Đây là 7 ‘Thần tượng của các thần tượng’: Hình mẫu lý tưởng cho loạt ‘tân binh’ Kpop

Quá tài năng và cá tính, những idol Kpop này chính là thần tượng trong lòng biết bao thế hệ nghệ sĩ "đàn em".

“Ai là hình mẫu mà bạn muốn phấn đấu để trở nên giống họ?” là thắc mắc mà các ca sĩ Kpop mới ra mắt thường được hỏi khi tham gia các chương trình truyền hình và trong các buổi phỏng vấn. Trở thành thần tượng của ai đó vốn đã là một điều rất tuyệt vời, nhưng để trở thành “thần tượng của các thần tượng” thì hẳn đấy phải là 1 nhân vật xứng tầm “huyền thoại”.

Cùng tìm hiểu xem trong số những idol Kpop, ai là người được các “tân binh” đề cập nhiều nhất nhé!

1.  G-Dragon  - Người tạo xu hướng 

Đây là 7 ‘Thần tượng của các thần tượng’: Hình mẫu lý tưởng cho loạt ‘tân binh’ Kpop-1
Thủ lĩnh BigBang G-Dragon

Nhắc đến những nghệ sĩ đa tài và có tầm ảnh hưởng bậc nhất Kpop thì không thể không nhắc đến chàng rapper tài năng G-Dragon. Mang trong mình giấc mơ âm nhạc từ thuở ấu thơ, chàng trai ấy đã vượt qua biết bao nhiêu khó khăn để trở thành một nghệ sĩ quốc tế, được người người nhà nhà công nhận.

Từ âm nhạc, lyrics, chất “swag” đặc trưng của nhà YG đến phong cách thời trang độc, lạ, G-Dragon chính là chàng trai đi đầu của một loạt xu hướng trong làng nhạc Hàn. Rất nhiều rapper đã thừa nhận được thành viên BigBang truyền cảm hứng về âm nhạc và phong cách thời trang.

“Vũ khí bí mật” của YG - Bang Yedam, rapper đáng yêu của GOT7 - Bam Bam và mỹ nam đa tài Lee Joon đều từng tiết lộ mình là fan lớn của G-Dragon.

2. BTS - Ngôi sao toàn cầu

Đây là 7 ‘Thần tượng của các thần tượng’: Hình mẫu lý tưởng cho loạt ‘tân binh’ Kpop-2
7 chàng trai BTS là niềm tự hào của nền âm nhạc Hàn Quốc.

Nhóm nhạc nam nhà Big Hit chính là cái tên được nhắc đến nhiều nhất trong thời gian gần đây. Không xuất thân từ BIG3(3 công ty giải trí lớn nhất Hàn Quốc là SM, YG và JYP) nhưng các chàng trai này đã phá vỡ nhiều kỷ lục mà trước giờ chỉ có “gà” của 3 ông lớn này mới làm được.

Đây là nhóm nhạc của những sự kết hợp hài hòa nhất, từ ngoại hình, giọng hát, khả năng rap và những màn trình diễn tuyệt vời cùng tinh thần đồng đội khăng khít, đoàn kết của 7 chàng trai BTS chính là những yếu tố giúp nhóm có được thành công như ngày hôm nay.

Vừa comeback, cái tên BTS đã xuất hiện ngập tràn khắp các trang mạng và báo chí trong và ngoài nước, ca khúc chủ đề DNA của nhóm hiện xếp thứ nhất trên bảng xếp hạng âm nhạc của 73 quốc gia trên thế giới. Không cần phải nói gì nhiều, thành công vang dội của BTS chính là ước mơ của tất cả các nhóm nhạc tân binh.

Các chàng trai của nhóm nhạc SF9 từng chia sẻ BTS chính là hình mẫu mà nhóm muốn phấn đấu và các boygroup nhà Big Hit chính là người đã tiếp thêm sức mạnh cho họ trên con đường ca hát.

