Đây là những điện thoại siêu tí hon trên thế giới

Với kích thước chỉ bằng ngón tay nhưng những mẫu smartphone dưới đây vẫn tích hợp đầy đủ các chức năng cho người dùng.

Trong khi các thương hiệu điện thoại lớn trên thị trường đang chạy theo xu hướng để mang tới cho người dùng những smartphone có màn hình lớn, khả năng hiển thị tuyệt vời, thì cũng có những người cần những mẫu điện thoại nhỏ gọn hơn, thuận tiện hơn để mang đi lại.

Và để đáp ứng nhu cầu này của bộ phận khách hàng đặc biệt, các thương hiệu cũng đưa ra thị trường một số dòng điện thoại có kích thước bé một cách "bất thường", hãy cùng chiêm ngưỡng:

1. Eachbid - smartphone màn hình 2.4 inch

 

Đây là mẫu smartphone siêu nhỏ nếu như so sánh với kích thước trung bình của các smartphone hiện nay (tầm 4.5 inch) thì Eachbid thực sự quá "còi xương".

Nó được cấp sức mạnh bởi chip nhân đôi 1.0 GHz của Mediatek 6571, với RAM khiên tốn 512MB và chạy trên giao diện hệ điều hành Android 5.1. Smartphone này sở hữu viên pin khiêm tốn chỉ 600 mAh nhưng hỗ trợ tới 2 sim và có khay gắn thẻ nhở Micro SD giúp người dùng có thể mở rộng khả năng lưu trữ.

Hiện smartphone này đang được bán trên Amazon với mức giá 60 USD - khoảng 1,3 triệu đồng.

2. NanoPhone - điện thoại chỉ 1 inch

 

Với kích thước thước 94.4x35.85x7.6mm thì NanoPhone được giới thiệu bởi một nhà sản xuất Ấn Độ chỉ lớn hơn một chút so với ngón tay.

Mẫu điện thoại này sở hữu màn hình chỉ 1 inch, cấp sức mạnh bởi chip MediaTek MT6261D, RAM chỉ 32MB cùng bộ nhớ trong 32MB, có hỗ trợ thẻ nhớ Micro SD tới 32GB.

Máy cũng được trang bị viên pin 280 mAh với thời gian chờ được thông báo là tới 4 ngày và đàm thoại liên tục tới 4 giờ. Ngoài ra, máy còn hỗ trợ chơi nhạc MP3, nghe đài FM, ghi âm và tính năng ghi âm cuộc gọi...

3. Zanco Tinty T1 - to bằng ngón tay

 

Đây vẫn là một smartphone từ Ấn ĐỘ với một kích thước hết sức nhỏ bé, chỉ bằng ngón tay cái, một đồng xu nhỏ...

Và mặc dù nhỏ bé nhưng nó lại hỗ trợ lưu trữ tới 300 số liên lạc, lưu 50 cuộc gọi và tin nhắn gần nhất, đồng thời có thời gian đàm thoại liên tiếp trong 180 phút với thời gian chờ tới 3 ngày - chắc chắn đây sẽ là một thiết bị liên lạc cơ động tuyệt vời cho người dùng.

Theo Dân Việt

 


smartphone

Tin tức mới nhất