Đây chính là 5 cung Hoàng đạo có tháng cuối cùng của năm đầy may mắn và hạnh phúc

Tháng 12 hứa hẹn sẽ trao tặng các cung Hoàng đạo này những món quà cuối năm thú vị cùng điều may mắn đáng trông chờ.

Bạch Dương (21/3- 19/4)

Bạch Dương đã sẵn sàng cho chuyến hành trình khám phá những vùng đất mới chưa nào! Tháng 12 của bạn sẽ khá quay cuồng với những kế hoạch chuyên môn. Tuy nhiên, đây cũng chính là cơ hội giúp Bạch Dương được ra nước ngoài qua các buổi tập huấn quốc tế của công ty.

Đây chính là 5 cung Hoàng đạo có tháng cuối cùng của năm đầy may mắn và hạnh phúc-1

Hơn thế nữa, các chuyến đi này không chỉ giúp bạn trau dồi thêm kiến thức mà còn mang đến những trải nghiệm vô cùng quý giá. Ngoài ra, Bạch Dương còn tìm thấy tình yêu cho mình trong quá trình theo đuổi sự nghiệp. Các mối quan hệ xã hội sẽ ngày càng được cải thiện thông qua những buổi họp mặt hay tiệc tùng.

Song Tử (21/5- 21/6)

Tháng 12 sẽ tô hồng ngôi nhà tình yêu và mang đến cho Song Tử sự thăng hoa trong cảm xúc. Tất cả những điều bạn cần làm chính là mở rộng tâm hồn để đón nhận những gam màu tình cảm rực rỡ này. Bên cạnh đó, Song Tử sẽ có dịp thu về cho mình thêm nhiều lời khuyên hữu ích đến từ những người cao tuổi, giàu kinh nghiệm. Từ đó, bạn sẽ trở nên chủ động và quyết đoán hơn trong việc thực hiện các kế hoạch ước mơ của mình.

Sư Tử (23/7- 22/8)

Vòng xoáy của công việc sẽ liên tục cuốn lấy Sư Tử từ những ngày đầu của tháng 12. Nhưng chính điều này lại rèn luyện cho bạn khả năng thích nghi tuyệt vời với mật độ deadline dày đặc. Đồng thời, sự vất vả của bạn sẽ được bù lại bằng việc được tăng lương và thưởng thêm vào cuối tháng.

Đây chính là 5 cung Hoàng đạo có tháng cuối cùng của năm đầy may mắn và hạnh phúc-2

Tuy khá bận rộn nhưng Sư Tử vẫn có thời gian bên bạn bè, gia đình với những buổi tiệc đêm ấm cúng. Qua đó, bạn sẽ cảm thấy vô cùng thư thái và có thêm động lực để phấn đấu trong cuộc sống.

Thiên Bình (23/9- 23/10)

Sự tự tin và linh hoạt sẽ mang đến cho Thiên Bình những giải pháp ưu việt cho các vấn đề của tháng này. Năng lực của bạn sẽ nhận được sự hài lòng và đánh giá rất cao đến từ đối tác và cấp trên. Không những thế, bạn sẽ vô tình tìm thấy những khía cạnh nổi bật của bản thân. Điều này thôi thúc Thiên Bình trở nên mạnh mẽ hơn và quyết tâm bước đến một cuộc sống độc lập.

Nhân Mã (22/11- 21/12)

Cảm giác nhàm chán khi phải cố tiếp thu những kiến thức học thuật trừu tượng sẽ dần biến mất. Thay vào đó, tháng 12 sẽ thổi vào tâm trí Nhân Mã sự hào hứng đối với những điều mà trước giờ bạn vẫn cố tránh né. Kết quả của sự mới mẻ này chính là những kiến thức vô cùng có ích cho công việc cũng như kĩ năng sống của bạn.

Ngoài ra, nguồn năng lượng trong cơ thể Nhân Mã luôn trong trạng thái sạc đầy. Vấn đề thể chất của bạn luôn đạt điểm A về chất lượng; tuy nhiên hãy duy trì thói quen tập thể dục hoặc ăn uống điều độ của mình nhé.

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/day-chinh-la-5-cung-hoang-dao-co-thang-cuoi-cung-cua-nam-day-may-man-va-hanh-phuc-n-140596.html

Thiên Bình Nhân Mã Song Tử Bạch Dương 12 Cung Hoàng Đạo Tử vi 2019

Tin tức mới nhất