Đây là cách xử lý của sao Việt khi bị khán giả ném đồ lên sân khấu!

Không ít lần sao Việt "nổi đóa" vì hứng chịu các "vật thể lạ" do khán giả kém văn minh ném lên sân khấu.

Có rất nhiều sao Việt gặp sự cố bị khán giả kém văn minh ném "vật thể lạ" lên sân khấu. Tuy nhiên, mỗi người lại chọn cho mình cách ứng xử khác nhau trước sự việc này. Có người bình tĩnh xem như không có chuyện gì xảy ra, người khéo léo nhắc nhở, người bỏ về giữa chừng, có người phản ứng nóng nảy...

Phương Thanh tiếp tục "quẩy" cùng khán giả

Trong một chương trình âm nhạc diễn ra buổi tối ngày 27/4 tại TP.HCM, khi đang trình diễn, Phương Thanh bất ngờ gặp tai nạn sân khấu bởi một khán giả kém văn minh.

Cụ thể, người này đã ném chai nước vào người cô rất mạnh nhưng nữ ca sĩ nhanh chóng nhận ra và may mắn tránh được. Trước tình huống bất ngờ này, Phương Thanh lấy lại bình tĩnh, cô vẫn tiếp tục tiến xuống phía khán giả hòa giọng cùng mọi người.

Đây là cách xử lý của sao Việt khi bị khán giả ném đồ lên sân khấu! - Ảnh 1.
Phương Thanh không màng tới sự cố tiếp tục "cháy" hết mình trên sân khấu.

Only C giận "tím mặt" vì bị ném dưa hấu

Tối ngày 28/4, Only C đã có mặt tại một quán bar ở Ban Mê Thuột để trình diễn. Tuy nhiên, nam ca sĩ tỏ ra vô cùng bức xúc khi gặp phải sự cố. Theo đó, Only C đang biểu diễn thì bất ngờ một khán giả ý thức kém đã ném thẳng lát dưa hấu vào mặt anh. Điều này khiến Only C giận "tím mặt". Anh đã yên lặng một hồi lâu và sau khi nhận được lời xin lỗi của một vài khán giả, ban tổ chức thì nam ca sĩ mới tiếp tục biểu diễn tiếp.

Khi chương trình kết thúc Only C nhanh chóng di chuyển ra về khách sạn. Vì tâm trạng không thoải mái nên Only C không nán lại chụp ảnh lưu niệm cùng fan. Anh hẹn những người hâm mộ yêu quý vào sáng hôm sau.
 

Đây là cách xử lý của sao Việt khi bị khán giả ném đồ lên sân khấu! - Ảnh 2.

Trường Giang bức xúc bỏ diễn vào cánh gà

Sự cố một khán giả bất ngờ ném chai nhựa lên sân khấu trong lúc Trường Giang đang biểu diễn vào tháng 12 năm ngoái tại Tây Ninh từng khiến dư luận "dậy sóng". Cụ thể khi nam diễn viên đang giao lưu, có quá nhiều khán giả lên sân khấu tặng hoa. Danh hài đánh tiếng bằng cách hô to: "Không để ai lên nữa nha, bảo vệ đâu? Làm việc đi".

Khi Trường Giang vừa dứt lời một "vật thể lạ" bất ngờ lao thẳng vào người anh. Quá bức xúc, danh hài bỏ vào trong cánh gà, không quên nói: "Nghệ sĩ diễn mà chọi chai thì nghệ sĩ diễn làm gì nữa? Em rất là yêu thương Tây Ninh nên lên đây diễn mà chọi chai lên thì em diễn cái gì nữa".

Đây là cách xử lý của sao Việt khi bị khán giả ném đồ lên sân khấu! - Ảnh 3.
Trong khi nhiều người thông cảm với anh về sự thiếu tôn trọng của khán giả thì một bộ phận cho rằng Trường Giang đang làm "hơi quá", việc bỏ về là chưa nên.

Tuấn Hưng nổi nóng "dằn mặt" khán giả kém văn minh

Sự việc xảy ra vào tháng 12/2015 tại một quán bar ở Nha Trang khi khán giả ồ ạt kéo lên sân khấu khiến Tuấn Hưng phải tạm ngưng việc biểu diễn: "Tất cả các bạn dồn lên sân khấu tôi không thể hát được. Làm ơn, xin các anh, các chị lui lại, đừng lên nữa". Khi vừa dứt lời thì một khán giả ném một chiếc ly lên sân khấu. Sự việc khiến nam ca sĩ "nổi đóa" đòi tìm ra cho bằng được chủ nhân của chiếc ly. "Ai đủ bản lĩnh ném cái ly này lên sân khấu thì giơ tay lên xem nào" - anh tức giận nói.

Sự việc sau đó phải có sự can thiệp của bảo vệ, họ giữ Tuấn Hưng lại để không xảy ra xô xát. Sau sự việc nói trên, nhiều cuộc ranh cãi nổ ra với nhiều ý kiến trái chiều về cách hành xử của Tuấn Hưng.
 

Đây là cách xử lý của sao Việt khi bị khán giả ném đồ lên sân khấu! - Ảnh 4.
Tuấn Hưng nổi tiếng với tính cách nóng nảy.

Theo Trí Thức Trẻ


Trường Giang Phương Thanh OnlyC Tuấn Hưng sự cố

Tin tức mới nhất