Đây chính là 15 nữ blogger xinh đẹp và quyến rũ nhất thế giới năm 2016!

Những cái tên của 15 nữ blogger xinh đẹp, nóng bỏng nhất thế giới năm 2016 mới đây đã được trang The Richest tiết lộ.



Họ là những ai đây?

1. Jessica Stein (Australia)

Cô nàng này sở hữu tới 2,4 triệu người theo dõi trên Instagram. Không chỉ sở hữu gương mặt đẹp, vóc dáng chuẩn, mà Jessica Stein còn nổi tiếng bởi những tấm hình thời trang được chụp ở khắp nơi trên thế giới. Và theo như The Richest bật mí thì cô nàng này còn rất ít khi trang điểm.

2. Jenah Yamamoto

Cô nàng này mang trong mình 3 dòng máu là Nhật, Mỹ và Puerto Rico. Jenah Yamamoto năm nay 23 tuổi và là nhiếp ảnh gia kiêm người mẫu nổi tiếng nhờ blog du lịch Gypsy One. Cô nàng từng lọt vào mắt xanh của thương hiệu Adidas và nhiều tạp chí thời trang danh giá nhưComplex, Acclaim… nhờ gương mặt tàn nhang đặc biệt cùng thân hình quyến rũ của mình.

3. Rocky Barnes

Cô nàng cao 1m74 đến từ Mỹ này từng gây chú ý khi tham gia trong MV Boyfriend của Justin Bieber. Đây là một trong những blogger có phong cách thời trang độc đáo và biến hoá nhất trên mạng.

4. Dani Bonnor

Với thân hình rất cân đối, khoẻ khoắn của mình nhờ chăm chỉ luyện tập Yoga, cô nàng Dani Bonnor đến từ Australia này đã truyền cảm hứng cho rất nhiều cô gái với lối sống lành mạnh. Hiện tại, Dani Bonnor sở hữu 95,8k người theo dõi trên Instagram.


5. Devin Brugman

Devin Brugman có tới 1,2 triệu fan trên Instagram. Cô nàng hiện đang sở hữu cho mình tới 2 thương hiệu đồ bơi, là Monday Swimwear và Natasha Oakley. Cũng bởi vậy mà cô nàng thường xuyên khoe dáng trong những shot hình với đồ bơi siêu gợi cảm trên MXH.

Trên đây là 5 cái tên đứng đầu trong top 15 những blogger xinh đẹp và nóng bỏng nhất thế giới trong năm 2016. 10 gương mặt quyến rũ tiếp theo chính là...



Natasha Oakley với 1,8 triệu fan trên Instagram.


Gabi Gregg (Mỹ). Tuy không sở hữu thân hình mảnh mai như những blogger
khác nhưng cô nàng này vẫn có sức hút riêng cho mình.


 


hotface nữ blogger quyến rũ xinh đẹp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao