Đây là hình ảnh Song Joong Ki, Kim Soo Hyun muốn 'chôn vùi' mãi mãi

(2Sao) - Song Joong Ki và Kim Soo Hyun từng có tạo hình hài "khó đỡ" trên màn ảnh.

1. Song Jong Ki bị vẽ mặt như chàng hề

A Werewolf Boy là bộ phim điện ảnh thành công nhất của Song Joong Ki tính tới thời điểm này. Tác phẩm này đã thu hút hơn 7 triệu khán giả tới rạp, trở thành bộ phim thể loại bi thương ăn khách nhất trong lịch sử điện ảnh Hàn Quốc.




Trong phim, Song Joong Ki đhóa thân hoàn hảo vào anh chàng người sói Chul Soo. Lối diễn xuất nội tâm, giàu cảm xúc của anh được người xem đánh giá cao. Bên cạnh những khoảnh khắc bi thương, Song Joong Ki còn mang đến cho khán giả một số phân cảnh khá thú vị. Ví dụ như cảnh quay Chul Soo bị Sun Yi (Park Bo Young) vẽ mặt mày lấm lem như chàng hề.

2. Ji Sung mặc váy, cưỡng hôn bạn diễn nam

Ji Sung chứng tỏ diễn xuất điêu luyện với vai diễn Cha Do Hyun - anh chàng có tới bảy tính cách khác biệt trong bộ phim truyền hình Kill Me, Heal Me. Một trong những nhân cách hài hước nhất của Cha Do Hyun là nữ sinh 17 tuổi Ahn Yo Na. Không chỉ là fan "cuồng" các nhóm nhạc thần tượng, Yo Na còn đem lòng si mê anh chàng Oh Ri On (Park Seo Joon).





Để hóa thân thành nhân vật Yo Na, Ji Sung phải diện áo hồng, mặc chân váy, tô son và cài nơ lên tóc. Anh chàng còn có cảnh quay đáng nhớ là "cưỡng hôn" bạn diễn Park Seo Joon.

3. Kim Soo Hyun mặc áo lót phụ nữ

Trong bộ phim điện ảnh ăn khách Secretly, Greatly, Kim Soo Hyun vào vai Won Ryu Hwan - một điệp viên Triều Tiên xuất sắc. Anh chàng nhận nhiệm vụ nằm vùng ở Hàn Quốc dưới thân phận chàng ngốc Bang Dong Gu.




Kim Soo Hyun đã thể hiện rất tốt dáng vẻ ngờ nghệch của nhân vật Dong Gu. Anh còn đem đến cho khán giả tràng cười sảng khoái với tạo hình chỉ diện áo lót nữ kết hợp với quần da báo.

Tuyết Kỳ
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao