Đầu tư hẳn MV nhưng bản cover 'Em gái mưa' của Linh Ka vẫn bị chê tơi tả

Phong cách ăn mặc "già chát", trời không mưa nhưng hai nhân vật chính vẫn che ô,... là những điều cư dân mạng nhận xét dưới clip cover của Linh Ka.

Linh Ka (tên thật là Chu Diệu Linh, SN 2002 đến từ Hà Nội) là một trong những cái tên khá nổi của giới trẻ Hà thành thời gian gần đây. Bên cạnh những ồn ào xoay quanh việc đạt với 6,5 điểm Ngoại ngữ; 4 điểm Toán trong kỳ thi vào cấp 3 hay phát ngôn về việc tiền có thể mua điểm, cô gái này thực sự rất hot. 
 


Clip cover "Em gái mưa" của Linh Ka

 

Sở hữu gương mặt xinh xắn, nụ cười dễ thương theo đúng “kiểu” Hàn Quốc, đây là một trong những nhân vật 10X đang được giới trẻ quan tâm khi sở hữu 600.000 người theo dõi trên Facebook cá nhân, fanpage với lượng follow lên tới 1,3 triệu người khi ở tuổi 15.

Đầu tư hẳn MV nhưng bản cover Em gái mưa của Linh Ka vẫn bị chê tơi tả-1
Phong cách ăn mặc của Linh Ka trong clip cover bị chê "già chát"

Đầu tư hẳn MV nhưng bản cover Em gái mưa của Linh Ka vẫn bị chê tơi tả-2
Sản phẩm của Linh Ka thu hút gần 900 nghìn lượt xem sau 13 giờ ra mắt
 

Vừa qua, cô nàng này còn nhận nút bạc Youtube nhờ đạt mốc 100.000 lượt đăng ký trên kênh Youtube của mình. Linh Ka được nhiều người biết đến khi chia sẻ clip cover các hit như Nơi này có anh, Lạc trôi... lên mạng xã hội.

Cách đây không lâu, Linh ka đã cho ra mắt cover Muốn yêu ai đó cả cuộc đời với những cảnh quay tình tứ, ngọt ngào bên cạnh bạn diễn nam. Việc làm này khiến Linh Ka bị ném đá, bởi thời điểm MV ra đời, cô bạn chưa tốt nghiệp cấp 2.
 

Đầu tư hẳn MV nhưng bản cover Em gái mưa của Linh Ka vẫn bị chê tơi tả-3
Đầu tư hẳn MV nhưng bản cover Em gái mưa của Linh Ka vẫn bị chê tơi tả-4
Linh Ka và bạn diễn nam trong clip cover
 

Mới đây, Linh Ka tiếp tục gây chú ý khi ra mắt bản cover Em gái mưa của ca sĩ Hương Tràm. Chỉ sau 13 giờ đăng tải trên trang cá nhân, sản phẩm mới của Linh Ka đã thu về gần 900 nghìn lượt xem cùng hàng chục ngàn chia sẻ, bình luận.

Được đầu tư kỹ càng về âm thanh, cảnh quay, trang phục, biểu cảm và cả giọng hát nhưng clip cover của Linh Ka lại không được đánh giá cao. Phong cách ăn mặc "già chát", trời không mưa nhưng hai nhân vật chính vẫn che ô,... là những điều cư dân mạng nhận xét dưới clip cover của Linh Ka.

Đầu tư hẳn MV nhưng bản cover Em gái mưa của Linh Ka vẫn bị chê tơi tả-5
Chân dung 9X đang nổi trong giới trẻ Hà thành
 

Không ít người còn tinh mắt nhận ra, giọng hát của Linh Ka đã được chỉnh sửa khá nhiều và đây không phải là hát live. Về phần Linh Ka, sau khi nhận ý kiến đóng góp của mọi người đã gửi lời cảm ơn và cho biết sẽ cố gắng hơn ở những sản phẩm tiếp theo.
 


T.H
Theo Vietnamnet

 


Em gái mưa hotteen Hà thành Linh Ka

Tin tức mới nhất