Đây là màn nhảy "gây bão" mạng của thầy giáo trẻ ở Hà Nội

Tiết mục nhảy sôi động của thầy giáo Nguyễn Văn Dương nhận được hơn 200.000 lượt xem của dân mạng chỉ sau vài giờ đăng tải.



Tiết mục nhảy sôi động của thầy giáo Nguyễn Văn Dương nhận được hơn 200.000 lượt xem của dân mạng chỉ sau vài giờ đăng tải.

Không chỉ khiến cho những người có mặt tại buổi lễ phấn khích mà tiết mục nhảy "Bống bống bang bang" do thầy trò trường THPT Hoàng Cầu (Hà Nội) cũng khiến cư dân mạng đứng ngồi không yên vì muốn được "quẩy" cùng.

Được biết, đây là tiết mục văn nghệ do thầy giáo Nguyễn Văn Dương cùng các học trò của mình biểu diễn trong lễ khai giảng năm học 2016 - 2017 của trường.

Dù đã trôi qua khá lâu nhưng ngày hôm nay (19/11), đoạn clip bỗng dưng xuất hiện lại trên mạng xã hội và ngay lập tức nhận được hiệu ứng tích cực.

Chỉ sau 9 giờ đăng tải trên mạng xã hội, clip đã thu hút hơn 200.000 lượt xem và hàng trăm bình luận của nhiều học sinh bày tỏ sự ấn tượng và thích thú về người thầy tâm lý, gần gũi.

"Thầy giáo nhà người ta" nhảy Bống bống bang bang cực chất.

Liên hệ với thầy giáo Nguyễn Văn Dương (sinh năm 1991, Hà Nội), được biết anh hiện đang giáo viên thể dục của trường THPT Hoàng Cầu.

Theo lời thầy giáo trẻ chia sẻ, ban đầu anh không có ý định tập cùng học trò mà chỉ tham gia với vai trò biên đạo. Tuy nhiên, vì học sinh mong muốn thầy góp mặt trong tiết mục nhảy, đồng thời cũng muốn buổi lễ khai giảng ý nghĩa và thêm phần mới lạ nên thầy Dương đã đồng ý tham gia.

Thầy giáo Dương khiến dân mạng thích mê với tiết mục nhảy ấn tượng.

"Trong quá trình tập luyện với học sinh thì cũng không khó khăn gì nhiều.

Tuy thời gian mình tập với học sinh khá ít, vì mình còn phải lên lớp còn các em thì khó để tập hợp đủ người, một số em chậm hơn nhưng vì sự nỗ lực của tất cả mà bài diễn hôm đó cũng thành công và được ủng hộ rất nhiều", thầy giáo trẻ tâm sự.

Điểm thú vị hơn cả là trong tiết mục biểu diễn hôm đó, thầy giáo Dương đã có một màn nhảy solo rất đặc sắc, nhận được sự hò reo cổ vũ nhiệt tình của khán giả. Tuy nhiên, do hồi hộp nên anh gặp phải một sự cố nho nhỏ.

"Có một đoạn mình suýt ngã nhào nhưng may mắn là không bị đập mặt xuống đất do vẫn giữ được thăng bằng. Lúc đó cũng không cảm thấy ngượng ngùng gì về sự cố đó. Mình không phải là vũ công chuyên nghiệp nên sự cố đó không có gì lớn cả.

Và ngày khai giảng hôm đó là một kỷ niệm đẹp mà mình sẽ không bao giờ quên".

Hiện đoạn clip ghi lại phần biểu diễn của thầy trò THPT Hoàng Cầu vẫn đang tiếp tục được chia sẻ trên mạng xã hội.

 

Theo Trí Thức Trẻ


hotface Đây là màn nhảy "gây bão" mạng thầy giáo trẻ ở Hà Nội

Tin tức mới nhất