David Beckham tự hào về người thầy vĩ đại

Trong suốt sự nghiệp huấn luyện của mình, Sir Alex đã dẫn dắt không biết bao nhiêu thế hệ cầu thủ tài năng nhưng có lẽ chỉ duy nhất một người mà trong bất kì hoàn cảnh nào vẫn đều là "học trò cưng" của Ferguson - David Beckham...

"Mối tình" giữa Sir Alex và chàng cầu thủ điển trai là một câu chuyện cảm động về tình thầy trò trong làng bóng đá thế giới. Một tay chiến lược gia người Scotland đã đào tạo cậu bé mảnh khảnh ngày nào thành biểu tượng của Old Trafford cũng như cho thế giới bóng đá.

Dù có lúc "cơm không lành, canh chẳng ngọt", mà đỉnh điểm là sự chia li vào năm 2003 khi Beckham "vùng vằng" chuyển sang Real Madrid nhưng trong thâm tâm của mình, số 7 ngày nào của Manchester vẫn luôn một lòng kính trọng đặc biệt dành cho Sir Alex.


Tình cảm khăng khít giữa hai thầy trò

Ngay sau khi biết tin Sir Alex sẽ nghỉ hưu từ mùa giải năm sau, David Beckham đã có những dòng tâm sự đầy cảm động trên mạng xã hội để tri ân "vị cha già" đáng kính: "Tôi vừa biết tin về Sir Alex. Như tôi đã nhiều lần nói đến, ông ấy không chỉ là một HLV tuyệt vời nhất thế giới mà hơn nữa, Alex còn là một người cha đáng kính, giúp tôi trưởng thành và hiểu ra nhiều điều kể từ khi tôi đến Manchester vào năm 11 tuổi cho đến lúc tôi ra đi. Không có ông ấy tôi sẽ chẳng bao giờ được như ngày hôm nay...


Những dòng tri ân của David Beckham dành cho Sir Alex

Tôi rất hãnh diện vì được chơi dưới quyền một người vĩ đại như vậy và sẽ trân trọng những giây phút được làm việc cùng ông.

Cảm ơn HLV và xin hãy nghỉ ngơi!".


Theo Megafun

Tin tức mới nhất