3. Yoon Mi Rae - Người phụ nữ làm nên lịch sử của Hàn Quốc 

Đây là 7 ‘Thần tượng của các thần tượng’: Hình mẫu lý tưởng cho loạt ‘tân binh’ Kpop-3
“Bông hồng lai” Yoon Mi Rae

Yoon Mi Rae chính là hình mẫu lý tưởng của các nữ rapper Hàn Quốc. Từ một cô gái người lai luôn chịu sự ghẻ lạnh và bắt nạt của bạn bè, nữ nghệ sĩ cá tính này hiện đã trở thành nghệ sĩ quốc tế bằng tài năng trong cả lĩnh vực ca hát và rap với một loạt các hit công phá các bảng xếp hạng.

4. BoA - Công chúa nhạc pop châu Á

Đây là 7 ‘Thần tượng của các thần tượng’: Hình mẫu lý tưởng cho loạt ‘tân binh’ Kpop-4
Nữ thần của SM - BoA

Ra mắt năm 13 tuổi, được xem là nghệ sĩ đã cứu nguy khi SM gặp một loạt khó khăn và khủng hoảng, là nghệ sĩ dẫn đầu cho làn sóng Hallyu trên khắp châu Á cùng trào lưu “Nhật tiến”, BoA chính là thần tượng lớn nhất trong lòng các nghệ sĩ nhà SM nói riêng và các fan Kpop nói chung. Sự nghiệp solo thành công rực rỡ của BoA chính là niềm mơ ước của biết bao nghệ sĩ.

BoA là thần tượng chung của các nghệ sĩ nhà SM. Trong đó, fan “cuồng” nhất của “công chúa nhạc pop” này có lẽ là anh chàng Key của SHINee.

5. Zico - Nhà sản xuất và rapper thiên tài

Đây là 7 ‘Thần tượng của các thần tượng’: Hình mẫu lý tưởng cho loạt ‘tân binh’ Kpop-5
Trưởng nhóm đa tài của Block B - Zico

Từ một rapper underground, Zico đã trở thành một trong những nhà sản xuất âm nhạc thành công nhất của K-Pop. Anh cũng là người gỡ bỏ cái mác “bất tài” mà các rapper chuyên nghiệp gắn cho các idol. Phong cách âm nhạc độc đáo cùng những cố gắng, nỗ lực không ngừng nghỉ của Zico đã truyền cảm hứng cho biết bao idol tân binh.

6. IU - Nữ hoàng nhạc số

Đây là 7 ‘Thần tượng của các thần tượng’: Hình mẫu lý tưởng cho loạt ‘tân binh’ Kpop-6
Giọng ca vàng của làng nhạc Kpop - IU

Ra mắt trong sự ghẻ lạnh của các fan K-Pop và sự lên ngôi của các nhóm nhạc thần tượng, cô gái với vóc dáng nhỏ nhắn ấy đã chứng mình tài năng, đam mê và nỗ lực chính là yếu tố quan trọng nhất giúp nghệ sĩ thành công chứ không phải ngoại hình hay chiêu trò. Từ “em gái quốc dân” với giọng ca trong sáng và cao vút, IU giờ đã trở thành “nữ hoàng nhạc số” mà ngay cả những idol group đình đám nhất cũng phải dè chừng.

7. Lee Hyo Ri - Nữ hoàng sexy

Đây là 7 ‘Thần tượng của các thần tượng’: Hình mẫu lý tưởng cho loạt ‘tân binh’ Kpop-7
Nữ hoàng sexy của làng nhạc Hàn - Lee Hyori

Sexy nhưng không phản cảm, khỏe khoắn, cá tính, luôn sống thật với bản thân là những gì người ta nghĩ đến đầu tiên khi nhắc về cái tên Lee Hyori. Dù đã lập gia đình và chọn một cuộc sống yên bình, “nữ hoàng” này vẫn duy trì vị trí dẫn đầu trong số những nghệ sĩ solo và có ảnh hưởng mạnh mẽ đến truyền thông.

Miss Korea là một trong những bản hit hay nhất của Lee Hyori. Ca khúc này có giai điệu nhịp nhàng nhưng lại mang ca từ vô cùng sâu cay và thấm thía.

Theo Saostar


Lee Hyori BTS Kpop G-Dragon

Tin tức mới nhất