Đây là cách Sơn Tùng MTP làm 'trẻ hóa' âm nhạc của cố NS An Thuyên

(2Sao) - Những ca khúc tưởng chừng như đã cũ của cố NS An Thuyên đã trở nên tươi mới qua cách thể hiện của Sơn Tùng MTP.

Đêm nhạc kỷ niệm 1 năm ngày mất của cố NS An Thuyên đã được tổ chức tại địa điểm linh thiêng - chùa Bái Đính, Ninh Bình vào tối hôm qua 02/7. Thể theo tâm nguyện cuối cùng của ông, phu nhân và con gái - ca sĩ Bông Mai đã quyết định thực hiện đêm nhạc mang tên "Trăng" đầy xúc động.

Lý do BTC và gia đình nhạc sĩ An Thuyên tổ chức đêm nhạc tại chùa Bái Đính vì nơi đây là ngôi chùa lớn, linh thiêng, giao thoa hòa hợp giữa Đất và Trời. Những người thân yêu đều hy vọng sẽ được gặp ông tại nơi đây, được cùng ông nghe lại những tình cảm mà người thân, bạn bè dành cho người nhạc sĩ cả đời vì nghệ thuật.

Vợ cố nhạc sĩ tri ân các nghệ sĩ và khán giả có mặt trong chương trình

Điểm đặc biệt của chương trình là không hề có MC, mạch cảm xúc được cảm nhận qua những lời tâm sự của cố nhạc sĩ và lời hát của các ca sĩ. Những chia sẻ của cố nhạc sĩ trong chương trình đều được trích lại từ các cuộc phỏng vấn trước đây, khi ông vẫn còn rất khỏe mạnh.

Ngoài những gương mặt đã quá quen thuộc với âm nhạc An Thuyên như Lan Anh, Phương Thảo, NSƯT Tấn Minh... khán giả còn khá bất ngờ khi đêm nhạc còn có sự xuất hiện của Sơn Tùng MTP và Hồ Ngọc Hà.

Với Hồ Ngọc Hà đây là lần thứ 2 tham dự đêm nhạc kỷ niệm của NS An Thuyên, còn Sơn Tùng cũng cho biết anh cảm thấy vinh dự và hãnh diện khi được cất tiếng hát trong đêm nhạc này.








Sơn Tùng MTP đã đưa ra câu trả lời cho sự hoài nghi về cá tính âm nhạc và dòng nhạc anh theo đuổi không có sự tương đồng với vị nhạc sĩ quá cố qua ca khúc Chín Bậc Tình Yêu.

 Ca khúc được khoác lên mình một chiếc áo mới, trẻ trung và hợp với xu hướng âm nhạc hiện đại hơn những gì giản dị, chân chất mà NS An Thuyên đã từng giới thiệu tới khán giả.


Hồ Ngọc Hà với nhạc phẩm Dòng Sông Thi Ca

Sơn Tùng MTP gây bất ngờ với Chín Bậc Tình Yêu

Tin và clip: KH
Theo Vietnamnet




Tin tức mới nhất