Đây là thái độ của Thu Phương khi được fan tâng bốc, hạ bệ các HLV còn lại của 'The Voice 2018'

Khán giả hoang mang khi thấy Thu Phương 'bấm like' bình luận tâng bốc mình, hạ bệ các HLV còn lại của "Giọng hát Việt 2018".

Giọng hát Việt - The Voice 2018 đã chính thức công bố dàn Huấn luyện viên vào chiều nay 6/4. Bộ tứ nghệ sĩ nắm vai trò "cầm trịch" Giọng hát Việt 2018 là những cái tên quen thuộc: Thu Phương, Lam Trường, Noo Phước Thịnh và Tóc Tiên. 

Đây đều là những gương mặt đã từng xuất hiện trên ghế nóng của Giọng hát Việt, Giọng hát Việt nhí những mùa giải trước. Thu Phương từng gây ấn tượng với khán giả bằng những phát ngôn "nảy tanh tách" khi làm huấn luyện viên năm 2015, chị cũng là người nhận được nhiều lời ủng hộ khi nhận lời tái xuất trong chương trình này.

Sự hài hước, dễ thương và điềm tĩnh của "anh Hai" Lam Trường sẽ giúp Giọng hát Việt 2018 thêm màu sắc. Với kinh nghiệm nhiều năm đi hát và sở hữu hàng loạt hit khủng, Lam Trường là một ẩn số khi xuất hiện trên ghế nóng mùa giải 2018.

Noo Phước Thịnh và Tóc Tiên là hai nghệ sĩ tạo được tiếng vang lớn khi trở thành Huấn luyện viên Giọng hát Việt. Qua mùa giải thứ 4, khán giả đã có cái nhìn khác đối với 2 nghệ sĩ trẻ này khi phải đối đầu với các HLV lớn tuổi. 


Noo Phước Thịnh và Tóc Tiên làm HLV "Giọng hát Việt mùa 4"

Tuy nhiên, sau khi danh sách Huấn luyện viên Giọng hát Việt 2018 được công bố vẫn xuất hiện các ý kiến trái chiều. Mặc dù đã đào tạo ra một lứa ca sĩ trẻ tài năng nhưng có không ít khán giả đưa ra ý kiến Noo Phước Thịnh và Tóc Tiên "chưa đủ tầm" khi ngồi cạnh Thu Phương và Lam Trường.


Lời chia sẻ của Thu Phương sau khi nhận lời trở lại "Giọng hát Việt 2018"

Một vị khán giả đã đưa ra quan điểm cá nhân về "cấp bậc" của các Huấn luyện viên Giọng hát Việt 2018 trên phần chia sẻ cảm nghĩ của ca sĩ Thu Phương khi quyết định quay trở lại sân chơi này. Vị khán giả này viết: "Tóc Tiên và Noo đứng vào hàng ngũ này là đang hạ thấp Thu Phương và Lam Trường rồi!".

Ý kiến này nhanh chóng được nhiều khán giả yêu mến giọng hát Thu Phương ủng hộ. Có người tiếp tục bình luận: "Lam Trường, Noo và Tóc Tiên là cùng đẳng cấp. Chị Thu Phương là gấp cả 100 lần 3 người này luôn".


Thu Phương bày tỏ quan điểm trước những ý kiến "phân cấp" Huấn luyện viên

Đứng trước những lời tâng bốc bản thân và hạ bệ những Huấn luyện viên còn lại của khán giả, giọng ca Chưa bao giờ thẳng thắn bày tỏ: "Thực ra Phương nghĩ rằng 'không ai biết hết mà cũng không ai thiếu hết', quan trọng là mỗi người cứ làm hết khả năng và đúng vai trò trách nhiệm của mình thôi. Một cây làm chẳng nên non, vài cây chụm lại nên hòn núi cao".

Tuy nhiên, tài khoản Thu-phuong Nguyen (Facebook cá nhân của ca sĩ Thu Phương) lại "thả like" một bình luận khá nhạy cảm: "Mặc dù rất quý chị nhưng em rất tiếc không thể xem The Voice vì Tóc Tiên, Noo lại ngồi chung mâm. Em không cho phép mình hạ thấp tai nghe của mình!".


Cái "like nhạy cảm" của Thu Phương


Ngay cả quản lý của Noo Phước Thịnh cũng "bị sốc" khi thấy hành động này của tài khoản Facebook Thu-phuong Nguyen

Không hiểu việc "thả like" của Thu Phương là vì tình cảm của khán giả dành cho mình hay vì câu chuyện "Tóc Tiên, Noo ngồi chung mâm làm hạ thấp tai nghe của bạn khán giả"? Chỉ bằng hành động nhỏ đó thôi, Thu Phương khiến nhiều khán giả cảm thấy hoang mang vì đối với một người làm showbiz nhiều năm như chị sao lại rơi vào tình huống nhạy cảm như vậy.

Giọng hát Việt 2018 đã đi tới vòng thử giọng thứ 2, chương trình đã bắt tay vào khâu chuẩn bị ghi hình vòng Giấu mặt.

Văn Khâm
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/day-la-thai-do-cua-thu-phuong-khi-duoc-fan-tang-boc-ha-be-cac-hlv-con-lai-cua-the-voice-2018-n-150537.html

Giọng hát Việt Lam Trường Thu Phương Tóc Tiên

Tin tức mới nhất