian ấy, đã hơn một lần nữ diễn viên Tuổi thanh xuân muốn tìm đến cái chết. Cũng chính vì quá khứ không vui đó, Nhã Phương từng rất buồn và giận mẹ.


Vì những điều không vui trong quá khứ, Nhã Phương từng nghĩ đến chuyện tự tử.

Nhưng rồi thời gian qua đi, khi đủ trưởng thành, cô hiểu hơn về những tâm tư, nỗi lòng của mẹ. Hiểu những ghen tuông kia là thứ mà người phụ nữ nào cũng vương mang. Từ đó, tình cảm của hai mẹ con có phần khởi sắc. Mẹ Nhã Phương cũng mở lòng và chia sẻ với con gái của mình nhiều hơn.

Thời điểm hiện tại, Nhã Phương hoạt động nghệ thuật tại Sài Gòn, còn mẹ cô vẫn ở quê. Thỉnh thoảng, mẹ Nhã Phương vẫn sắp xếp công việc để lên thăm con. Với giới truyền thông, mẹ của nữ diễn viên khá kín tiếng.


Ở thời điểm hiện tại, Nhã Phương và mẹ đã hiểu nhau hơn. Gia đình trở thành hậu phương vững chắc của nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân".

Theo Saostar 


Nhã Phương

Tin tức mới nhất