Đây là 3 'bông hồng lai' hot nhất truyền hình Thái năm 2017

Trong số những diễn viên sở hữu vẻ đẹp lai ấn tượng, đâu là bông hồng tỏa sáng nhất trong năm 2017 của màn ảnh nhỏ Thái Lan?

Làng giải trí Thái Lan nổi tiếng là nơi có nhiều nghệ sĩ sở hữu vẻ đẹp lai. Trong năm 2017, những bông hồng lai của xứ sở Chùa Vàng tiếp tục chứng tỏ sức hút của mình trên màn ảnh. Trong số họ, đây chính là 3 nữ diễn viên đình đám để lại nhiều ấn tượng khó quên nhất trong lòng khán giả phim truyền hình.

Yaya Urassaya

Đây là 3 bông hồng lai hot nhất truyền hình Thái năm 2017-1

Năm 2017 quả là một năm làm việc chăm chỉ của cô gái xinh đẹp mang hai dòng máu Thái – Nauy này. Nữ diễn viên mở màn năm nay bằng màn tái hợp không thể thành công hơn với Mark Prin trong Sóng Gió Cuộc Đời. Bộ phim là câu chuyện xoay quanh cô diễn viên - người mẫu có tuổi thơ bất hạnh Jeerawat (Yaya Urassaya) bên cạnh người bố dượng, sóng gió liên tục ập tới cuộc đời cô, từ cạnh tranh với đối thủ là nhân tình của người bố dượng đáng ghét cho đến tai nạn bất ngờ do chính cô gây ra.

Nhờ diễn xuất tự nhiên của cặp đôi diễn viên chính và kịch bản hấp dẫn, bộ phim đã được nhiều người đánh giá cao. Thành quả cho đoàn làm phim chính là giải thưởng Phim truyền hình xuất sắc nhất tại DaraInside, và bản thân Yaya Urassaya mang về cho mình giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất.

Đây là 3 bông hồng lai hot nhất truyền hình Thái năm 2017-2

Thừa thắng xông lên, Yaya Urassaya tiếp tục tái xuất màn ảnh với bạn trai Nadech Kumigiya trong bộ phim gần đây Hoán Đổi Thân Xác. Phim kể về mối tình định mệnh kỳ lạ của chàng cảnh sát Ramin (Nadech Kumigiya) và siêu sao Petra (Yaya Urassaya), cả hai bị hoán đổi thân xác với nhau sau một tai nạn bất ngờ. Từ đó, giữa họ bắt đầu xuất hiện nhiều tình huống dở khóc dở cười do phải sống trong cơ thể của người khác giới.

Với sức ảnh hưởng của mình, bộ phim của cặp đôi vàng Tbiz Yadech không khó nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khán giả. Bên cạnh đó, cá tính nhân vật của cả hai cũng đã có sự thay đổi rõ rệt, nhất là Yaya Urassaya không còn bánh bèo, xinh đẹp kiểu công chúa mà là một Petra sắc sảo, đanh đá.

Đây là 3 bông hồng lai hot nhất truyền hình Thái năm 2017-3

Còn 2 tháng nữa mới kết thúc năm, thế nhưng lịch trình quay phim năm 2018 của Yaya đã được ấn định. Đầu tiên, khán giả sẽ lại được "chèo thuyền" Yadech trong bộ phim Likit Ruk vào đầu năm, sau đó sẽ là Lai Kinnaree đóng cùng tài tử Tik Jesdaporn và Klin Kasalong cùng James Ma. Qủa là một cô nàng vừa xinh đẹp và vừa siêng năng đúng không nào!

Mai Davika

Đây là 3 bông hồng lai hot nhất truyền hình Thái năm 2017-4

"Ma nữ" xinh đẹp Mai Davika sở hữu hai dòng máu Thái – Bỉ. Cô nàng đã quá quen với khán giả Việt Nam với các tác phẩm điện ảnh như Tình Người Duyên Ma hay Em Là Bà Nội Của Anh phiên bản Thái. Trong khi đó, Mai Davika lại từng có thời gian khá mờ nhạt trong địa hạt phim truyền hình. Phải tới khi kết thúc hợp đồng với Channel 7 thì cuộc đời cô mới bước sang một trang mới, trở thành một diễn viên tự do đắt show.

Trong năm nay, Mai Davika cũng đã tích cực đóng phim ở nhiều đài khác nhau: Diary Of Tootsies 2 (Đài GMM 25), Jao Wayha 3: Poo Krong Fah và Reun Mayra (Đài True4U), Chai Mai Jing Ying Tae (Đài ONEHD), Buang anjathorn (Channel 3).

Đây là 3 bông hồng lai hot nhất truyền hình Thái năm 2017-5

Đáng chú ý nhất đó chính là bộ phim hiện đang chiếu trên kênh Channel 3, Buang Bajathorn (Hẹn Ước Hoa Champa), đánh dấu sự trở lại của cặp đôi Pee Mak - Mai Davika và Mario Mauer. Nội dung bộ phim kể về cô gái xinh đẹp Parenuan (Mai Davika) vô tình xuyên không về tiền kiếp gặp được hoàng tử Laoperng (Mario Mauer) nho nhã và cả hai nhanh chóng nảy sinh tình cảm với nhau.

Đây là 3 bông hồng lai hot nhất truyền hình Thái năm 2017-6

Kimmy Kimberley

Đây là 3 bông hồng lai hot nhất truyền hình Thái năm 2017-7

Cô bạn thân của Yaya Urassaya sở hữu vẻ đẹp lai của hai dòng máu Thái – Đức. Kimmy Kimberley được khán giả biết đến nhờ diễn xuất tự nhiên trong các tác phẩm Cô Giúp Việc Đáng YêuHàng Rào Tình YêuYêu Thầm Qua Mạng,…

Cùng với Yadech thì MarKim (Mark Prin - Kimmy Kimberley) cũng là cặp đôi vàng được nhiều người yêu thích của điện ảnh Thái. Họ ghi điểm trong mắt trong người hâm mộ bằng những hành động ngọt ngào dành cho nhau, không có gì che giấu như những cặp đôi Tbiz khác. Chuyện tình của cả hai từng gặp nhiều trắc trở trong quá khứ. Thế nhưng sau khi vượt qua sóng gió, họ lại được đông đảo khán giả thương cảm và ủng hộ. Điều này cũng góp phần đưa tên tuổi của Kimmy Kimberley và bạn trai Mark Prin lên cao tại nhiều nước châu Á, trong đó có Việt Nam

Đây là 3 bông hồng lai hot nhất truyền hình Thái năm 2017-8Đây là 3 bông hồng lai hot nhất truyền hình Thái năm 2017-9Đây là 3 bông hồng lai hot nhất truyền hình Thái năm 2017-10

Trong thời gian vừa qua, cặp đôi có đóng chung bộ phim Buang Hong (Cứu Tinh Của Thiên Nga) và tạo được hiệu ứng tốt. Nội dung bộ phim kể về cô gái có xuất thân cao quý Pimpalas (Kimmy Kimberly) nhưng mất đi hết tất cả - tình yêu, danh vọng, sự nghiệp… - chỉ trong chớp mắt. Với mong muốn gây dựng lại từ đầu, cô bắt tay vào phi vụ đánh cắp tài liệu mật từ khách sạn cao cấp, mà khởi đầu là phải tiếp cận Ramet (Mark Prin) – CEO khách sạn.

Theo Tri Thức Trẻ


Phim Thái Lan

Tin tức mới nhất