Đây chính xác là 3 thứ luôn có trong tủ đồ của Ariana Grande

Cả khi biểu diễn lẫn ngoài đời thường, Ariana Grande cũng chỉ trung thành với 3 món đồ này mà thôi.

1. Áo hoodie dáng rộng

Có thể nói, Ariana Grande là một tín đồ của áo hoodie oversize. Đây có lẽ chính là item xuất hiện nhiều nhất trong tủ đồ của cô ca sĩ trẻ. Một năm có 12 tháng thì có lẽ phải tới 10 tháng, Ariana mặc áo hoodie, bất kể lúc lên sân khấu hay khi đi ăn uống bình thường.

Hai cách mix đồ mà Ariana vẫn thường áp dụng cho kiểu áo này là mặc cùng quần short ngắn theo style "giấu quần" hoặc mặc cùng quần jeans và đi boot dài qua mắt cá chân. Tất nhiên, dù có mix theo cách nào thì cô vẫn luôn xinh đẹp và trẻ trung mà thôi.


Đây chính xác là 3 thứ luôn có trong tủ đồ của Ariana Grande-1Đây chính xác là 3 thứ luôn có trong tủ đồ của Ariana Grande-2Đây chính xác là 3 thứ luôn có trong tủ đồ của Ariana Grande-3Đây chính xác là 3 thứ luôn có trong tủ đồ của Ariana Grande-4Đây chính xác là 3 thứ luôn có trong tủ đồ của Ariana Grande-5Đây chính xác là 3 thứ luôn có trong tủ đồ của Ariana Grande-6


2. Boot cao trên đầu gối

Dù không sở hữu chiều cao lý tưởng như người mẫu nhưng Ariana vẫn thích đi boot cao quá đầu gối và đôi khi là cao ngang bắp chân. Chỉ riêng tinh thần tự tin này đã quá đủ để người ta ấn tượng về Ariana rồi.

Với kiểu giày này, giọng ca 24 tuổi sẽ mix cùng áo hoodie rộng, quần short ngắn, theo đúng chuẩn style "giấu quần" vẫn hot hit suốt nhiều năm qua. Đấy là với style hàng ngày, còn khi phải lên sân khấu biểu diễn, cô sẽ ưu tiên các kiểu váy áo bó sát, siêu ngắn để tăng lên vẻ gợi cảm của bản thân. Về màu sắc, Ariana cũng không quá cầu kỳ, dù đó là giày đen, giày trắng, giày màu denim thì cô vẫn có thể "xử lý" ngon lành!


Đây chính xác là 3 thứ luôn có trong tủ đồ của Ariana Grande-7Đây chính xác là 3 thứ luôn có trong tủ đồ của Ariana Grande-8

Đây chính xác là 3 thứ luôn có trong tủ đồ của Ariana Grande-9Đây chính xác là 3 thứ luôn có trong tủ đồ của Ariana Grande-10Đây chính xác là 3 thứ luôn có trong tủ đồ của Ariana Grande-11Đây chính xác là 3 thứ luôn có trong tủ đồ của Ariana Grande-12


3. Vòng choker

Giống như bao cô gái khác, Ariana cũng đặc biệt thích vòng choker. Đây gần như là phụ kiện không thể thiếu và đã làm nên phong cách của giọng ca "One Last Time".

Bản thân choker đã là một loại vòng rất dễ phối đồ nên Ariana cũng không gặp nhiều khó khăn trong việc mix cùng quần áo. Thông thường, cô sẽ đeo vòng choker khi diện áo hai dây bó sát cùng áo khoác oversize bên ngoài. Thi thoảng, cô sẽ mix luôn cùng áo phông, hoodie dáng rộng hoặc áo trễ vai sexy.


Đây chính xác là 3 thứ luôn có trong tủ đồ của Ariana Grande-13Đây chính xác là 3 thứ luôn có trong tủ đồ của Ariana Grande-14

 

 

Theo Trí Thức Trẻ

 


Ariana Grande

Tin tức mới nhất