Để diện chuẩn phom quần vải không hề khó, chỉ cần chọn "đúng dáng đúng người"

Lựa chọn quần vải sao cho phù hợp với vóc dáng sẽ giúp bạn thêm tự tin và quyến rũ hơn.





Quần chính là một trong những trang phục không thể thiếu trong tủ áo của chúng ta. Tuy nhiên, việc lựa chọn những chiếc quần sao cho phù hợp với vóc dáng là điều không hề dễ dàng. Một chiếc quần đẹp, phù hợp với bạn khi nó che hết những khuyết điểm của cơ thể đồng thời tôn lên vóc dáng, mang đến điểm nhấn riêng cho bạn. Do vậy, một vài gợi ý sau đây sẽ giúp bạn lựa chọn những chiếc quần phù hợp với vóc dáng của bạn hơn.

Nếu bạn thấp bé: Hãy thử quần cạp trung bình, ống lửng

Bạn hãy lựa chọn những chiếc quần ống đứng, cạp trung bình nhưng chiều dài phải trên mắt cá chân. Chiếc quần này sẽ giúp bạn “ăn gian” chiều cao hơn đấy. Tuy nhiên để sở hữu một chiếc quần như ý muốn không phải là điều dễ dàng. Do vậy, bạn hãy chọn cho mình một thợ may bạn yêu thích và để người này giúp bạn tạo ra chiếc quần như ý muốn.


 

 


Nếu bạn tự hào về chiều cao: Hãy chọn quần culottes

Đây là chiếc quần với chiều dài quá đầu gối và hai ống rộng tạo nên phong cách riêng cho những cô nàng cá tính. Kiểu quần này sẽ giúp bạn che bớt khuyết điểm trên cơ thể của mình và sẽ khiến các cô nàng trông sành điệu và phá cách hơn.
Quần culottes có thể kết hợp dễ dàng với đủ kiểu áo có sẵn trong tủ đồ của bạn với phong cách từ đơn giản nhẹ nhàng, cá tính đến thời thượng, đẳng cấp. Bạn có thể lựa chọn giày cao gót, sneakers, giày sandal… đi kèm đều phù hợp và tạo nên vẻ đẹp riêng cho bạn.


 

 


Với dáng người quả táo: Hãy thử quần cạp cao

Đặc điểm chính của nàng "quả táo" là có vòng một đầy đặn, phần vai rộng nhưng lại sở hữu bắp tay nhỏ và đôi chân thon gọn nên nếu diện quần skinny tối màu thì sự chênh lệch giữa phần thân trên và thân dưới sẽ hiện ra rất rõ nét. Thay vào đó, nên tận dụng sự đối nghịch màu sắc: áo tối màu, ôm dáng để làm gọn thân trên và quần skinny sáng màu bên dưới trông ngoại hình của bạn sẽ cân đối hơn. Lựa chọn quần cạp cao sẽ giúp vòng 2 của bạn gọn gàng hơn, giúp tôn dáng hơn.


 

 


Với dáng quả lê: Hãy thử quần suông, ống rộng

Dáng quả lê có đặc điểm là phần dưới cơ thể to hơn hẳn phần trên, cổ nhỏ và mảnh khảnh nhưng phần hông, đùi, mông lại khá to; dẫn đến sự mất cân đối về mặt thị giác. Chính sự mất cân đối này dẫn đến việc khá nhiều cô nàng cảm thấy lúng túng mỗi khi phải lựa chọn trang phục nhất là các loại quần để vừa tôn lên thế mạnh của vóc dáng, vừa che đi những khuyết điểm về mặt thẩm mỹ. Trên thực tế, kiểu quần ống suông, rộng dài đến mắt cá chân khá phù hợp với dáng "quả lê". Quần rộng dài giúp bạn ăn gian được chiều cao, trông bạn dài người ra trông thấy. Điều này sẽ giúp cho tỷ lệ ở các phần trên cơ thể được hài hòa hơn.


 

 


Nếu dáng bạn đồng hồ cát: Hãy thử quần ống vẩy

Dáng đồng hồ cát là thân hình với vòng hông và ngực nảy nở, eo thon, dân gian còn gọi là “thắt đáy lưng ong”. Tùy vào chiều cao cũng như tỷ lệ cơ thể, vòng đùi, hông mà chọn loại quần phù hợp với dáng. Theo các chuyên gia thời trang, quần ống vẩy là lựa chọn không tồi dành cho bạn. Tuy nhiên, có một lưu ý là bạn không nên chọn những chiếc quần có trang trí ở hông như túi hộp, họa tiết thêu, cúc, đinh tán vì sẽ khiến cho vòng 3 trở nên to hơn gây mất cân đối với phần thân trên.


 

 

 
Nguồn: Purewow
 Theo Trí Thức Trẻ

quần vải Mix đồ chuẩn phom

Tin tức mới nhất