Đầu năm, thầy hiệu trưởng gây sốt khi đến từng lớp lì xì cho sinh viên

Bước vào từng lớp học mừng tuổi, thầy hiệu trưởng thậm chí còn không bỏ sót cả những sinh viên ngồi ở… hành lang.

Dù đợt nghỉ Tết Mậu Tuất 2018 đã qua được vài ngày nhưng với sinh viên, đây mới chính thức là thời điểm nhập học sau nghỉ lễ. Và câu chuyện thầy hiệu trưởng đến từng lớp học mừng tuổi cho sinh viên toàn trường không sót một ai đã khiến cư dân mạng xôn xao vì độ "chịu chi" của thầy.

Câu chuyện được bạn sinh viên H.T (sinh viên Đại học Sài Gòn) chia sẻ trong một group đông thành viên và ngay lập tức gây "bão" với hơn 2.000 lượt thích và hàng trăm lượt bình luận.

Đầu năm, thầy hiệu trưởng gây sốt khi đến từng lớp lì xì cho sinh viên-1
Thầy hiệu trưởng lì xì toàn trường khiến dân mạng xôn xao.

Anh chàng chia sẻ: "Sáng nay đi học, thầy hiệu trưởng trường mình vô lì xì cho từng sinh viên nè. Hơn 5000 sinh viên mỗi đứa 20K. Tự nhiên đang học thầy vô bảo cho thầy xin phép lì xì các em. Thầy dễ thương quá"..

H.T còn chia sẻ thêm, đây là buổi đầu tiên đi học lại sau Tết của cả trường, giữa tiết học thì thầy hiệu trưởng xin vào lớp "phát lì xì như phát lương" khiến ai cũng bất ngờ. Thậm chí, những cậu bạn sinh viên ngồi ở hành lang cũng được thầy mừng tuổi 20.000 đồng/người, không sót một ai. Tất cả đều đi từ ngạc nhiên đến hạnh phúc, quên cả mệt mỏi và sức ì của buổi đầu tiên đi học lại và rối rít cảm ơn thầy. 

Đầu năm, thầy hiệu trưởng gây sốt khi đến từng lớp lì xì cho sinh viên-2
Khuôn mặt tươi như hoa của hàng ngàn sinh viên được thầy lì xì.

Được biết, "thầy hiệu trưởng của năm" cực chịu chi này là PGS.TS Phạm Hoàng Quân, hiệu trưởng Trường Đại học Sài Gòn từ ngày 13/7/2016. Cho đến nay, thầy vẫn nhận được rất nhiều lời khen từ sinh viên bởi sự gần gũi, thân thiện và cũng rất "chịu chi" như câu chuyện phát lì xì này.
 


Theo Trí Thức Trẻ


Tết Mậu Tuất 2018 mừng tuổi thầy giáo

Tin tức mới nhất