Đây là phản ứng của The Weeknd khi bức ảnh Selena Gomez khỏa thân được công bố

Phải chăng đây là cách mà The Weeknd đang muốn thể hiện về một quan hệ tình cảm nghiêm túc với bạn gái Selena Gomez?.

Những ngày qua, thông tin hẹn hò giữa The Weeknd và Selena Gomez vẫn luôn nhận được nhiều sự quan tâm theo dõi từ fan hâm mộ. Cặp đôi bắt đầu công khai mối quan hệ yêu đương vào hôm 10/1, qua hàng loạt các bức ảnh xuất hiện bên nhau tình tứ và Selena Gomez còn chủ động trao cho bạn trai những cái ôm đầy yêu thương cùng nụ hôn nồng cháy trên phố Santa Monica, Mỹ.

 


Selena Gomez công khai hôn môi bạn trai hôm 10/1.
 

Sau khoảnh khắc cặp đôi ôm hôn nồng cháy trên phố Mỹ, vào hôm qua trên trang cá nhân của nhiếp ảnh gia Mert Alas có chia sẻ bức hình chụp nữ ca sĩ - diễn viên Selena Gomez bán nude gợi cảm và chỉ dùng một tấm chăn che đậy phần trước cơ thể. Người này cũng không quên tag tên bạn trai ngôi sao The Weeknd vào trạng thái. Không lâu sau bức ảnh được công bố trước hàng triệu fan hâm mộ đã nhận được rất nhiều những lượt like, chia sẻ và bình luận dành lời khen về vẻ đẹp quyến rũ cùng làn da trắng mịn của giọng ca Same Old Love. The Weeknd dường như cũng không thể cưỡng lại được trước vẻ đẹp hoàn mỹ, gợi cảm của bạn gái, anh like bức ảnh sexy của Selena và còn để lại comment là hình một trái tim. Dù chẳng cần dùng đến những lời hoa văn mỹ lệ, nhưng với cách thể hiện tình yêu siêu lãng mạn ấy cũng đủ cho thấy The Weeknd đang rất quan tâm và luôn dõi theo bạn gái.
 

Bức ảnh Selena Gomez bán nude gợi cảm được nhiếp ảnh gia Mert Alas chia sẻ mới đây.
 

Bên cạnh đó, nam ca sĩ cũng vừa mới tiết lộ ca khúc mang tên Party Monster của mình. Điều đáng chú ý trong bài hát mới của The Weeknd là ở phần lời anh gợi ý nhắc đến hình mẫu lý tưởng về người bạn gái sẽ có thân hình quyến rũ giống như Selena.
 

Lời ca khúc có đoạn viết, "Ooh, cô gái của tôi sẽ giống Angelina và có đôi môi như Angelina, Selena và bờ mông thì cong như Selena"
 

Tuy nhiên trên thực tế, ca khúc Party Monster đã được Weeknd sáng tác từ khi vẫn còn yêu bạn gái cũ - siêu mẫu Bella Hadid. Qua đây có thể chứng tỏ một điều rằng, nam ca sĩ đã 'thầm thương chộm nhớ' Selena Gomez từ rất lâu rồi. Một số người bạn của ngôi sao chia sẻ với tạp chí E!News, "The Weeknd có tình cảm đặc biệt với cô ấy. Anh ấy ngưỡng mộ tài năng cũng như vẻ đẹp sexy của Selena từ khá lâu rồi".
 

Hải Vân
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/day-la-phan-ung-cua-the-weeknd-khi-buc-anh-selena-gomez-khoa-than-duoc-cong-bo-n-107982.html

The Weeknd Selena Gomez

Tin tức mới nhất