Đây là con vật gây bối rối cho cả nghìn người vì ngoại hình "chó không ra chó, mèo chẳng ra mèo"

Con vật này rốt cuộc là chó hay mèo mà khiến cư dân mạng tranh cãi dữ dội như vậy nhỉ.


Những ảo ảnh thị giác luôn thu hút trí tò mò của chúng ta, nhưng thử thách mới nhất mà cư dân mạng đang truyền tay nhau gần đây thì có chút khác biệt so với bình thường.
 
Bức ảnh gây bão của Atchoum đăng tải trên mạng Twitter.
 
Atchoum chính là tên chú thú cưng đang khiến người dùng mạng xã hội Twitter vò đầu bứt tóc vì không thể trả lời được liệu đây là chó hay là mèo.
 
Bức ảnh về Atchoum đã được chia sẻ hơn 12.000 lần và hơn 22.000 lượt bấm “yêu thích” bởi cộng đồng mạng trước khi người ta đoán ra được loài sinh vật kì lạ này thực chất là gì.
 
Atchoum có bộ lông dài và đôi mắt nâu rất đặc biệt.
 
Rất nhiều người bó tay không thể đoán được danh tính của Atchoum và hỏi lại: “Con này rốt cuộc là con gì?”. Một số thì đùa đây là con cú, và nói thêm rằng: “Dù có là con gì đi nữa, tôi cũng muốn nuôi nó”. 
 
Một người dùng Twitter có tên tài khoản là Stillchip khẳng định con vật mình nhìn thấy là con mèo và giải thích: “Mặc dù đôi tai nó khá là khó nhìn ra, nhưng hai con mắt nó thì không lẫn vào đâu được. Hình dáng con ngươi này chắc chắn là của mèo”.
 
Noonefollowme, một người dùng khác, đồng ý và cho rằng “đôi mắt không bao giờ nói dối”. Trong khi đó, JulieCTaylor khẳng định: “Đây đích thị là con chó. Đáng yêu quá!” Thậm chí, có người còn đùa đây là loài “Chó lai mèo”.
 
thu-cung
Atchoum thực ra là mèo 100%. Đây là hình ảnh Atchoum hồi nhỏ.
 
Cuối cùng, chủ nhân của tài khoản Twitter đăng lên hình của Atchoum đã tiết lộ rằng em thú cưng này là một con mèo.
 
Trước đây, Atchoum thực ra đã nổi tiếng trên mạng một thời gian khá lâu với tài khoản Instagram hiện đang sở hữu hơn 162.000 người theo dõi. Trên phần chú thích, chú được giới thiệu là “một con mèo đực trẻ tuổi giống Ba Tư bị mắc bệnh ma sói. Nhìn lông lá vậy thôi nhưng tôi không đáng sợ chút nào đâu!”
 
Hóa ra, Atchoum cũng là một "hot boy" Instagram với hơn 162 nghìn fan hâm mộ.
 
thu-cung
Atchoum thường đeo những chiếc nơ sặc sỡ rất đáng yêu.
 
Chủ nhân của Atchoum vẫn thường xuyên cập nhật cuộc sống thường ngày của chú cho các fan hâm mộ biết. Thỉnh thoảng Atchoum còn xuất hiện trên các tạp chí, các cuộc vận động và chương trình ti vi nữa.
 
Ngoài ra, Atchoum có một trang website riêng dành tặng cho mình. Trang này có viết: “Xin chào! Tôi là Atchoum, con mèo Ba Tư lông lá nhưng không đáng sợ chút nào đến từ Quebec, Canada. Tôi có thể kêu meo meo bằng giọng Pháp được”.
 
thu-cung
Dù mắc bệnh "ma sói" khiến bộ lông bị mọc dài ra bất thường, Atchoum vẫn hạnh phúc bên cô chủ.
 
“Một số người nói rằng bộ lông rậm rạp và đôi mắt nâu hổ phách của tôi khiến tôi trông giống một con chó, hay một con cú, một nhà bác học điên, yêu tinh, thần rừng. Nhưng dù thế nào thì tôi vẫn hạnh phúc vì được là chính mình. Tôi yêu cuộc sống và tôi muốn chia sẻ những chuyến hành trình mỗi ngày của tôi với bạn!”
 
Theo TTVN

Tin tức mới nhất