Đây là mỹ nam chấm dứt sự thống trị phòng vé xứ Hàn của Hyun Bin và Yoona

Sau 3 tuần liên tiếp thống trị bảng xếp hạng doanh thu phòng vé xứ Hàn, bộ phim Confidential Assignment do Hyun Bin và Yoona đóng chính đã phải nhường lại ngôi vương cho Fabricated City - tác phẩm do Ji Chang Wook đóng chính.



Confidential Assignment với sự tham gia của hai ngôi sao Hyun Bin và Yoona là hiện tượng trên màn ảnh rộng xứ Hàn trong năm 2017. Ở tuần mở màn, phim có thành tích khá khiêm tốn. Thế nhưng, tác phẩm này đã có sự bứt phá mạnh mẽ, liên tiếp giành vị trí quán quân trên bảng xếp hạng doanh thu phòng vé xứ sở Kim chi ở 3 tuần liên tiếp sau đó.


Sau 3 tuần liên tiếp thống trị phòng vé xứ Hàn, bộ phim Confidential Assignment với sự tham gia của
Hyun Bin và Yoona đã phải nhường lại ngôi vương cho...

 


...bộ phim Fabricated City do Ji Chang Wook đóng chính.
 

Trong tuần vừa qua, Confidential Assignment vẫn duy trì "độ nóng" khi thu hút 543.401 khán giả tới rạp, nâng tổng số người xem của bộ phim lên thành 7,2 triệu. Thế nhưng, bộ phim không còn nắm giữ vị trí số một tại phòng vé nữa, mà phải nhường ngôi vương cho "lính mới" Fabricated City.

Với sự tham gia của các diễn viên Ji Chang Wook, Shim Eun Kyung, Ahn Jae Hong, Kim Sang Ho..., Fabricated City công chiếu tại Hàn từ ngày 9/2. Ở tuần đầu ra mắt, phim đã thu hút 896.592 khán giả tới rạp, chiếm 37,11% thị phần phòng vé. 

 


Cảnh quay hành động ấn tượng của Ji Chang Wook trong Fabricated City

 

Fabricated City cuốn hút người xem với câu chuyện xoay quanh Kwon Yoo (Ji Chang Wook) -  một anh chàng thất nghiệp ở ngoài đời nhưng lại là một game thủ bất khả chiến bại ở thế giới ảo. Khi chơi game tại một quán Internet công cộng như mọi ngày, Kwon Yoo đã rất sốc khi phát hiện ra mình là kẻ tình nghi số một của vụ án gây chấn động: cưỡng bức và sát hại một nữ sinh trung học.

Sau khi bị cảnh sát bắt, Kwon Yoo phát hiện ra anh bị hãm hại. Với sự giúp đỡ của game thủ Demolition (Ahn Jae Hong) và hacker Yeo Wool (Shim Eun Kyung), Kwon Yoo cố gắng tìm ra sự thật để trả lại sự trong sạch cho bản thân.


Sau nhiều tác phẩm gây sốt màn ảnh nhỏ, Ji Chang Wook mở rộng sức ảnh hưởng
sang mảng phim điện ảnh với Fabricated City.

Ji Chang Wook - nam chính của Fabricated City là gương mặt rất đình đám trên màn ảnh nhỏ xứ Hàn. Anh từng góp mặt trong nhiều bộ phim truyền hình đình đám như Cười lên Dong Hae, Hoàng hậu Ki, Healer hay gần đây nhất là The K2. Tuy nhiên trên màn ảnh rộng, Fabricated City là tác phẩm đầu tiên gây tiếng vang của anh. Đây cũng là tác phẩm cuối cùng của Ji Chang Wook trước khi anh tạm xa làng giải trí 2 năm để thực hiện nghĩa vụ quân sự.

 

>>> Từng chiếm rating cao nhất mọi thời đại, dàn sao 'Mối tình đầu' giờ sống ra sao

 

Tuyết Kỳ
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/day-la-my-nam-cham-dut-su-thong-tri-phong-ve-xu-han-cua-hyun-bin-va-yoona-n-110338.html

Shim Eun Kyung Fabricated City Confidential Assignment Hyun Bin Yoona Ji Chang Wook

Tin tức mới nhất