Đây là tất cả bằng chứng rằng: Taylor Swift sẽ tung album bí mật ngay trong tháng 10 này!

Tháng 10 rồi, đến hẹn rồi Taylor ơi...

Kể từ năm 2006, Taylor Swift đã tung album đều đều 2 năm/lần vào mỗi tháng 10


("Fearless" ra vào tháng 11/2008 nhưng bạn cũng nắm được vấn đề chính rồi mà đúng không?)

Theo lịch trình này thì studio album thứ 6 của Taylor sẽ được tung ra vào tháng này. Nhưng vì hồi tháng 4 Taylor đã thông báo rằng cô đang tạm nghỉ và còn chưa tung ra single "dọn đường" (thường sẽ được phát hành khoảng tháng 8), hầu hết các fan tin rằng Taylor đang phá vỡ "truyền thống" và vì thế nên cũng thôi nuôi hy vọng vào album 2016 của cô nàng.

Trong năm nay, thông tin cho hay Taylor sẽ biểu diễn tại sự kiện đua xe Formula 1 tại Texas vào cuối tháng 10. Đây cũng là show biểu diễn duy nhất của Taylor trong cả năm 2016.


Tất nhiên là Taylor có thể chơi cả một setlist chỉ toàn hit cũ, nhưng không phải sẽ là hợp lý hơn nếu cô nàng sử dụng sự kiện này để quảng bá nhạc mới hay sao?

Thời gian này Taylor cũng đang dành rất nhiều thời gian ở Nashville, nơi cô nàng thường tìm về mỗi khi sáng tác và thu âm các album.


BFF Gigi Hadid cũng vừa tiết lộ cách đây vài tuần rằng Taylor đã trở lại phòng thu để thực hiện những sản phẩm mới.

Chủ tịch hãng đĩa của Taylor, Scott Borchetta tweet rằng album sẽ không ra trong tháng 10 nhưng sau lại xóa tweet đó đi khiến nhiều fan không khỏi thắc mắc.



Tháng trước, một người bạn của Taylor - Kelsea Ballerini đã chia sẻ một ca khúc "rất Taylor" trên Snapchat cá nhân khiến các Swifty đứng ngồi không yên.



Nhưng sau đó, ca khúc này được tiết lộ là sản phẩm của Kelsea và không liên quan gì đến Taylor hết. Nhưng fan vẫn tin vì nghe nó "rất Taylor".

Và rồi sau đó, một thực tập sinh tại một đài của Mỹ đã tweet và rồi xóa về việc được nghe sản phẩm mới của Taylor.


"Tôi vừa được nghe thử nhạc mới của @taylorswift13 & bây giờ đã là tháng 10 & 2 năm kể từ #1989 và #tôicóthểkiênnhẫnđược #đùađấy #nhạcmới #vàbánh"

Fan đoán rằng tweet này bị xóa vì cô nàng thực tập sinh đang nói đến bài mới của Kelsea và nhầm rằng đó là của Taylor. Nhưng dù sao nó vẫn đáng ngờ, cần phải cho vào danh sách bằng chứng.

Ok. Tuần này, AT&T vừa thông báo rằng Taylor vừa ký hợp đồng với họ.


Điều này có ý nghĩa gì? Theo những gì được tiết lộ thì Taylor sẽ biểu diễn chính tại DIRECTV Super Saturday Night, concert cỡ bự thường niên được tổ chức ở Houston trước Superbowl. Hợp đồng này có thể sẽ bao gồm nhiều concert trong tương lai.

Vì sao Taylor lại ký hợp đồng cỡ khủng này và đồng ý biểu diễn chính tại một concert vào tháng 2 nếu thực sự chẳng có nhạc mới?


"Không có chuyện cô ấy [Taylor] biểu diễn mấy bài trong "1989" tại sân khấu trước thềm Superbowl đâu. TS6 sắp ra rồi".

Và cuối cùng, Washington Post vừa đăng tải bài viết cho biết họ đã tìm được lời giải: album của Taylor sẽ ra vào 23/10, một ngày sau sân khấu Formula 1.


Chỉ còn chưa đầy 3 tuần nữa. Giả thuyết đặt ra là Taylor sẽ "thả xích" cho album bí mật này ngay sau concert, có thể là độc quyền trên Apple Music. Cũng nên nhớ là 24/10 năm nay sẽ là kỷ niệm 10 năm kể từ album đầu tay của Taylor. Trùng hợp?


Tưởng tượng Taylor trên sân khấu Austin

"Các bạn, tôi có tin hay ho này muốn chia sẻ"

"Tôi có một album mới"

"Nó sẽ lên kệ iTunes vào đêm nay"

Nếu như vậy vẫn chưa đủ bằng chứng với bạn thì: Taylor bị ám ảnh với con số 13.


Nếu Taylor tung album vào 10/23/16, cộng các con số vào bạn có: 1+0+2+3+1+6=13!


Một số fan còn nghi rằng công ty quản lý của Taylor đã tiết lộ với truyền thông để cô nàng có thể vừa tung album "bí mật" nhưng vừa quảng bá được nó bằng cách nào đó. Nghe cũng hợp lý.

Mặt khác, năm ngoái Taylor đã nói rằng cô sẽ tạm nghỉ ca hát trong năm 2016 vì có thể mọi người cũng cần được tạm nghỉ khỏi Taylor và âm nhạc của cô.

Thực tế thì Calvin Harris, Kimye và rồi là Tom Hiddleston, Taylor Swift không hẳn đã "tạm nghỉ" trong năm nay. Đội ngũ quản lý của Taylor biết rõ về việc nên tránh xuất hiện trước công chúng quá nhiều và sự nghiệp của Taylor có thể sẽ xuôi chèo mát mái hơn trong một năm mà không ai nói về cô ấy. Có thể những concert này chỉ là trùng hợp và fan sẽ chẳng được chiêu đãi một album mới nào hết. Nhưng những bằng chứng thì vẫn rất thuyết phục.

Thôi thì đành nín thở chờ đến 23/10 xem sao!

Nguồn tham khảo: BF
Theo Trí Thức Trẻ



Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao