Đây chính là chú thỏ "đầu gấu" nhất trong lịch sử phim hoạt hình!

(2Sao) - Đây cũng chính là nhân vật được yêu thích nhất trong "Đẳng cấp thú cưng".

Dễ thương nhưng cũng dễ sợ. Thoạt nhìn, chú thỏ với đôi mắt long lanh cùng bộ lông trắng mướt này sẽ làm mủi lòng bất kỳ ai. Tuy nhiên, đừng để vẻ ngoài đó đánh lừa bạn, Snowball tinh quái, đầu gấu và là thủ lĩnh của Flushed Pet, hội những loài vật nuôi bị bỏ rơi, đang rắc tâm lập mưu trả thù loài người.








Khán giả yêu quý Snowball không chỉ bởi cá tính mạnh mẽ, phong cách liều lĩnh của một nhân vật phản diện ấn tượng, mà còn vì Snowball thấu hiểu thế nào là “anh hùng” thực sự, sẵn sàng hy sinh thân mình để giúp đỡ kẻ khác, dù trước đó hai bên vẫn còn hiểu lầm nhau. Ẩn sâu trong tâm hồn đầy vết sẹo tổn thương của Snowball là khao khát được yêu thương, được cảm nhận tình yêu từ con người.







Danh hài da màu Kevin Hart đảm nhận nhiệm vụ lồng tiếng cho nhân vật này. Anh chia sẻ: “Đây là nhân vật mà mọi diễn viên đều mơ ước: cá tính điên rồ, lanh lợi, anh hùng, và rất nhiều khuyết điểm. À, còn rất trắng nữa”. Kevin Hart thậm chí đã “sống như một chú thỏ” trong khoảng thời gian dài trước khi vào vai khi chỉ ăn bắp cải hàng ngày. Chính anh góp phần tạo nên tính cách hoàn chỉnh của Snowball khi tìm thấy mối liên hệ của mình và nhân vật: sự tự phản kháng. “Tôi có sự tự phản kháng rất mạnh, thậm chí còn giải quyết vấn đề trước khi người khác nghĩ tới. Có những khoảnh khắc trong bộ phim này, Snowball hành xử y hệt như tôi. Đó là những đặc điểm cá nhân mà người diễn viên đem vào để xây dựng cá tính cho nhân vật”, nam diễn viên cho biết.






Hơn hết, tôi yêu Snowball bởi con thỏ này thực sự là một thủ lĩnh sáng giá. Người đứng đầu luôn phải đặt các kế hoạch vào đúng chỗ, khiến mọi người tin vào kế hoạch đó và hy sinh tất cả để đạt được điều mình muốn. Thành quả cuối cùng là phần thưởng xứng đáng nhất. Giống như các CEO tài năng vậy. Snowball chính là như vậy”, Kevin Hart nói về chú thỏ ranh ma này.

Snowball, chú thỏ "đầu gấu" nhất lịch sử phim hoạt hình.

Trúc An
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao