Dầu olive -thần dược cho vẻ đẹp cơ thể

- Ngày càng có nhiều người ưa chuộng sử dụng các sản phẩm chiết xuất từ thiên nhiên.

Dầu olive giống như kem dưỡng ẩm mặt



Dầu olive là món quà dinh dưỡng nhất của tự nhiên. Dù bạn ăn, hay sử dụng trên cơ thể đều tuyệt vời. Nhiều sản phẩm chăm sóc da sử dụng dầu olive là thành phần chính. Nó đã được thử nghiệm trên tất cả các loại da và đã được phê duyệt như các sản phẩm hữu cơ hiệu quả nhất cho da và ít gây phản ứng phụ.

Dầu olive có thể dùng cho da, tóc, móng tay và thậm chí cả tẩy trang nữa. Sản phẩm này làm mềm và dưỡng ẩm cho da. Nếu da được dưỡng ẩm đúng cách sẽ sáng một cách tự nhiên. Dầu olive còn làm giảm lão hóa hiệu quả nếu được sử dụng thường xuyên, nó giữ cho gót chân, đầu gối và khu vực khuỷu tay luôn được mềm mại.

Chữa lành các vết rạn, nứt



Lấy dầu ôliu cọ xát vào những chỗ chai sần và những vết khô nẻ. Nên lưu ý mátxa kỹ vùng gót chân, đốt ngón chân và những vùng nhạy cảm sẽ rất dễ bị chai. Cách làm này sẽ không chỉ giúp bạn khắc phục được những cục chai chân, mà còn giúpmáu dễ lưu thông, tạo cảm giác thoải mái.

Dầu này có thể áp dụng trực tiếp trên môi giúp phục hồi tình trạng nứt, khô và đau môi. Thật không dễ chịu chút nào nếu bạn phải sở hữu một làn môi khô nứt. Nhưng bạn chớ nên lo lắng quá lâu khi đã có dầu oliu. Đầu tiên, trộn lẫn cùng lượng dầu oliu với 1 đường hoặc muối. Thấm nhẹ lên môi để tẩy đi những tế bào chết và đồng thời dưỡng ẩm cho đôi môi. Chỉ sau một khoảng thời gian ngắn thường xuyên áp dụng cách này, môi của bạn sẽ trở nên mềm mại hơn.

Trên cả tuyệt vời



Dầu olive có thể dùng để tẩy trang cho vùng mắt. Ngâm bông tẩy trang trong dầu olive sau đó bôi lên vùng cần tẩy trang trên mắt. Nó không chỉ loại bỏ mascara chống thấm mà còn làm ẩm khu vực xung quanh mắt và cải thiện "vẻ đẹp" đôi mắt của bạn.

Nếu bạn đã dành thời gian và tấn tiền để tìm kiếm một loại mặt nạ để giúp lỗ chân lông nở ra, làm sạch sẽ các lỗ chân lông khi bạn sử dụng một mặt nạ dưỡng ẩm và trẻ hóa làn da. Đối với những người có nếp nhăn, dầu olive là giải pháp tốt nhất. Olive chứa polyphenol – một chất chống oxy hóa mạnh mẽ giúp ngăn ngừa quá trình lão hóa. Xoa bóp thường xuyên sẽ làm giảm những tác động lão hóa gây phiền nhiễu.

Thời gian tốt nhất để sử dụng dầu olive là ban đêm trước khi đi ngủ, sau khi đã rửa mặt thật sạch. Có thể dùng trước khi trang điểm, giúp giữ ẩm cho da và bảo vệ khỏi tác hại của việc trang điểm.

Ngọc Thúy - Theo (T)

Tin tức mới nhất