DBSK sẽ mãi là 'Những vị thần phương Đông' huyền thoại của Kpop

Hơn 1 thập kỷ đã trôi qua, DBSK vẫn tiếp tục mở ra những trang mới đầy tự hào trong lịch sử Kpop.

Nissan đón 'siêu địa chấn' lần thứ hai

Sau chuỗi 17 concert của Five Dome Tour Begin Again, TVXQ đã khép lại five-dome tour lần thứ ba của nhóm bằng ba đêm concert tại Nissan Stadium - sân vận động lớn nhất Nhật Bản với sức chứa từ 72.000 - 75.000 chỗ. Đây là lần thứ hai Tohoshinki check-in tại 'thánh địa' Nissan (lần đầu tiên là vào hai ngày 17 và 18/8/2013).


DBSK tại Five Dome Tour Begin Again

Lật lại lịch sử, 'siêu địa chấn' Nissan do Tohoshinki tạo ra đã làm rung chuyển Nhật Bản với hai đêm diễn thu hút hơn 144.000 khán giả, 31 rạp chiếu phim trên toàn xứ sở hoa anh đào trình chiếu trực tiếp concert để phục vụ cho những fan không mua được vé, hơn 120 phóng viên Nhật Bản và quốc tế đã có mặt để ghi lại những khoảnh khắc lịch sử.

Và 5 năm sau, Nissan lại một lần nữa đón 'siêu địa chấn' của Tohoshinki lần thứ hai và lần này kéo dài tận 3 đêm, từ ngày 8 - 10/6/2018. Tất cả các tờ báo lớn của Nhật Bản đều đưa tin về 3 đêm concert lịch sử lần này.


Nissan lại một lần nữa đón 'siêu địa chấn' của DBSK

Tìm hiểu sâu hơn về 'siêu địa chấn' Nissan tháng 6/2018, chúng ta sẽ hiểu rõ hơn vì sao Tohoshinki luôn xứng đáng là 'huyền thoại' của Kpop. Trước hết, như bao concert của Tohoshinki, vé của ba đêm concert tại Nissan cũng được bán theo hình thức xổ số.

Tiếp theo, các buổi concert của các nhóm nhạc khác thường được tổ chức vào cuối tuần để đảm bảo lượng khán giả đến xem đông đủ nhất. Thế nhưng Tohoshinki lại có nhiều concert không diễn ra vào cuối tuần nhưng địa điểm biểu diễn vẫn được lấp kín. Thậm chí để đáp ứng tối đa nhu cầu của fan, ngay cả vé của những chỗ ngồi bổ sung với tầm nhìn bị khuất cũng đã được phát hành và nhanh chóng được bán hết.


Biển đỏ Cassiopeia (người hâm mộ DBSK) tại Nissan

Tổng cộng ba đêm concert tại Nissan, Tohoshinki đã thu hút được số lượng khổng lồ (hơn 220.000 khán giả), góp phần nâng tổng số khán giả tham dự tour diễn Five Dome Tour Begin Again vượt mốc 1 triệu người (17 concert trước đó của Begin Again tại 5 dome đã thu hút khoảng 780.000 khán giả). Thành tích này đã giúp Tohoshinki lập thêm kỷ lục mới tại Nhật Bản: Tính đến hiện tại, Tohoshinki là nghệ sĩ nước ngoài thu hút nhiều khán giả nhất trong một tour diễn.

Nhật Bản hướng về Tohoshinki

Trở lại Nissan lần này, Tohoshinki đã nhận được một sự chúc mừng đặc biệt: Ngọn hải đăng Yokohama và vòng đu quay Yokohama Cosmo World đã được chuyển màu đỏ từ khi mặt trời lặn đến 0h00 phút, từ ngày 7-11/6 (SVĐ Nissan ở Yokohama). Ba đêm diễn lịch sử tại Nissan đã mang đến cho Tohoshinki và người hâm mộ nhiều khoảnh khắc đáng nhớ. Trong suốt ba đêm liền, đa phần thời gian 'thánh địa' Nissan đã được nhuộm một màu đỏ rực rỡ.


Nguồn ảnh: Thuytrangcassiopeia

Đặc biệt, khoảnh khắc cảm động nhất diễn ra vào đêm concert thứ hai, các fan đã dành tặng Tohoshinki một project đặc biệt: Những dòng chữ 'Thank You Tohoshinki', 'Begin Again Tohoshinki', 'We Love Tohoshinki' nổi bật giữa những biển màu trên khán đài. Không chỉ mang thông điệp cảm ơn, ủng hộ Tohoshinki mà điều này còn đồng nghĩa với việc tất cả khán giả tham gia concert đều một lòng hướng về Tohoshinki.

Rõ ràng, 15 năm trôi qua, dù bao sóng gió xảy đến với DBSK nhưng các "vị thần phương Đông" vẫn luôn đứng vững và khẳng định tài năng cùng vị thế của mình, xứng đáng được ghi danh vào sử sách huyền thoại của Kpop.

Theo Báo Đất Việt


DBSK thần tượng Kpop Kpop

Tin tức mới nhất