Để 4 đứa con nhỏ lái ô tô đồ chơi mà không có giấy phép lái xe, bà mẹ bị mắng xơi xơi

Đoạn video kỳ lạ cho thấy một người phụ nữ lớn tuổi mắng một bà mẹ vì để con trai nhỏ lái chiếc ô tô đồ chơi mà "không có giấy phép" đang lan truyền mạng xã hội.

Đoạn clip được người dùng @ luna4boys04 đăng tải lên TikTok vào thứ Tư ngày 3/6, ngay sau khi sự cố xảy ra tại một công viên ở California.

Một bà mẹ đang quay hình bốn cậu con trai đi lượn quanh công viên trên một chiếc xe hơi đồ chơi Power Wheels, tốc độ 10km/giờ nhưng niềm vui của họ bỗng nhiên bị gián đoạn bởi một người qua đường. Người này bắt đầu phàn nàn về chiếc xe đồ chơi.


Đoạn video cho thấy người phụ nữ lớn tuổi mắng bà mẹ vì để đứa con nhỏ lái chiếc ô tô đồ chơi mà "không có giấy phép" gây sốt trên mạng xã hội 

Để 4 đứa con nhỏ lái ô tô đồ chơi mà không có giấy phép lái xe, bà mẹ bị mắng xơi xơi-1
Để 4 đứa con nhỏ lái ô tô đồ chơi mà không có giấy phép lái xe, bà mẹ bị mắng xơi xơi-2
Hình ảnh cắt từ video

“Sao cô không lái xe đi khắp nơi này luôn đi !” Người phụ nữ nói với một giọng mỉa mai khi đi ngang qua.

“Chúng chỉ đang chơi thôi mà. Chẳng phải công viên là nơi để lũ trẻ đùa nghịch”, người mẹ trả lời bằng một giọng thân thiện.

"Tôi chưa từng thấy một chiếc xe hơi ở đây ! Điều đó không làm tôi khó chịu, nhưng tôi quan ngại về việc cô có một đứa con nhỏ ở đây và nó không có bằng lái xe! ", người phụ nữ nói.

Người mẹ bắt đầu cười, sau đó nói: "Nhưng nó đâu phải là một chiếc xe thật!".

Không ai biết chắc liệu có phải người phụ nữ đang nói đùa về chuyện giấy phép hay không. Tuy nhiên người mẹ viết chú thích cho video TikTok của mình: "Vậy điều gì làm bà ấy khó chịu? Ai đó có thể cho tôi biết, bà ấy có quan hệ gì với Karen không? Tôi có nên đưa con mình đến sở quản lý cơ giới không?"

Nhiều người xem bình luận người phụ nữ chắc hẳn là một "Karen" - một từ tiếng lóng để ám chỉ người phụ nữ da trắng tự cho bản thân quyền yêu cầu, đòi hỏi những thứ vô lý.

Video hài hước sau đó đã được chia sẻ lên Twitter, đạt tới hơn 6 triệu lượt xem.

Để 4 đứa con nhỏ lái ô tô đồ chơi mà không có giấy phép lái xe, bà mẹ bị mắng xơi xơi-3
Không rõ liệu người phụ nữ trong video có nói đùa về chuyện giấy phép hay không

Hoàng Duy
Theo Vietnamnet


xe hơi trẻ em lái xe

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao