Đây là lý do chồng Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa ngại cười khi ống kính hướng về mình

Xuất hiện trong buổi họp báo phim "28 tuổi vị thành niên" Hoắc Kiến Hoa khiến fan thất vọng vì vẻ bề ngoài xuống sắc của mình.



Thời gian qua scandal của Vương Âu và Lưu Khải Uy được truyền thông bóc tách tỉ mỉ, vợ chồng Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa được 'nghỉ ngơi' phần nào khi không bị 'réo tên' trên các mặt báo. Tuy vậy những hoạt động của 2 vợ chồng nổi tiếng này vẫn được người hâm mộ vô cùng quan tâm.

Hôm qua 29/11, Hoắc Kiến Hoa có mặt trong buổi họp báo ra mắt phim "28 tuổi vị thành niên", trong suốt buổi họp báo chồng của Lâm Tâm Như chỉ chia sẻ đôi điều về vai diễn mới mặc dù nhận được nhiều câu hỏi về tình hình của bà xã song anh tỏ ra thái độ vô cùng miễn cưỡng và không trả lời. Ít lâu sau đó anh cũng rời buổi họp báo.

Đại diện phía công ty cho biết rằng không phải Hoắc Kiến Hoa không trả lời phỏng vấn mà ngay từ đầu buổi họp báo đã thông báo rằng không tiếp bất cứ báo nào phỏng vấn riêng.

Vẫn với vẻ bề ngoài lạnh đạm và thỉnh thoảng cười tươi khi bị phóng viên chọc ghẹo nhưng điều mà khán giả nhận ra rõ ràng đó là Hoắc Kiến Hoa đã già đi trông thấy. Hàm răng trắng bóng đã chuyển thành màu vàng ố, cộng thêm phần ria mọc khá rậm càng khiến mỹ nam trở nên xuống sắc. Sau khi kết hôn với Lâm Tâm Như, Hoắc Kiến Hoa cũng bận rộn với nhiều dự án phim khiến nhan sắc không còn phong độ như xưa.

Nhiều fan hâm mộ còn để lại bình luận rằng: "Trông anh như ông già vậy", "già như thế rồi còn đi đóng phim", "già và xấu quá, răng còn vàng nữa chứ"...

Trong khi chồng xuống sắc thậm tệ thì Lâm Tâm Như vừa mới khoe ảnh với bạn thân sau một thời gian ở ẩn. Lâm Tâm Như lên cân trông thấy và tâm lý khá thoải mái để chờ đón em bé vào tháng 1 tới đây.

ba-bau-lam-tam-nhu-lo-dien-sau-thoi-gian-o-n-1

Văn Khâm
Theo Vietnamnet


mang bầu cbiz Hoắc Kiến Hoa Lâm Tâm Như

Tin tức mới nhất