Đây là bài tập dành cho bạn có thân hình quả táo với nhiều mỡ thừa ở bụng, tay, vai

Người có thân hình quả táo nên tập trung các bài tập làm săn chắc vòng eo, các bài tập cũng phải có cường độ cao.

Mỗi hình dáng cơ thể có những bài tập phù hợp, như vậy mới đem đến hiệu quả cao nhất. Nếu bạn là người sở hữu vóc dáng quả táo (cơ thể có dáng hình quả táo, tức là có xu hướng mỡ vùng bụng nhiều hơn các chỗ khác trên cơ thể, đồng thời phần thân trên của bạn tương đối “mỡ màng”, vai rộng hơn bình thường nhưng lại thon gọn từ thắt lưng trở xuống).

 

thân hình quả táo

 

Với dáng người này, nên tập trung các bài tập làm săn chắc vòng eo, các bài tập cũng phải có cường độ cao vì đây là nơi mỡ khó tan nhất. Một khi đã biết hình dáng cơ thể, bạn sẽ biết cách rèn luyện sức khỏe và lựa chọn trang phục tốt hơn.

 


Dưới đây là những bài tập dành cho nhóm người có thân hình quả táo. Bạn hãy tham khảo để lấy lại vóc dáng đẹp chuẩn cho mình nhé.

1. Triceps Dip

 

 

- Để tay ở trên một vật thể cao hơn mặt đất (cầu thang, ghế...), chân co thoải mái, sử dụng bắp tay sau để di chuyển cơ thể lên và xuống.
- Thực hiện 10-15 cái, lặp lại 3 vòng.

 

2. Latteral Squats (Side to side)

 

 

- 2 chân mở rộng hơn vai, bàn chân hướng về phía trước. Chuyển trọng tâm về một bên, hạ thấp toàn bộ cơ thể tối đa, sau đó đổi bên. Di chuyển liên tục 2 bên.
- Thực hiện 10-15 cái mội bên, lặp lại 3 vòng.

 

3. Squat with Knee Lift

 

- 2 chân mở rộng bằng vai, mũi chân hướng về phía trước. Thực hiện động tác Squat, sau đó khi kết thúc động tác thì nâng gối 1 bên lên, chạm khuỷu tay bên đối diện.
- Thực hiện mỗi  bên 10-15 cái, lặp lại 3 vòng. Sau đó đổi bên.

 

4. Cross Body Mountain Climbers

 

- Chuẩn bị tư thế chống đấy. Co 1 chân lên sao cho chạm bàn tay, đổi 2 chân liên tục.

- Thực hiện 10-15 lần mỗi chân, lặp lại 3 vòng.

 

5. Side Plank with Twist

 

 

- Chuẩn bị động tác Side Plank, tay ở trên để sau gáy. Gập cơ bụng sao cho khuỷu tay ở trên chạm bàn tay ở dưới.
- Thực hiện 10-15 lần mỗi bên, lặp lại 3 vòng. Sau đó đổi bên.


 Theo Trí Thức Trẻ

Tin được không? Có quá nhiều lợi ích để bạn cho chó cưng lên giường ngủ cùng

0 0 0

Hãy chia sẻ chiếc giường với chú chó của bạn ngay để nhận lại những lợi ích tuyệt vời này, không chỉ với sức khỏe mà còn với tâm trạng của bạn nữa.

Cảm nhận sự thay đổi của đôi chân chỉ sau một tháng với những bài tập này

0 0 0

Để chuẩn bị cho một kỳ nghỉ hoàn chỉnh, đừng quên chuẩn bị ngay từ bây giờ để đôi chân săn chắc luôn xinh xắn trong bộ bikini.

4 quan niệm sai lầm về chất béo nhiều người vẫn tin

0 0 0

Nhiều người nghĩ rằng tất cả chất béo đều có hại hay càng ăn ít chất béo càng tốt. Tuy nhiên, chúng lại là quan niệm sai lầm.

Đâu mới là sự thật về những chế độ ăn ít béo?

0 0 0

Thời gian gần đây, một chế độ ăn uống mới xuất hiện và đã được chứng minh, nó có tên low – fat, hay bạn có thể gọi là chế độ ăn ít chất béo.

Bạn nên biết thêm một vài lợi ích của thiền đối với sức khỏe

0 0 0

Dù khoa học đã chứng minh nhưng bạn vẫn cần biết thêm một vài lợi ích của thiền đối với sức khỏe sau đây.

'Tất tần tật' những bí mật cần biết về tác dụng của bột trà xanh với sức khỏe

0 0 0

Bột trà xanh (matcha) luôn thơm ngon và hấp dẫn, nhưng bạn có chắc mình thực sự hiểu hết vai trò của chúng đối với sức khỏe?

Điều gì xảy ra nếu cơ thể bị mất nước?

0 0 0

Cơ thể bị mất nước có thể gây đau đầu, chóng mặt, khó thở, nguy hiểm hơn là dẫn đến tim đập nhanh, giảm huyết áp và ngất xỉu.

5 lợi ích bất ngờ của đồ uống có cồn có thể bạn chưa biết

0 0 0

Tất cả đều biết đồ có cồn có hại cho sức khỏe. Nhưng ở một mặt nào đấy, chúng cũng là thức uống có lợi.

Cách đốt cháy mỡ bụng nhanh chóng của người Nhật

0 0 0

Bài tập vặn người sử dụng một chiếc khăn là cách người Nhật đốt cháy mỡ bụng hiệu quả.

Xem thêm tin khác