Đầu tư hẳn 23 nghìn cho bữa sáng 'kiểu Tây' nhưng cô gái nhận về cái kết 'đắng ngắt'

Khi bạn ăn sandwich 23 nghìn nhưng rồi thấy thà mua bánh mì Việt 10 nghìn còn hơn.

Chuyện đồ ăn thực tế không giống với quảng cáo đã không còn xa lạ. Vậy nhưng niều trường hợp đích thân chọn lựa, mắt thấy tai sờ mà vẫn gặp phải "tai nạn" khi mua thức ăn thì quả thật bạn đã quá đen đủi rồi.

Mới đây, một cô gái trẻ chia sẻ trên mạng xã hội bức ảnh bữa sáng "có một không hai". Theo đó, cô nàng vào một siêu thị tiện lợi và quyết tâm "đầu tư" hẳn 23 nghìn đồng để mua một chiéc bánh sandwich làm sẵn. Nhìn trên vỏ hộp nhựa trong, chiếc bánh sandwich với hai lát bánh mì vuông kẹp phô mai và thịt nguội nhìn thật hấp dẫn. Vậy nhưng nào ngờ khi mở ra, phần nhân bên trong lại ít đến...thảm hại.


Câu chuyện bữa ăn sáng với kết thúc không thể buồn hơn của cô gái trẻ.


Nhìn bên ngoài thì thật hấp dẫn sang trọng.


Khi mở bánh thì hoá ra toàn giả dối.

Nhiều người sau khi xem bức ảnh món bánh sandwich của cô gái đều không thể không dành tặng một lời khen ngợi cho người đầu bếp với nghệ thuật sắp đặt đạt đến trình độ khó ai bì kịp.

Một số bình luận lại hài hước tư vấn cô gái trẻ, thay vì bỏ 23 nghìn ra mua chiếc sandwich kiểu Tây này thì có khi cần 10 nghìn ra đầu ngõ mua ổ bánh mì Việt là đã có bữa trưa no bụng, thịnh soạn với nào là pate, ruốc, giò chả, trứng...cho đến rau xanh dưa chuột, hành lá, rau mùi....


Cầm 10 nghìn ra đầu ngõ mua ổ bánh mì Việt là đã có bữa trưa no bụng, thịnh soạn với nào là pate, ruốc, giò chả, trứng...cho đến rau xanh dưa chuột, hành lá, rau mùi....


Hoặc với 15 nghìn là đã có gói xôi ruốc lạp xưởng thơm ngon

 

Theo Khám phá


ăn uống

Tin tức mới nhất