Đây là những khoảnh khắc đẹp từng centimet của cô nàng sexy Celine Farach!

Chính thức có mặt tại Việt Nam vào sáng nay (28/4), Celine Farach - cô nàng hot girl trong clip 23s thả dáng nổi tiếng khắp thế giới đã khiến nhiều người ngẩn ngơ vì vẻ đẹp quá đỗi quyến rũ của mình.



Vậy là vào sáng nay 28/4, Celine Farach - cô nàng được mệnh danh là sexy nhất mạng xã hội đã có mặt tại Việt Nam. Ngay từ khi xuất hiện tại sân bay Tân Sơn Nhất, Celine đã gây ấn tượng với mọi người bởi sự thân thiện và vẻ ngoài quá đỗi xinh đẹp của mình. Chỉ diện trang phục đơn giản nhưng không thể không thừa nhận, ở ngoài đời, nhìn Celine thậm chí còn nổi bật và rạng rỡ hơn cả trên mạng.
 

Đây là những khoảnh khắc đẹp từng centimet của cô nàng sexy Celine Farach! - Ảnh 1.

Celine Farach cũng đã có một cuộc giao lưu trò chuyện ngắn với khán giả Việt. Cô nàng không chỉ chia sẻ về công việc cũng như sở thích của mình mà còn có những bật mí thú vị liên quan đến mẫu bạn trai và thói quen đăng ảnh lên Instagram không qua chỉnh sửa.

Đây là những khoảnh khắc đẹp từng centimet của cô nàng sexy Celine Farach! - Ảnh 2.Đây là những khoảnh khắc đẹp từng centimet của cô nàng sexy Celine Farach! - Ảnh 2.Đây là những khoảnh khắc đẹp từng centimet của cô nàng sexy Celine Farach! - Ảnh 2.

Sự thân thiện và cởi mở của cô nàng người mẫu đến từ Mỹ thực sự đã ghi điểm trong mắt người hâm mộ Việt Nam. Bên cạnh đó, người ta không thể ngừng xuýt xoa vì vẻ ngoài quá đỗi nóng bỏng của Celine, từ vóc dáng nuột nà, làn da nâu khỏe khắn đến nụ cười tươi tắn hút hồn. Không hổ là mỹ nhân sexy nhất mạng xã hội, dường như cô nàng đẹp xuất sắc tới từng khoảnh khắc thì phải.

Không tin thì bạn tự mình xem đi, dù là lúc cười rạng rỡ hay khi làm vẻ mặt lạnh lùng, Celine Farach đều siêu xinh nhé!


Celine có ngoại hình xinh đẹp với làn da nâu khỏe khoắn đậm chất Mỹ. Dù chỉ là những hành động rất đơn giản nhưng nhìn cô nàng vẫn vô cùng rạng rỡ


Dù là lúc lạnh lùng...


Khi quyến rũ...


Hay lúc làm biểu cảm đáng yêu, nhìn Celine đều đẹp đến ngạt thở


Trời ơi, người đâu mà dễ thương quá vậy?

Theo Trí Thức Trẻ


Celine Farach Bikini Hot Girl

Tin tức mới nhất