Đây chính là bộ bikini đầu tiên trong lịch sử thế giới!

Thì ra, bộ bikini đầu đời lại đẹp và sành điệu tới như vậy.

Có thể bạn chưa biết nhưng đã 71 năm trôi qua kể từ khi bộ bikini đầu tiên chính thức xuất hiện trên thế giới này. Trải qua nhiều thập kỷ với hàng loạt biến động của làng thời trang, đây vẫn được coi là một trong những bộ bikini đẹp nhất, tinh tế nhất và tất nhiên, gợi cảm nhất.

Đây chính là bộ bikini đầu tiên trong lịch sử thế giới!-1

Được biết, bộ áo tắm này là "đứa con tinh thần" của nhà thiết kế người Pháp Louis Réard. Giống như nhiều phiên bản hiện đại, phần áo của bộ bikini này cũng có thiết kế tam giác với phần dây mảnh được thắt phía sau cổ.

Tuy nhiên, quần lại có thiết kế khoét hông cao hơn hẳn, có lẽ để tạo sự quyến rũ cho người mặc. Điều đặc biệt nhất nằm ở phần chất liệu, nếu để ý kỹ, bạn sẽ thấy nó có phần khá giống với báo giấy mà chúng ta vẫn thường đọc.

Đây chính là bộ bikini đầu tiên trong lịch sử thế giới!-2

Chia sẻ trên báo chí, Louis cho biết ông từng rất trăn trở trước khi ra mắt bộ bikini. Cuối cùng, ông cũng gạt mọi lo âu và quyết định mời người mẫu Micheline Bernardini về để trình diễn mẫu áo tắm này tại bể bơi Paris' Molitor vào năm 1946. May mắn thay, nó vẫn được đón nhận nhiệt tình và giúp Louis Réard ghi điểm với giới mộ điệu.

Theo Trí Thức Trẻ


áo tắm Bikini

Tin tức mới nhất