Đây mới là những hình ảnh chân thực về các thí sinh của Miss Hạ Long 2016

(2Sao) - Mặt bằng thí sinh năm nay có phần nhỉnh hơn mọi năm, và Quảng Ninh cũng như thành phố Hạ Long có quyền hy vọng vào những người đẹp này sẽ làm nên chuyện tại các cuộc thi cấp quốc gia sắp tới sau khi tuyển chọn được Top3.

Theo tiết lộ của trưởng ban giám khảo cuộc thi là bà Phạm Anh Thư: cuộc thi Miss Hạ Long năm nay chất lượng của các thí sinh đồng đều hơn, như chiều cao cũng cao hơn, học thức của các thí sinh đều ở trình độ đại học - cao đẳng và mặt bằng nhan sắc của các hồ sơ tham dự cũng được đánh giá cao và khá khả quan. Ngoài ra, thành viên giám khảo là nhà báo Ngô Bá Lục cũng nhận định, cuộc thi năm nay có nhiều thí sinh chất lượng cao và đủ khả năng lọt vào các cuộc thi cấp quốc gia, và khi được nhắc lại những hình ảnh về các thí sinh chất lượng chưa cao đã được lên facebook, ông Ngô Bá Lục khẳng định, đó phần đa là các thí sinh vòng loại, cũng như các góc chụp không chuyên nghiệp khiến cho nhiều thí sinh bị "dìm hàng" là điều đương nhiên. Thực tế, chất lượng thí sinh khá cao và được ban tổ chức kỳ vọng vào các thứ hạng của các em trên đấu trường nhan sắc trong nước sắp tới.


Cuộc thi Người đẹp Hạ Long tính đến năm 2016 đã có bề dày tổ chức được 20 năm và được bảo hộ bởi các ban ngành và sự ủng hộ của nhân dân tỉnh. Người đẹp Hạ Long nhận được sự phối hợp của Ban thường vụ tỉnh đoàn Quảng Ninh, Sở văn hóa - Thể thao và du lịch, Đài phát thanh truyền hình cùng Hội Liên hiệp phụ nữ tỉnh. Năm nay, vòng chung kết được diễn ra từ 27/04 đến 2/5 là đêm trao giải.

Các giải thưởng chính của Người đẹp Hạ Long bao gồm ba giải chính: Người đẹp Hạ Long nhận danh hiệu và giải thuởg tièn mặt 115 triệu đồng kèm vương miện trị giá 300 triệu đồng. Giải thứ hai nhận được giấy chứng nhận danh hiệu cùng hiện vật trị giá 69 triệu đồng. Người đẹp thứ ba nhận được 52 triệu đồng. Ngoài ra, Miss Hạ Long còn có các danh hiệu khác như Người đẹp thân thiện, Người đẹp được bình chọn nhiều nhất, Người đẹp Tuần Châu, Người đẹp mặc áo dài đẹp nhất, Người đẹp Biển, Người đẹp trang sức, người đẹp ứng xử, người đẹp có khuôn mặt khả ái...

Những hình ảnh đẹp nổi bật của các thí sinh tham dự Miss Hạ Long 2016:

Các thí sinh gợi cảm trong trang phục áo tắm:


































Các thí sinh dịu dàng e ấp trong phục áo dài truyền thống:



Q.Q.
Ảnh: Hòa Nguyễn
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao