Đây là bài tập dành cho bạn có thân hình quả táo với nhiều mỡ thừa ở bụng, tay, vai

Người có thân hình quả táo nên tập trung các bài tập làm săn chắc vòng eo, các bài tập cũng phải có cường độ cao.

Mỗi hình dáng cơ thể có những bài tập phù hợp, như vậy mới đem đến hiệu quả cao nhất. Nếu bạn là người sở hữu vóc dáng quả táo (cơ thể có dáng hình quả táo, tức là có xu hướng mỡ vùng bụng nhiều hơn các chỗ khác trên cơ thể, đồng thời phần thân trên của bạn tương đối “mỡ màng”, vai rộng hơn bình thường nhưng lại thon gọn từ thắt lưng trở xuống).

 

thân hình quả táo

 

Với dáng người này, nên tập trung các bài tập làm săn chắc vòng eo, các bài tập cũng phải có cường độ cao vì đây là nơi mỡ khó tan nhất. Một khi đã biết hình dáng cơ thể, bạn sẽ biết cách rèn luyện sức khỏe và lựa chọn trang phục tốt hơn.

 


Dưới đây là những bài tập dành cho nhóm người có thân hình quả táo. Bạn hãy tham khảo để lấy lại vóc dáng đẹp chuẩn cho mình nhé.

1. Triceps Dip

 

 

- Để tay ở trên một vật thể cao hơn mặt đất (cầu thang, ghế...), chân co thoải mái, sử dụng bắp tay sau để di chuyển cơ thể lên và xuống.
- Thực hiện 10-15 cái, lặp lại 3 vòng.

 

2. Latteral Squats (Side to side)

 

 

- 2 chân mở rộng hơn vai, bàn chân hướng về phía trước. Chuyển trọng tâm về một bên, hạ thấp toàn bộ cơ thể tối đa, sau đó đổi bên. Di chuyển liên tục 2 bên.
- Thực hiện 10-15 cái mội bên, lặp lại 3 vòng.

 

3. Squat with Knee Lift

 

- 2 chân mở rộng bằng vai, mũi chân hướng về phía trước. Thực hiện động tác Squat, sau đó khi kết thúc động tác thì nâng gối 1 bên lên, chạm khuỷu tay bên đối diện.
- Thực hiện mỗi  bên 10-15 cái, lặp lại 3 vòng. Sau đó đổi bên.

 

4. Cross Body Mountain Climbers

 

- Chuẩn bị tư thế chống đấy. Co 1 chân lên sao cho chạm bàn tay, đổi 2 chân liên tục.

- Thực hiện 10-15 lần mỗi chân, lặp lại 3 vòng.

 

5. Side Plank with Twist

 

 

- Chuẩn bị động tác Side Plank, tay ở trên để sau gáy. Gập cơ bụng sao cho khuỷu tay ở trên chạm bàn tay ở dưới.
- Thực hiện 10-15 lần mỗi bên, lặp lại 3 vòng. Sau đó đổi bên.


 Theo Trí Thức Trẻ

9 thói quen omặc dù được cảnh báo gây hại sức khỏe nhưng bạn vẫn dửng dưng bỏ qua

0 0 0

Có những thói quen tưởng chừng như vô hại mà bạn vẫn làm hàng ngày nhưng kì thực lại là thói quen gây hại vô cùng.

Bài tập yoga cho vòng một săn chắc mỗi ngày

2 0 2

Nếu muốn sở hữu bộ ngực đẹp, săn chắc, không chảy xệ theo thời gian, bạn nên tập luyện thường xuyên các bài tập yoga đơn giản này.

Học lỏm bí quyết của cô gái giảm 3,5 kg/tuần dễ ợt nhờ thực đơn Diet

15 0 15

Sử dụng phương pháp giảm cân General Motor Diet, Hồng Nhung đã giảm được 3.5kg trong 1 tuần và cô như lột xác thành con người hoàn toàn khác.

Đây là bí mật để "nữ hoàng bikini" có triệu người mê

0 0 0

Mỹ nhân làng mốt Emily Ratajkowski chia sẻ bí quyết để có vóc dáng đẹp hoàn hảo.

Clip cô bé 6 tháng tuổi khiến người lớn nể phục vì điều này

3 0 3

Dù đi chưa vững nhưng cô bé có thể chống tay nâng người suốt 34 giây khiến nhiều người lớn phải "chào thua".

Không phải BMI, đây mới là chỉ số quyết định thân hình bạn đẹp hay không

1 0 1

Bức ảnh này sẽ giúp bạn tính được WHR – chỉ số giữa vòng eo và mông để biết được thân hình mình thật sự chuẩn đến đâu.

4 tuần để có thân hình chuẩn diện bikini

2 0 2

Những bài tập thể dục đơn giản sẽ giúp các bạn gái có ngay thân hình thon gọn chỉ trong vòng 4 tuần.

3 động tác yoga đánh bay mỡ bụng hiệu quả đang được các chị em săn lùng nhiều nhất

8 0 8

Không cần phải đến phòng tập, không cần những kỹ thuật phức tạp, bạn vẫn có thể thực hiện với 3 động tác yoga đơn giản này ngay tại nhà.

Chẳng cần đến phòng gym, tập luyện với tay nắm cửa ngay tại nhà cũng giúp vòng 3 nở nang trông thấy

1 0 1

Không cần đến phòng gym hay những dụng cụ cầu kì, bạn vẫn có thể luyện tập ngay tại nhà để có được vòng 3 nở nang chỉ với chiếc tay nắm cửa đấy!

Xem thêm tin khác