Đây là phản ứng của 'nữ thần fancam' Hani khi nhận ra mình làm sai vũ đạo

Hani nhanh chóng trở về vị trí của mình sau khi giật mình nhớ ra mình đang nhầm động tác vũ đạo.



Tối qua 25/3, đêm trình diễn đầu tiên của MBC Music K-Plus Concert đã chính thức diễn ra tại SVĐ Mỹ Đình với sự góp mặt của các nghệ sĩ: EXID, A Pink, SEVENTEEN, Se7en, NC.A, B.I.G, MASC, Halo, LABOUM, I.C.E... Tuy số lượng khán giả đến tham dự không thể lấp đầy sân vận động nhưng các fan hâm mộ vẫn cổ vũ rất cuồng nhiệt cho thần tượng của mình.

EXID là một trong những nhóm nhạc hot nhất tối qua và Hani là nghệ sĩ chiếm được khá nhiều tình cảm của fan khi luôn có một dàn 'hậu cung' gào thét 'em yêu anh'. Mặc dù Hani là ca sĩ nữ nhưng theo chia sẻ của nhiều khán giả có mặt trên sân tối qua, họ rất muốn lấy Hani hay còn gọi là hói ca... làm chồng (Hani cũng tự nhận là mình bị hói đầu).

Không chỉ tham gia với tư cách là thành viên nhóm nhạc EXID, Hani còn giữ vai trò MC duy nhất trong chương trình. Chỉ trong vài tiếng đồng hồ, khán giả đã được chiêm ngưỡng Hani sexy khi nhảy Up&Down hay duyên dáng dẫn chương trình và đặc biệt còn thật đáng yêu khi quên vũ đạo.

Trong màn biểu diễn đầu tiên với ca khúc Lie, Hani đã bất ngờ quên phần vũ đạo của mình, mặc dù có đôi chút lúng túng nhưng 'nữ thần fancam' đã ngay lập tức nhớ lại và trở về vị trí của mình. Hành động nhanh chóng trở lại vị trí khiến các fan hâm mộ vô cùng thích thú.


Lie - EXID


Nhanh chóng trở về vị trí khi nhận ra mình đang làm sai động tác vũ đạo


Vẻ mặt 'khó hiểu' của Hani

Những khoảnh khắc sexy và duyên dáng của Hani trong đêm diễn tối qua:

Tin và clip: Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/day-la-phan-ung-cua-nu-than-fancam-hani-khi-nhan-ra-minh-lam-sai-vu-dao-n-115525.html

MBC Music K-Plus Concert MBC Music Kplus Concert exid hani

Tin tức mới nhất