Đây chắc chắn là lần đầu tiên Phí Phương Anh trang điểm 'lỗi' đến như thế

Ấn tượng bao nhiêu với diện mạo thanh thuần của Phí Phương Anh, nhiều người lại giật mình bấy nhiêu trước khuôn mặt tô vẽ quá đà của cô trong trailer tập 6 The Face 2017 vừa lên sóng.

Chiến thắng cuộc thi The Face Việt Nam mùa đầu tiên, Phí Phương Anh luôn được yêu mến bởi sắc vóc và thần thái hơn người của mình. Người mẫu sinh năm 1997 sở hữu thân hình mảnh mai đậm chất high fashion và đặc biệt là dung mạo hết sức thuần khiết, thanh lịch với khuôn mặt nhỏ nhắn cùng những đường nét thanh tú.

Ngay cả khi sánh vai với những mỹ nhân hàng đầu Vbiz, Phí Phương Anh vẫn không hề bị lép vế mà luôn tỏa sáng bởi vẻ đẹp mong manh, trong sáng của mình.

Ấn tượng bao nhiêu với diện mạo thanh thuần của Phí Phương Anh, nhiều người lại giật mình bấy nhiêu trước hình ảnh lạ lẫm của cô trong trailer tập 6 The Face 2017 vừa lên sóng. Dù chỉ xuất hiện vài ba giây nhưng cô nàng đã trở thành điểm nhấn của cả clip, rất tiếc không phải vì quá đẹp mà là vì quá... kỳ.



Phí Phương Anh trong trailer tập 6 The Face Việt Nam 2017.

Mắt kẻ đen sì sắc lẹm, môi đỏ dầy cộp nặng trịch nhũ là nhũ, cách tô vẽ quá đà khiến Phí Phương Anh trông vừa già, vừa dữ lại vừa nặng nề. Kẻ eyeliner theo phong cách Cleopatra và tô môi nhũ đều là những xu hướng makeup ấn tượng được sử dụng nhiều nhưng nếu kết hợp không khéo sẽ rất dễ bị quá đà, và dường như bộ đôi này là quá "nặng đô" với khuôn mặt của Phí Phương Anh. Chưa kể cô còn diện một bộ suit màu xanh cobalt cũng rực rỡ không kém, mắt đen + môi đỏ + áo xanh, thật khó để mà không liên tưởng một chú hề.
 


Phí Phương Anh, có phải cô đấy không?

Trước đây, Phí Phương Anh cũng đã không ít lần thử sức với phong cách makeup ấn tượng, mắt đậm môi đậm nhưng trộm vía lần nào cũng đẹp chứ không bị "failed" như lần này. Mong rằng sau này Phí Phương Anh và chuyên gia trang điểm của mình sẽ cẩn trọng hơn để bảo toàn được nhan sắc cho cô.



Phí Phương Anh từng nhiều lần thử nghiệm phong cách makeup ấn tượng nhưng hầu như lần nào cũng rất ưng mắt.

 

Theo Trí Thức Trẻ


make up Phí Phương Anh The Face

Tin tức mới nhất