Đầu tư kỹ trang phục, Linh Ka và nhóm hotteen Hà thành vẫn bị chê tơi tả khi cover ca khúc về mẹ

Cuối cùng Linh Ka và "đồng bọn" đã cho ra đời cover "Chưa bao giờ mẹ kể" - một bài hát từng thu hút sự chú ý của giới trẻ Việt thời gian vừa qua.

Từng bị ném đá khi cover Em gái mưa, mới đây Linh Ka tiếp tục trở thành tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng. Theo đó, cô nàng đã cùng các thành viên Chi Bé, Long Bi và Hoàng Kio trong nhóm hotteen Hà thành cho ra đời clip cover hit Chưa bao giờ mẹ kể.

Được biết, clip này được đăng tải trên fanpage của Linh Ka nhưng không vì thế mà nó giảm đi độ hot. Chỉ sau thời gian ngắn đăng tải, hiện sản phẩm thu hút gần 100 nghìn lượt xem cùng hàng chục nghìn lượt thích và bình luận.
 


Clip cover "Chưa bao giờ mẹ kể" qua phần thể hiện của The Cea  - "nghệ danh" của nhóm hotteen Hà thành khi cho ra đời các sản phẩm âm nhạc

Ở clip này, 4 thành viên đầu tư khá kĩ về trang phục, vũ đạo và chất lượng âm thanh. Tuy nhiên Linh Ka, Chi Bé, Long Bi và Hoàng Kio lại bị "ném đá" dữ dội khi biến một ca khúc rất hay về mẹ bằng những động tác vũ đạo "không có trật tự". Ngoài ra, trang phục cũng trở thành đề tài bàn tán khi Long Bi và Hoàng Kio giản dị và "đúng mực" thì Linh Ka và Chi Bé được nhận xét mặc đồ có phần già dặn và "gợi cảm quá đà".
 

Đầu tư kỹ trang phục, Linh Ka và nhóm hotteen Hà thành vẫn bị chê tơi tả khi cover ca khúc về mẹ-1
Tạo hình của 4 nhân vật trong sản phẩm mới gồm Hoàng Kio, Chi Bé, Linh Ka, Long Bi (tính từ trái sang)

Đầu tư kỹ trang phục, Linh Ka và nhóm hotteen Hà thành vẫn bị chê tơi tả khi cover ca khúc về mẹ-2
Trang phục của Linh Ka bị chê "già chát"

Đầu tư kỹ trang phục, Linh Ka và nhóm hotteen Hà thành vẫn bị chê tơi tả khi cover ca khúc về mẹ-3
Phần vũ điệu được cho là "gợi cảm quá mức" trong một sản phẩm nhẹ nhàng viết về mẹ
 

Trước phản ứng của cư dân mạng, các thành viên trong nhóm hotteen Hà thành vẫn liên tục kêu gọi mọi người ủng hộ cho sản phẩm mới của mình.

Đầu tư kỹ trang phục, Linh Ka và nhóm hotteen Hà thành vẫn bị chê tơi tả khi cover ca khúc về mẹ-4
Chân dung cô nàng Linh Ka
 

Linh Ka (Chu Diệu Linh, sinh năm 2002 đến từ Hà Nội) là một trong những cái tên khá nổi của giới trẻ Hà thành thời gian gần đây. Bên cạnh những ồn ào xoay quanh việc đạt với 6,5 điểm Ngoại ngữ; 4 điểm Toán trong kỳ thi vào cấp 3 hay phát ngôn về việc tiền có thể mua điểm, cô gái này thực sự rất hot. 

Sở hữu gương mặt xinh xắn, nụ cười dễ thương theo đúng style Hàn Quốc, đây là một trong những nhân vật 10X đang được giới trẻ quan tâm khi sở hữu 600.000 người theo dõi trên Facebook cá nhân, còn fanpage lượng follow lên tới 1,3 triệu người khi ở tuổi 15.
 


T.H
Theo Vietnamnet


Chi Bé Long Bi Hoàng Kio hotteen Hà thành Linh Ka

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao