Đây chính là giải pháp giúp Pippa Middleton có được vòng 3 căng tròn sexy

Để tăng kích cỡ vòng mông, giúp mông căng tròn sexy vốn là điều không dễ dàng nhưng Pippa Middleton luôn sẵn sàng làm và đã thành công.



Khi công nương Anh Kate Middleton kết hôn với Hoàng tử William vào tháng 4 năm 2011, em gái đồng thời là phù dâu của cô. Ngày ấy, Pippa Middleton (khi đó 27 tuổi) đã gây ấn tượng mạnh với mọi người khi cô diện váy trắng ôm sát cơ thể mình.

Hiện tại, Pippa Middleton 33 tuổi và mới kết hôn với James Matthews vào tháng 5 này. Và mọi người lại thêm một lần nữa trầm trồ trước vòng 3 căng tròn của cô. Có thể nói, Pippa luôn tập luyện chăm chỉ để luôn giữ được vẻ đẹp cuốn hút, hấp dẫn của vòng 3, tôn lên vẻ đẹp của cả con người cô. Dưới đây là những phương pháp giúp cô có được vòng mông căng tròn sexy vào ngày cưới:

Đây chính là giải pháp giúp Pippa Middleton có được vòng 3 căng tròn sexy để tự tin tỏa sáng vào ngày cưới - Ảnh 1.
Pippa Middleton 33 tuổi và vừa mới kết hôn với James Matthews vào tháng 5 này.

Chạy bộ

Vận động viên kiên cường này đã tập luyện điên cuồng hơn trước khi bước vào ngày trọng đại của mình như E! News đưa tin. Cô đã hoàn thành cuộc chạy đua dài 500 dặm và thêm 13h bơi Biathlon vào năm 2015. Năm ngoái, vào khoảng thời gian này, nữ vận động viên đã đến Trung Quốc tham gia chạy trong chương trình Great Wall Marathon và dành vị trí thứ 13 trong hàng trăm nghìn vận động viên nữ khác.

Mặc dù chưa rõ Pippa đã chạy trước ngày cưới của mình như thế nào, nhưng một nguồn tin giấu tên nói với E! rằng Pippa đã tập trung vào cardio.

Đây chính là giải pháp giúp Pippa Middleton có được vòng 3 căng tròn sexy để tự tin tỏa sáng vào ngày cưới - Ảnh 2.
Pippa Middleton (khi đó 27 tuổi), đã gây ấn tượng mạnh với mọi người khi cô diện váy trắng ôm sát cơ thể mình.

Tham gia một gói dịch vụ chăm sóc sức khoẻ trước đám cưới trong vòng 3 tháng

E! News đưa tin, Pippa đã đến Grace Belgravia, một trung tâm chăm sóc sức khoẻ và trung tâm thể dục tại London được thiết kế cho một nhóm người ưa thích. Trông nó giống như những chiếc phòng thay đồ. Đáng chú ý nhất là gói Grace Bridal Membership cơ bản bao gồm quyền sử dụng phòng tập yoga, Pilates, tập luyện các bài tập kéo giãn cơ thể, đi xe đạp trong nhà, tập cardio...

Được đào tạo sức mạnh cá nhân gần như mỗi ngày

E! News cũng chia sẻ, Pippa gần đây cũng nhận được sự trợ giúp của Tổ chức thể dục hoàng gia để đào tạo, củng cố thêm sức mạnh cơ thể mình. Các buổi đào tạo tư nhân hàng ngày sẽ có giá dao động từ 70-90 bảng Anh (tương đương 91-117 đô la Mỹ), tùy thuộc vào gói mà bạn lựa chọn.

Đây chính là giải pháp giúp Pippa Middleton có được vòng 3 căng tròn sexy để tự tin tỏa sáng vào ngày cưới - Ảnh 3.
Pippa rất chú trọng những bài tập cardio.

Tập Pilates

Vào một buổi trưa thứ 4, giữa tháng 4 năm nay, một phóng viên của E! News đã nhìn thấy Pippa vào KX Gym, một câu lạc bộ sức khoẻ tư nhân ở London. Nguồn tin cho hay, cô ấy đang trên đường đến lớp học Pilates kéo dài 75 phút. Điều này nghe có vẻ không có gì mới mẻ lắm. Pippa đã từng là một người tập luyện chăm chỉ hơn vào thời gian trước đám cưới năm 2011 của chị mình. 

"Trong vài tháng qua, tôi đã nhận thấy sự khác biệt rất lớn về sức mạnh và thay đổi tư thế của mình. Từ kỹ thuật thở, làm căng cơ để tăng tính linh hoạt và thư giãn, các buổi tập Pilates đã trở thành điều cần thiết hàng tuần giúp tôi khỏe mạnh, hạnh phúc và tràn đầy sức sống", Pippa viết trong một bài đánh giá trên website của Margot Campbell.

Đây chính là giải pháp giúp Pippa Middleton có được vòng 3 căng tròn sexy để tự tin tỏa sáng vào ngày cưới - Ảnh 4.
Ngoài những phương pháp giữ dáng, Pippa chăm chỉ chăm sóc sắc đẹp cho gương mặt và làn da của mình.

Ngoài những phương pháp giữ dáng này, Pippa chăm chỉ chăm sóc sắc đẹp cho gương mặt và làn da của mình. Cô sử dụng bùn để làm đẹp tại một trung tâm thẩm mỹ. Gói bùn với băng dầu lạnh, liệu pháp hydrotherapy nóng và lạnh, và massage bằng đá lên toàn bộ làn da của mình.

Theo trang web của Grace Belgravia, điều này cải thiện lưu thông máu và tăng cường sự trao đổi chất của bạn, giảm cellulite, làm săn chắc da và giảm sự xuất hiện của tĩnh mạch và mao mạch cho đôi chân mượt mà hơn. Pippa cũng bỏ rượu trong ít nhất 2 tháng trước khi đến ngày cưới của mình mặc dù cô là người rất thích uống rượu.

Theo Tri Thức Trẻ

 


Tăng kích cỡ vòng mông Pippa Middleton vòng 3

Tin tức mới nhất