Đây là phản ứng của fan khi thấy chị Mỹ Tâm trong tạo hình geisha đẹp hút hồn

MV "Anh chưa từng biết" được Mỹ Tâm bất ngờ tung ra khiến các fan được một phen náo loạn vì chị Đẹp nay càng đẹp, và sexy.

Bất thình lình vào một sáng Chủ nhật bình yên, Mỹ Tâm tung ra MV "Anh chưa từng biết" khiến ai cũng ngã ngửa. Ngã ngửa một vì chẳng có thông tin gì trước đó về việc chị Đẹp sẽ tung MV mới. Ngã ngửa hai vì teaser tung ra từ tận... 3 tháng trước, thời gian đủ lâu để fan chẳng còn mong chờ việc mình sẽ còn được xem MV. Ngã ngửa ba vì teaser chị tung năm ấy là của 1 bài hát khác, đến khi ra MV lại là của 1 bài hát khác. 


Chị Đẹp tung teaser "Cô ấy là ai?"...


Và cho ra mắt MV "Anh chưa từng biết" như một lời hồi đáp.

Nhưng tất cả sự ngã ngửa trên cũng chỉ là những chuyện bên lề mà thôi. Điều đáng nói là sau khi MV được tung ra, không chỉ fan, mà tất cả những ai đã xem MV đều phải công nhận rằng MV "Anh chưa từng biết" là một sự lột xác đầy ngoạn mục của nữ ca sĩ. Mỹ Tâm hoá thân thành một geisha đầy ma mị, MV quay đẹp như một thước phim điện ảnh, và phần thời trang - vốn là điều không được đánh giá cao khi nhắc đến Mỹ Tâm, thì ở trong MV này đã được hoàn thành xuất sắc. Tổng thể làm nên 1 MV chỉn chu và ấn tượng nhất từ trước đến nay của Mỹ Tâm.


Và điều quan trọng, cần phải nói đến nhiều nhất trong MV này, đó chính là thần thái! Hiếm có MV nào chị Mỹ Tâm lại xinh đẹp tuyệt trần và sở hữu cái thần thái như thế. Chị lại còn có cảnh cởi đồ sexy, uống rượu trong phòng tắm... Nên đại loại phản ứng khi xem MV của chị sẽ là như thế này.

Đừng hỏi em trong 5 phút đợi chờ khi ấy em đang làm gì, xem MV mới của Mỹ Tâm để biết thêm chi tiết.

Điều "anh chưa từng biết"... đó là gương mặt chị Mỹ Tâm trước và sau khi make-up.

Thêm một điều "anh chưa từng biết"... 

Cứ tưởng chỉ mình Tùng đi vào nhầm phòng... 

Hoá ra cả Ngô Kiến Huy cũng nhầm nốt. Nhìn bối cảnh cũng... na ná, biết đâu các cư dân mạng tài ba sẽ cho ra một MV có sự xuất hiện của cả 3 nhân vật Mỹ Tâm - Sơn Tùng - Ngô Kiến Huy nhỉ?

Hoá ra trong phòng đang là chị Mỹ Tâm cởi áo xem MV "Đâu chỉ riêng em"... 

Theo Trí Thức Trẻ


Tâm 9 music video Mỹ Tâm

Tin tức mới nhất