Đây là lý do Kim Ji Won nhận lời vào vai chiến binh cổ đại đầu tiên trong sự nghiệp

Trong bài phỏng vấn mới nhất của mình, Kim Ji Won đã hé lộ thêm về nhân vật Tan Ya và những khó khăn mà đoàn phim "Arthdal Chronicles" phải trải qua.

Arthdal Chronicles kể về những câu chuyện của các vị anh hùng sống ở vùng đất thần thoại có từ lịch sử cổ đại tên Arth, nơi mà họ đã tạo nên huyền thoại của riêng mình. Kim Ji Won thủ vai Tan Ya, một nữ chiến binh kế thừa gia tộc Wahan. Cô đã phải vượt qua nhiều thử thách lớn để cứu gia tộc của mình vượt qua khó khăn.

Đây là lý do Kim Ji Won nhận lời vào vai chiến binh cổ đại đầu tiên trong sự nghiệp-1

Đây là lý do Kim Ji Won nhận lời vào vai chiến binh cổ đại đầu tiên trong sự nghiệp-2

Chia sẻ về lý do nhận vai diễn này, Kim Ji Won cho biết: "Ở đầu bộ phim, Tan Ya không phải là người sáng lập và cũng không phải là người có nhiệm vụ bảo vệ gia tộc Wahan. Thậm chí, cô ấy cũng không phải là người đứng đầu. Bởi vì Tan Ya chỉ đơn giản là một cô gái thuộc gia tộc Wahan, không biết nhiều điều về những thứ đó. Tuy nhiên, sau này cô ấy dần trải nghiệm hành trình đảm nhận một vai trò quan trọng. Tôi nghĩ rằng mình phải xem xét về bộ phim vì Tan Ya có thể mạnh mẽ vượt qua thử thách này hơn bất kỳ ai".

Bởi vì phải ứng phó với một thời đại mà tôi chưa bao giờ nghĩ đến trước đây, thậm chí rất khó để tưởng tượng nó. Tuy nhiên, tôi thấy thật thú vị khi nghĩ rằng mình vào vai một người phụ nữ cổ đại" - nữ diễn viên cho hay - "Rất khó để thể hiện vai diễn, thậm chí càng tưởng tượng thì càng khó nhập vai hơn nhưng tôi đã phải nỗ lực tìm ra những thứ khác biệt không nằm trong thời kỳ đó. Tôi tập trung vào Tan Ya và sự dũng cảm của cô ấy khi phải chịu đựng từng khoảnh khắc trước sự thay đổi của nền văn minh cổ đại và sự ra đời của những huyền thoại”.

Đây là lý do Kim Ji Won nhận lời vào vai chiến binh cổ đại đầu tiên trong sự nghiệp-3

"Người xem có thể cảm thấy sự lạ lẫm và khác biệt giống như cảm giác của tôi khi lần đầu đọc kịch bản. Nhưng tôi nghĩ rằng nó sẽ được truyền tải với một cảm giác mới. Chắc chắn có rất nhiều cảnh thiên nhiên tươi đẹp và nhiều thứ khác để xem, tôi nghĩ rằng khán giả có thể mong đợi diễn xuất tuyệt vời của dàn diễn viên”.

Kim Ji Won đã vượt quá mong đợi của chúng tôi trong việc thể hiện vai trò củaTan Ya. Những người xem phải nín thở trước diễn xuất của cô ấy trên trường quay. Xin hãy chờ đợi Kim Ji Won trong vai Tan Ya, người khai sáng cho gia tộc của cô ấy trong nền văn minh Gojoseon”, đại diện ê-kíp sản xuất cho biết.

Bộ phim Arthdal Chronicles sẽ ra mắt vào ngày 1/6.

Theo VTV


Kim Ji Won

Tin tức mới nhất