Đây là bài tập dành cho bạn có thân hình quả táo với nhiều mỡ thừa ở bụng, tay, vai

Người có thân hình quả táo nên tập trung các bài tập làm săn chắc vòng eo, các bài tập cũng phải có cường độ cao.

Mỗi hình dáng cơ thể có những bài tập phù hợp, như vậy mới đem đến hiệu quả cao nhất. Nếu bạn là người sở hữu vóc dáng quả táo (cơ thể có dáng hình quả táo, tức là có xu hướng mỡ vùng bụng nhiều hơn các chỗ khác trên cơ thể, đồng thời phần thân trên của bạn tương đối “mỡ màng”, vai rộng hơn bình thường nhưng lại thon gọn từ thắt lưng trở xuống).

 

thân hình quả táo

 

Với dáng người này, nên tập trung các bài tập làm săn chắc vòng eo, các bài tập cũng phải có cường độ cao vì đây là nơi mỡ khó tan nhất. Một khi đã biết hình dáng cơ thể, bạn sẽ biết cách rèn luyện sức khỏe và lựa chọn trang phục tốt hơn.

 


Dưới đây là những bài tập dành cho nhóm người có thân hình quả táo. Bạn hãy tham khảo để lấy lại vóc dáng đẹp chuẩn cho mình nhé.

1. Triceps Dip

 

 

- Để tay ở trên một vật thể cao hơn mặt đất (cầu thang, ghế...), chân co thoải mái, sử dụng bắp tay sau để di chuyển cơ thể lên và xuống.
- Thực hiện 10-15 cái, lặp lại 3 vòng.

 

2. Latteral Squats (Side to side)

 

 

- 2 chân mở rộng hơn vai, bàn chân hướng về phía trước. Chuyển trọng tâm về một bên, hạ thấp toàn bộ cơ thể tối đa, sau đó đổi bên. Di chuyển liên tục 2 bên.
- Thực hiện 10-15 cái mội bên, lặp lại 3 vòng.

 

3. Squat with Knee Lift

 

- 2 chân mở rộng bằng vai, mũi chân hướng về phía trước. Thực hiện động tác Squat, sau đó khi kết thúc động tác thì nâng gối 1 bên lên, chạm khuỷu tay bên đối diện.
- Thực hiện mỗi  bên 10-15 cái, lặp lại 3 vòng. Sau đó đổi bên.

 

4. Cross Body Mountain Climbers

 

- Chuẩn bị tư thế chống đấy. Co 1 chân lên sao cho chạm bàn tay, đổi 2 chân liên tục.

- Thực hiện 10-15 lần mỗi chân, lặp lại 3 vòng.

 

5. Side Plank with Twist

 

 

- Chuẩn bị động tác Side Plank, tay ở trên để sau gáy. Gập cơ bụng sao cho khuỷu tay ở trên chạm bàn tay ở dưới.
- Thực hiện 10-15 lần mỗi bên, lặp lại 3 vòng. Sau đó đổi bên.


 Theo Trí Thức Trẻ

4 thói quen dân văn phòng nào cũng mắc phải nên rước hàng tá bệnh vào người

0 0 0

Chữa ngay 4 thói xấu này để an toàn hơn cho sức khỏe và làm việc khỏe khoắn hơn bạn nhé!

Nếu nửa đêm đói bụng, hãy ăn những thứ này, không sợ béo mà còn giảm cân

0 0 0

Việc đói bụng ban đêm và thiếu ngủ sẽ kích thích các hormone khiến cho bạn cảm thấy đói hơn và dễ đưa ra các lựa chọn ăn uống sai lầm vào sáng hôm sau.

4 thực phẩm bạn không nên ăn trước khi ngủ

0 0 0

Ăn chocolate đen, thực phẩm giàu chất béo hay uống rượu bia vào buổi tối có thể khiến bạn ngủ không ngon giấc và thức dậy mệt mỏi vào sáng hôm sau.

10 công việc dễ khiến bạn tăng cân

0 0 0

Giáo viên, cảnh sát, nghệ sĩ là một trong những nghề dễ khiến bạn mất kiểm soát về cân nặng.

Giảm đau nhức cơ bắp sau khi luyện tập chỉ với một nguyên liệu đơn giản, dễ kiếm này

0 0 0

Mật ong và hạt lanh sẽ đem đến cho bạn hỗn hợp hoàn hảo giúp giảm đau nhức cơ bắp.

Những động tác thể dục bạn thường tập sai

1 0 1

Nhiều động tác thể dục tưởng chừng đơn giản nhưng không phải ai cũng thực hiện đúng, khiến việc tập luyện không đạt hiệu quả cao.

Uống nước cho thêm thứ này vào đảm bảo cân nặng giảm nhanh tới chóng mặt, sau 1 tuần không còn mỡ thừa

6 0 6

Uống nước cho thêm thứ này vào đảm bảo cân nặng giảm nhanh tới chóng mặt, sau 1 tuần không còn mỡ thừa - hãy áp dụng ngay để có 3 vòng chuẩn.

3 bài tập quen thuộc nhưng không phải ai cũng tập được để có thân hình chuẩn như Blake Lively

0 0 0

Theo tiết lộ của Saladino, có 3 bài tập mà Blake luôn thực hiện trong mỗi buổi tập của họ. Và đây chính là bí quyết mà Blake Lively giữ được thân hình chuẩn.

Bài tập giúp bạn sở hữu cơ bụng số 11 quyến rũ

5 0 5

Cơ bụng số 11 là tiêu chuẩn cho vòng hai săn chắc, quyến rũ của phái đẹp. Ba bài tập cho cơ trọng tâm vùng bụng sau sẽ giúp bạn giảm mỡ, sở hữu cơ bụng khỏe khoắn như ý.

Xem thêm tin khác