Đây là bài tập dành cho bạn có thân hình quả táo với nhiều mỡ thừa ở bụng, tay, vai

Người có thân hình quả táo nên tập trung các bài tập làm săn chắc vòng eo, các bài tập cũng phải có cường độ cao.

Mỗi hình dáng cơ thể có những bài tập phù hợp, như vậy mới đem đến hiệu quả cao nhất. Nếu bạn là người sở hữu vóc dáng quả táo (cơ thể có dáng hình quả táo, tức là có xu hướng mỡ vùng bụng nhiều hơn các chỗ khác trên cơ thể, đồng thời phần thân trên của bạn tương đối “mỡ màng”, vai rộng hơn bình thường nhưng lại thon gọn từ thắt lưng trở xuống).

 

thân hình quả táo

 

Với dáng người này, nên tập trung các bài tập làm săn chắc vòng eo, các bài tập cũng phải có cường độ cao vì đây là nơi mỡ khó tan nhất. Một khi đã biết hình dáng cơ thể, bạn sẽ biết cách rèn luyện sức khỏe và lựa chọn trang phục tốt hơn.

 


Dưới đây là những bài tập dành cho nhóm người có thân hình quả táo. Bạn hãy tham khảo để lấy lại vóc dáng đẹp chuẩn cho mình nhé.

1. Triceps Dip

 

 

- Để tay ở trên một vật thể cao hơn mặt đất (cầu thang, ghế...), chân co thoải mái, sử dụng bắp tay sau để di chuyển cơ thể lên và xuống.
- Thực hiện 10-15 cái, lặp lại 3 vòng.

 

2. Latteral Squats (Side to side)

 

 

- 2 chân mở rộng hơn vai, bàn chân hướng về phía trước. Chuyển trọng tâm về một bên, hạ thấp toàn bộ cơ thể tối đa, sau đó đổi bên. Di chuyển liên tục 2 bên.
- Thực hiện 10-15 cái mội bên, lặp lại 3 vòng.

 

3. Squat with Knee Lift

 

- 2 chân mở rộng bằng vai, mũi chân hướng về phía trước. Thực hiện động tác Squat, sau đó khi kết thúc động tác thì nâng gối 1 bên lên, chạm khuỷu tay bên đối diện.
- Thực hiện mỗi  bên 10-15 cái, lặp lại 3 vòng. Sau đó đổi bên.

 

4. Cross Body Mountain Climbers

 

- Chuẩn bị tư thế chống đấy. Co 1 chân lên sao cho chạm bàn tay, đổi 2 chân liên tục.

- Thực hiện 10-15 lần mỗi chân, lặp lại 3 vòng.

 

5. Side Plank with Twist

 

 

- Chuẩn bị động tác Side Plank, tay ở trên để sau gáy. Gập cơ bụng sao cho khuỷu tay ở trên chạm bàn tay ở dưới.
- Thực hiện 10-15 lần mỗi bên, lặp lại 3 vòng. Sau đó đổi bên.


 Theo Trí Thức Trẻ

Giảm mỡ bụng hiệu quả nhờ các tư thế yoga

0 0 0

Những bài tập yoga phù hợp là phương pháp hữu hiệu hàng đầu trong công cuộc trừ khử mỡ thừa vùng bụng.

'Mắt tròn mắt dẹt' khi chứng kiến chị em trổ tài đá bóng

5 0 5

Các chị em ngoài việc mê mẩn những anh chàng điển trai trên sân bóng, còn rất hứng thú khi tham gia chơi thử bộ môn này.

Cách tập thể dục đốt cháy lượng calo trong thực phẩm bạn ăn

0 0 0

Chỉ cần uống một cốc bia, bạn sẽ phải chạy bộ mất 35 phút thì mới có thể tiêu hóa hết 235 calo vừa tiêu thụ.

Quên squat đi, đây mới là động tác cải thiện vòng 3 rõ nhất trong thời gian ngắn nhất!

0 0 0

Tưởng squat đã “thần thánh” lắm rồi, nhưng động tác nâng cao này còn hiệu quả hơn.

Những hoạt động đơn giản này có thể giúp bạn đốt cháy tới 2000 calo mỗi ngày

0 0 0

Bạn đang tìm kiếm phương pháp hiệu quả để giảm thiểu lượng calo nạp vào cơ thể mỗi ngày? Kết hợp ngay những biện pháp sau và sẵn sàng đốt cháy tới 2000 calo!

Dàn chân dài Cbiz "nóng hơn than hồng" nhờ tập gym

0 0 0

Dàn chân dài số 1 Trung Quốc - Ngải Thượng Chân, Từ Đông Đông, Lưu Văn, Hề Mộng Dao - tiết lộ tuyệt chiêu giữ dáng nóng bỏng, da đẹp mịn màng.

Muốn bắp chân hết to, hãy học cách đi đứng cho "đúng chuẩn"

5 0 5

Đừng để tình trạng bắp chân "cột đình" khiến bạn mất tự tin và làm ảnh hưởng đến cuộc sống nhé!