Đây là cách Sơn Tùng MTP ăn mừng khi MV đạt 17 triệu view

(2Sao) - Ngay sau khi ra mắt MV Chúng ta không thuộc về nhau, Sơn Tùng MTP đã có buổi gặp gỡ fan hâm mộ tại quê nhà Thái Bình.

Sau đêm sinh nhật hoành tráng diễn ra tại TP.HCM vào ngày 5/7, hôm qua (7/8), tour họp fan xuyên Việt của Sơn Tùng M-TP đã tiếp tục diễn ra tại quê hương Thái Bình của nam ca sĩ. Chương trình dự kiến bắt đầu lúc 14h nhưng ngay từ 12h trưa, rất đông fans và khán giả đã tập trung chật kín khu vực bên ngoài Trung Tâm Thể Dục Thể Thao để chờ đợi được vào gặp gỡ thần tượng.




Thời tiết tại Thái Bình diễn biến khá thất thường. Trước khi chương trình bắt đầu, nhiệt độ lên đến 35 độ và ngày càng tăng cao hơn khi vào phía trong khu vực nhà thi đấu. Và chỉ sau 30 phút khi chương trình được diễn ra, tất cả các chỗ ngồi đã được lấp kín dần, phía bảo vệ phải tăng cường thêm nhiều ghế phụ mới đáp ứng nổi số lượng người đến với Sơn Tùng.






Nam ca sĩ xuất hiện trong tiếng hò reo, cổ vũ khàn giọng của các Sky Thái Bình, Thanh Hóa, Nam Định… Chia sẻ về những kỷ niệm đáng nhớ nhất trong sự nghiệp ca hát, giọng ca sinh năm 1994 cho biết đó là khi anh sáng tác ca khúc “Thái Bình mồ hôi rơi” trong chương trình “The Remix”.

Nam ca sĩ chia sẻ mình là người rất yêu quê hương và có lòng tự hào dân tộc. Chính vì thế, trong đêm thi thứ 2 với chủ đề hát về quê hương – đất nước, anh đã cho ra đời sáng tác này chỉ trong 2 tiếng. Ngoài ra, việc lọt vào đề cử giải thưởng EMA cũng là một trong những kỷ niệm khiến anh tự hào về con đường sự nghiệp của mình.

Bố của Sơn Tùng dưới hàng ghế khán giả

Đến với phần giải đáp thắc mắc cùng fan, Sơn Tùng tiếp tục bị “bắt bí” bởi những câu hỏi khó. Một trong số đó là câu hỏi về những ồn ào, thị phi anh gặp phải thời gian gần đây. Chia sẻ về điều này, giọng ca gốc Thái Bình tâm sự: 

“Bản thân Tùng từ khi bước vào showbiz đã gặp rất nhiều giông bão. Nhưng mà càng trải qua mỗi cơn bão thì Tùng càng trân trọng tình cảm của tất cả mọi người. Có những lúc Tùng cảm thấy cô đơn, Tùng lên facebook đọc những tin nhắn động viên mà mọi người dành cho mình để xem đây là động lực tuyệt vời nhất”.










Sân khấu trung tâm TDTT Thái Bình ngày càng nóng dần hơn khi các Sky được tiếp cận gần hơn với thần tượng qua các trò chơi vận động cơ thể. Sơn Tùng không ngại ngần mời khán giả lên sân khấu nhảy cùng mình và trao những phần thưởng dễ thương.

Ngoài ra, để chiều lòng fan, nam ca sĩ còn đề nghị selfie với từng Sky khi lên sân khấu và tặng các bạn 1 cái ôm thắm thiết. Nhìn thấy sự tham gia đông đủ của cộng đồng Sky Thái Bình và các tỉnh lân cận, Sơn Tùng không khỏi xúc động. Nam ca sĩ tâm sự, từ khi bắt đầu sự nghiệp đến nay, điều khiến anh không thể ngờ được và luôn tự hào đó là khi nhắc đến cái tên Sky, người ta liền nghĩ ngay đến họ là fan của Sơn Tùng – là những người luôn gắn bó và không rời bỏ anh suốt 3-4 năm qua trên mọi tỉnh thành, đất nước.




Kết thúc không gian giao lưu câu hỏi, Sơn Tùng lần lượt gửi tặng khán giả những ca khúc gắn liền tên tuổi của mình như “Cơn mưa ngang qua”, “Em của ngày hôm qua” và đặc biệt là ca khúc mới nhất “Chúng ta không thuộc về nhau”.

Đây là bài hát được các fan chờ đợi nhiều nhất từ đầu chương trình và Sơn Tùng đã đáp ứng nguyện vọng khi trình diễn máu lửa, khoe cả vũ đạo trong MV. Hoàn thành xong ca khúc này, nam ca sĩ đã gửi lời cảm ơn chân thành đến fan luôn đồng hành trong lúc khó khăn và mong rằng các bạn luôn ủng hộ, chờ đợi những sản phẩm tiếp theo của mình.




Ca khúc “Chúng ta không thuộc về nhau” vừa kết thúc cũng là lúc chương trình xảy ra một sự cố nhỏ gây mất điện. Không dùng micro, Sơn Tùng cố gắng nói thật to lời cám ơn cuối cùng đến hàng ngàn khán giả tại nhà thi đấu. Và cũng trong ngày hôm qua MV Chúng ta không thuộc về nhau đã cán mốc 17 triệu lượt xem.

Đặc biệt, ngay lúc này, ngoài trời cũng bất ngờ đổ trận mưa to, xóa tan cái nóng gay gắt lúc chương trình bắt đầu. Các Sky vội vã rời khu vực ghế ngồi để đuổi theo Sơn Tùng ở những giây phút cuối.

KH
Theo Vietnamnet





Tin tức mới nhất