Để bảo vệ chồng trẻ, Lê Phương từ cô gái hiền khô trở thành người phụ nữ đanh thép

Lê Phương từng nhiều lần đáp trả khi bị anti-fan chê bai tân lang Phạm Trung Kiên, mỉa mai cuộc hôn nhân của cô.

"Đóng gói" cuộc sống của bà mẹ đơn thân sau ly hôn, Lê Phương nên duyên vợ chồng với nam ca sĩ Phạm Trung Kiên. Những ngày qua, nữ diễn viên Tình như tia nắng đang tận hưởng hạnh phúc ngọt ngào bên ông xã kém 7 tuổi.

Trong khi Lê Phương khoe: "Chồng của Phương, không phải chồng của người ta nha. Có thể không quyền lực nhất, nhưng chắc chắn là em hạnh phúc", thì bạn đời cũng hào hứng thông báo: "Đám cưới xong rồi, cả nhà ơi từ nay em chính thức có vợ rồi".

Để bảo vệ chồng trẻ, Lê Phương từ cô gái hiền khô trở thành người phụ nữ đanh thép-1
Lê Phương chia sẻ niềm hạnh phúc bên ông xã Trung Kiên

Hạnh phúc với tổ ấm mới, Lê Phương thường xuyên chia sẻ cuộc sống hôn nhân với khán giả. Hào hứng bật mí giây phút đời thường giản dị ấm cúng, ngôi sao phim Giông tố cuộc đời đã vô tình đưa mình vào thị phi. Bên cạnh lời chúc mừng hạnh phúc, một số người công khai chê bai Phạm Trung Kiên, mỉa mai Lê Phương và cuộc hôn nhân của cô.

Trước những điều tiếng không hay, Lê Phương đã lên tiếng đáp trả đanh thép thay vì im lặng cho qua. Cùng điểm lại những phát ngôn của vợ cũ Quách Ngọc Ngoan khi bạn đời và cuộc hôn nhân bị mang ra bàn tán:

Để bảo vệ chồng trẻ, Lê Phương từ cô gái hiền khô trở thành người phụ nữ đanh thép-2
Lê Phương đáp trả khi bị anti-fan mỉa mai: "Con người ta sao dễ quên nhanh quá khứ đến như thế... mới và cũ, xấu và đẹp, thơm và thối"

Để bảo vệ chồng trẻ, Lê Phương từ cô gái hiền khô trở thành người phụ nữ đanh thép-3
Và không ngại đối đáp tay đôi với những kẻ thích tọc mạch chuyện riêng tư: "Mai mốt bỏ người này lấy người khác nữa chứ gì, diễn viên mấy bà có ai tốt đâu mà làm rùm beng lên. Không có là người ta không nói, hai ba đời chồng không đúng sao? Nhìn mặt này coi Lê Phương tự tin bao lâu?"

Để bảo vệ chồng trẻ, Lê Phương từ cô gái hiền khô trở thành người phụ nữ đanh thép-4
Không chỉ bảo vệ mình, Lê Phương cũng nổi đóa khi chồng trẻ bị mang ra so sánh với tình cũ Quý Bình và chồng cũ Quách Ngọc Ngoan: "Chồng này to quá, xấu hơn Quách Ngọc Ngoan và Quý Bình nhiều"

Để bảo vệ chồng trẻ, Lê Phương từ cô gái hiền khô trở thành người phụ nữ đanh thép-5
Hay mở lời đanh thép khi bị công kích: "Chồng không biết được mấy bữa rồi thay chồng khác, tội cho mấy anh?"

Không chỉ dùng lời lẽ đanh thép đáp trả, Lê Phương cũng tâm sự về quyết định lên xe hoa lần 2: "Lần kết hôn trước không được như mong muốn nên lần này Phương mong mọi thứ được trọn vẹn, chứ không phải mình cố tình phô trương hay làm nổi như thế nào cả.

Thực ra, Phương chỉ muốn đám cưới đơn giản đúng lễ nghĩa: ở Trà Vinh - quê cô dâu, Bình Thuận - quê chú rể và ở Sài Gòn - nơi hai vợ chồng lập nghiệp, thành công và tìm hạnh phúc cho mình. Vì thế, bữa tiệc chỉ đơn giản là để vợ chồng Phương ra mắt chào mọi người.
 


Lê Phương cũng trải lòng về điều hơn lẽ thiệt khi quyết định lên xe hoa lần 2

 

Từ hôm bữa tới giờ cũng có nhiều bình luận, nhắn tin những vấn đề không tế nhị lắm, nhưng cái quan trọng nhất là Phương cảm thấy hài lòng với những gì mình đang có. Phương chỉ cần một người chia sẻ, quan tâm với mình, sẵn sàng làm những việc không tên mà nhiều khi đàn ông coi đó là sĩ diện, mặc định là việc của phụ nữ như nấu ăn, rửa chén, giặt giũ...

Điều mà Phương cảm thấy quan trọng nhất đó là người đàn ông ra đường có thể hô mưa gọi gió gì thì không biết nhưng khi về nhà họ vẫn có thể chia sẻ công việc nhà, quan tâm sức khỏe chăm sóc mình. Như vậy, Phương thấy là quá tốt rồi".

Để bảo vệ chồng trẻ, Lê Phương từ cô gái hiền khô trở thành người phụ nữ đanh thép-6

Để bảo vệ chồng trẻ, Lê Phương từ cô gái hiền khô trở thành người phụ nữ đanh thép-7


Lê Phương gửi lời nhắn nhủ yêu thương tới bạn đời của mình


Bỏ qua những ồn ào sau khi tan vỡ tổ ấm với Quách Ngọc Ngoan dù đã có một con trai chung, Lê Phương tìm được tình yêu mới bên bạn trai Phạm Trung Kiên. Cả hai bén duyên sau chuyến công tác Trường Sa năm 2016.

Đến với nhau khi nữ diễn viên đã qua một lần đổ vỡ hôn nhân và có con riêng, trong khi nam ca sĩ chưa từng kết hôn và kém Lê Phương 7 tuổi, mối tình chênh lệch chịu không ít thị phi. Bỏ qua tất cả, Phương - Kiên quyết định tiến tới hôn nhân, xây dựng hạnh phúc bên nhau.

Đám cưới của cặp đôi ngôi sao đã được diễn ra hạnh phúc  tại quê hương cô dâu - Trà Vinh ngày 8/8 và quê chú rể Bình Thuận ngày 16/8 và báo hỷ tại Sài Gòn ngày 19/8 vừa qua.
 

Hạ Trắng
Theo Vietnamnet


Phạm Trung Kiên Quách Ngọc Ngoan Lê Phương

Tin tức mới nhất