Đây là anh chàng mỹ nam mà đến Song Joong Ki cũng phải ghen tị

Park Bo Gum - anh chàng diễn viên nổi tiếng khiến Song Joong Ki tự hào và có chút ghen tị.

Park Bo Gum đang là một trong những nam diễn viên Hàn Quốc nổi tiếng nhất tại thời điểm hiện tại, không chỉ nhờ các vai diễn thành công xuất sắc, anh chàng còn được biết tới là một mỹ nam tốt bụng hoàn hảo. Park Bo Gum sinh năm 1993 và bắt đầu tham gia diễn xuất từ năm 2011, từ những vai diễn nhỏ cho đến vai chính, Park Bo Gum đều ghi được dấn ấn trong lòng các khán giả, đặc biệt suốt những năm tháng hoạt động nghệ thuật anh chàng chưa vướng phải bất cứ scandal nào.

 

 

Park Bo Gum xuất hiện với tư cách khách mời đặc biệt trong fanmeeting của Song Joong Ki

 

Park Bo Gum là đàn em cùng công ty với Song Joong Ki, chính vì vậy Song Joong Ki luôn nhắc đến Bo Gum như một cậu em trai thân thiết, anh chàng cũng từng góp mặt trong fanmeeting của Song Joong Ki với tư cách khách mời đặc biệt. Nhắc tới Bo Gum, Song Joong Ki chia sẻ: "Tôi biết rằng ”Bộ phim cậu ấy đang đóng rất hay, nhưng tôi thực sự không ngờ bộ phim có thể sớm đạt được phản hồi tốt như vậy. Tôi cảm thấy rất vui mừng và cũng muốn nói lời cảm ơn đến tất cả mọi người vì đã dành tình cảm và ủng hộ cho Bo Gum. Thật tuyệt nếu chúng tôi có thể trở thành những bạn diễn trên màn ảnh, hoặc tình địch đối đầu với nhau để tranh giành trái tim một người con gái".

 

Bộ ba thân thiết Kwang Soo - Song Joong Ki - Bo Gum

 

Park Bo Gum đang trở thành cơn sốt tại Hàn với vai diễn "Thế tử" trong "Mây họa ánh trăng"

 

Park Bo Gum cũng được mệnh danh là mỹ nam hoàn hảo không góc chết, với khuôn mặt đẹp trai, thân thiện cùng khả năng diễn xuất tốt, Park Bo Gum được kỳ vọng sẽ tiếp nối thành công của những đàn anh đi trước như Kim Soo Hyun, Lee Min Ho, Song Joong Ki.

 

Park Bo Gum là mĩ nam đẹp trai từ bé

 

 

 

 

Park Bo Gum trong "Mây họa ánh trăng"

 

Park Bo Gum ghi ấn với vai diễn Choi Taek trong "Reply 1988"

 

Gen


park bo gum Song Joong Ki Sao Hàn

Tin tức mới nhất