Dạy con học bài, người mẹ 'chết sững' trước câu nói của con trai

Người mẹ nghe xong cũng "chết sững" vì con trai không những viết sai đáp án mà còn lì lợm thích tranh luận với phụ huynh.

Ngày 25/12, một video ghi lại cảnh tượng người mẹ kèm con làm bài tập và chỉ ra lỗi sai ở Hà Nam (Trung Quốc) được chia sẻ lên mạng xã hội khiến dân mạng chú ý.

Theo tìm hiểu, người mẹ phát hiện con trai đã viết đáp án sai khi làm bài tập xem đồng hồ môn Toán nên đã chỉ ra lỗi sai của con.

Người mẹ chỉ vào hình đồng hồ trong sách và hỏi: "Tại sao con khẳng định chắc chắn đây là 5h50 phút? Mẹ sống hơn 30 năm chưa từng thấy trường hợp này, đáp án chính xác phải là 4h50 phút".

Dạy con học bài, người mẹ chết sững trước câu nói của con trai-1

Không ngờ, cậu con trai mạnh mồm trả lời: "Mẹ sống lâu cũng vô ích, mẹ học không giỏi". Người mẹ nghe xong cũng "chết sững" vì con trai không những viết sai đáp án mà còn lì lợm thích tranh luận với phụ huynh.

Đoạn video không tiết lộ liệu sau cùng cậu bé có thừa nhận lỗi sai với mẹ hay không, nhưng sự việc này đã khiến MXH phải dậy sóng, khiến dân mạng "dở khóc dở cười". 

Hầu hết đều tin rằng phụ huynh của cậu bé nhất định muốn lên tăng xông khi dạy con làm bài tập, đối với một đứa trẻ bướng bỉnh, không nghe lời mẹ thì thật khó để giải thích cho em hiểu lỗi sai của mình.

- Cậu bé còn nhỏ mà lý sự như ông cụ non, mẹ của em chắc tức giận lắm đây

- Cậu bé bướng bỉnh xứng đáng bị phạt vì phê phán tuổi tác và học vấn của mẹ

- Hôm nay tôi cũng kèm con làm bài tập môn toán xem đồng hồ, thật là tức muốn chết

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nhipsong.vtc.vn/me-nhan-manh-tuoi-tac-chi-ra-loi-sai-cua-con-trai-cau-be-noi-mot-cau-khien-dan-mang-do-khoc-do-cuoi-av3003171.html

dạy con

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao