Đây là lý do sao nam nào cũng muốn 'yêu' Dương Mịch trên màn ảnh

Dương Mịch là nữ diễn viên mà rất nhiều sao nam Hoa ngữ muốn sánh cặp trên màn ảnh.





Sinh năm 1986, Dương Mịch bén duyên phim ảnh khi mới 4 tuổi. Bằng sự nỗ lực đóng phim không ngừng nghỉ, người đẹp trở thành ngôi sao hạng A trên màn ảnh Hoa ngữ. Dù diễn xuất của Dương Mịch còn gây tranh cãi nhưng các bộ phim của cô tham gia đều rất thành công. Các phim truyền hình của Dương Mịch đạt rating cao, còn các phim điện ảnh lại gây sốt phòng vé.
 


 

 

Có một điểm khá trùng hợp là sau khi đóng cặp với Dương Mịch trên phim, một số sao nam bỗng nổi đình nổi đám. Vì vậy, có không ít diễn viên mong ước được kết đôi cùng người đẹp trên màn ảnh.

Cùng điểm qua 3 sao nam có bước đột phá ấn tượng nhất sau khi đóng cặp cùng Dương Mịch:

1. Phùng Thiệu Phong

Phùng Thiệu Phong sinh năm 1978, bắt đầu đóng phim ở tuổi 20. Dù sở hữu ngoại hình nổi bật nhưng anh vẫn mãi quanh quẩn với các dạng vai phụ. Từ năm 2008, Phùng Thiệu Phong được chọn thể hiện vai chính trong nhiều dự án như Vân Nương, Tỏa Thanh Thu... nhưng chưa thực sự tạo được bước đột phá.
 


 

Mãi đến năm 2011, Phùng Thiệu Phong mới trở thành ngôi sao nổi tiếng khi tham gia bộ phim truyền hình Cung tỏa tâm ngọc. Mỹ nam này đã cùng Dương Mịch thể hiện câu chuyện tình lãng mạn giữa Bát A Ca và cô nàng Tình Xuyên.

2. Lý Dịch Phong

Lý Dịch Phong khởi nghiệp với vai trò ca sĩ và chính thức lấn sân diễn xuất vào năm 2009 với bộ phim truyền hình The Prince of Tennis 2. Trong nhiều năm liền, anh chủ yếu đóng vai phụ hoặc thứ chính và chưa thực sự được khán giả để ý.
 


 

Đến năm 2014, bộ phim Cổ kiếm kỳ đàm đã giúp Lý Dịch Phong đổi đời. Trong bộ phim này, cô vào vai Bách Lý Đồ Tô - anh chàng có chuyện tình buồn với người đẹp Phong Tình Tuyết (Dương Mịch).

3. Hoàng Hiên

Có vai diễn đầu tay vào năm 2007, Hoàng Hiên đã luôn nỗ lực để xây dựng tên tuổi. Anh từng góp mặt trong rất nhiều bộ phim gây sốt trên màn ảnh Hoa ngữ như Cao lương đỏ, Mị Nguyệt Truyện và Nữ Y Minh phi truyền. Thế nhưng trong những tác phẩm đó, anh lại bị lu mờ bởi các bạn diễn Châu Tấn, Tôn Lệ, Hoắc Kiến Hoa...
 


 


Nam diễn viên sinh năm 1985 chỉ thực sự thoát kiếp "số nhọ" với bộ phim truyền hình Người phiên dịch, sánh cặp với Dương Mịch. Khi phim phát sóng, Hoàng Hiên chiếm trọn trái tim hàng triệu khán giả. Anh vươn lên mạnh mẽ trong bảng xếp hạng chỉ số truyền thông nghệ sĩ Trung Quốc. Nhờ vai Trình Gia Dương trong Người phiên dịch, Hoàng Hiên còn bước vào hàng ngũ "soái ca" của màn ảnh Hoa ngữ.
 

Tuyết Kỳ
Theo Vietnamnet

Lý Dịch Phong Hoàng Hiên Phùng Thiệu Phong Dương Mịch

Tin tức mới nhất