Đây chính là ngôi trường sở hữu nhiều trai đẹp nhất Hàn Quốc

Sopa được mệnh danh là ngôi trường nhiều trai đẹp nhất xứ Hàn bởi hàng loạt idol đều theo học ở đây.



Nhắc đến những ngôi trường sở hữu nhiều mỹ nam nhất Hàn Quốc không thể không nhắc tới trường Biểu diễn Nghệ thuật Seoul hay còn được viết tắt là SOPA, nơi theo học của hàng loạt idol đình đám hàng đầu xứ Hàn.

 

Tại SOPA, học sinh được học các môn học chính như toán, văn học Hàn Quốc, tiếng Anh nhưng tập trung chủ yếu vào môn chuyên ngành về nghệ thuật. Những chuyên ngành: Nhà hát & phim; Thực hành vũ đạo; Âm nhạc; Nghệ thuật sân khấu; Phát thanh, truyền hình nghệ thuật;... SOPA sản sinh ra rất nhiều thần tượng Hàn. Do tính chất công việc, các idol dễ dàng xin nghỉ phép để phục vụ cho việc biểu diễn và tập luyện.

 

Cận cảnh ngôi trường Sopa

Đồng phục của Sopa rất được yêu thích 

 

Đồng phục của SOPA khá đặc biệt khi sử dụng hai màu vàng, đen nổi bật. Hiệu trưởng trường SOPA chia sẻ: "Có thể tất cả học sinh không trở thành ngôi sao nhưng theo học tại đây sẽ giúp các em định hướng con đường đúng đắn nhất cho tương lai sau này".

 

Cùng chiêm ngưỡng dàn mỹ nam nổi bật tại SOPA:

 

ChanHee

 

NCT Jeno

BTS Jungkook

NCT Mark

NCT Heechan

NCT Taeyong

BAP Zelo

Pentagon Wooseok

EXO Sehun

NCT Jaehyun

EXO Kai

 

Gen

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/day-chinh-la-ngoi-truong-so-huu-nhieu-trai-dep-nhat-han-quoc-n-109944.html

hotface ngôi trường sở hữu nhiều trai đẹp tại Hàn quốc sopa idol Hàn tin giới trẻ kênh giới trẻ trường học Hàn Quốc

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao